ถุงยาง ยี่ห้อไหนดี 49, 52, 54, 56 รีวิว 16 ยี่ห้อ

รูปภาพปกบทความ ถุงยาง" ยี่ห้อไหนดี 49, 52, 54, 56 รีวิว 16 ยี่ห้อ

เดี๋ยวนี้ Sex หรือการมีเพศสัมพันธ์ ถือว่าเป็นเรื่องปกติกันแล้วนะครับ โดยเฉพาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ๆ ที่เปิดกว้าง, ยอมรับ และเรียนรู้ถึงเรื่อง Sex กันมากขึ้น และการมี Sex เนี่ย ณ ปัจจุบันก็มีกันง่ายมาก ๆ เพียงแค่เปิดมือถือ แล้วปัด ๆ แอปพลิเคชั่นซ้ายขวาซ้ายขวาเข้าไป เจอคน Match ก็คุย ๆ ยิ่งถ้าตรงสเป็ค ถูกใจ และคุยถูกคอด้วยแล้วละก็ แป๊บ ๆ ก็พากันไปลงเตียงแล้ว เพราะฉะนั้นเพื่อการมี Sex อย่างปลอดภัยจากโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ต่าง ๆ (โดยเฉพาะเจ้า HIV!) และป้องกันการตั้งครรภ์ก่อนวัยอันควรหรือยังไม่พร้อม ก็หันมาใช้ “ถุงยาง” กันเถอะครับ

ถ้ายังไม่พร้อมมีน้อง ต้องใส่ถุงยางเวลามี sex เด้อ !
ถ้ายังไม่พร้อมมีน้อง ต้องใส่ถุงยางเวลามี sex เด้อ !

อีกทั้งไม่ต้องกลัวว่า สวมใส่ถุงยางแล้ว จะทำให้ค่ำคืนแห่งกิจกรรมมีความสนุกลดลงเน้อ เพราะถุงยางอนามัยสมัยนี้ เขามีลูกเล่นกันมากกว่าแต่ก่อนมาก ไม่ได้มาแบบเดิม ๆ แล้วนะคร้าบบ จะผิวบางเรียบ, ผิวขรุขระ, ผิวฝั่งมุก หรือมีกลิ่นรสชาติต่าง ๆ ก็มีให้เลือกซื้อกันด้วย บอกเลยว่า ไม่จำเจกันอย่างแน่นอน ว่าแต่จะซื้อถุงยางยี่ห้อไหนดีละ? งั้นตามมาดูรีวิวกันเลยครับผม

ปล. สำหรับใครที่รู้วิธีการเลือกซื้อถุงยาง หรือเคยซื้อถุงยางกันอยู่แล้ว แต่อยากจะดูว่า มีถุงยางยี่ห้ออะไรแปลก ๆ มีตัวใหม่ ๆ กันบ้างหรือเปล่า ก็ข้ามเนื้อหา “วิธีการเลือกซื้อถุงยาง” แล้วตรงไปดูที่รีวิวถุงยางอนามัย ยี่ห้อไหนดีที่ด้านล่างได้เลยครับ


สารบัญ

จะเลือกซื้อถุงยางให้ดูที่ “ขนาดของน้องชาย”

จะเลือกซื้อถุงยางให้ดูที่ "ขนาดของน้องชาย"

หลักสำคัญที่สุด สำหรับการเลือกซื้อถุงยางก็คือ “ซื้อถุงยางที่มีขนาดที่เหมาะสมกับขนาดของน้องชาย” ครับ เพราะถ้าซื้อไซส์ที่มีขนาดใหญ่เกินไป ก็อาจจะทำให้สวมใส่แล้วหลวม พอทำกิจกรรมแล้วอาจจะเกิดการหลุด เสี่ยงต่อการติดต่อโรคทางเพศสัมพันธ์ และยังเสี่ยงต่อการตั้งครรภ์อีกด้วย หรือถ้าซื้อไซส์ที่เล็กเกินไป ก็อาจจะทำให้รัดแน่นมากจนไม่ไหว อึดอัดไปหมด ไม่มีอารมณ์อยากจะลงเตียงกันพอดี หรือที่แย่ที่สุดอาจจะทำให้เกิดการฉีกขาดระหว่างกำลังทำกิจกรรมได้ครับ

ซึ่งการจะเลือกซื้อถุงยางที่มีขนาดที่เหมาะสมกับน้องชายนั้น ถ้าได้สังเกตที่หน้ากล่องถุงยางของแต่ละยี่ห้อแล้วละก็ จะสังเกตเห็นตัวเลขอย่าง 45, 49, 52, 54, 56 ติดเอาไว้บนหน้ากล่อง ซึ่งตัวเลขพวกนี้หมายถึง “ขนาดของถุงยาง” นั้นเอง แล้วทีงี้จะรู้ขนาดของน้องชายได้ยังไงละ? ก็ไม่ยากเลย เพียงแค่เอาเชือกมาพันรอบน้องชายที่กึ่งกลางลำตอนน้องเติบโตแบบสุด ๆ จากนั้นจึงเอาเส้นรอบวงที่ได้ไปทาบกับไม้บรรทัด พอได้ตัวเลขมาแล้วก็แปลงหน่วยเป็นมิลลิเมตร จากนั้นจึงนำไปหารด้วยตัวเลข 2.2, 2.3, 2.4 (ที่ตัวเลขมีหลายค่า เพราะถุงยางมีค่าความยืดหยุ่น) พอได้ตัวเลข 3 ชุดสุดท้าย ก็คือขนาดของถุงยางที่ควรเลือกซื้อนั้นเอง เดี๋ยวลองไปดูตัวอย่างกันครับ

ถุงยางจะมีขายกันหลายขนาดเด้อ ก็อย่าซื้อผิดไซส์กันนะครับ !
ถุงยางจะมีขายกันหลายขนาดเด้อ ก็อย่าซื้อผิดไซส์กันนะครับ !

สมมุติว่า ผมใช้เชือกพันรอบน้องชายตอนที่เติบโตแบบสุด ๆ ได้ค่าตัวเลขออกมา 11.5 ซม. พอนำไปแปลงค่าเป็นมิลลิเมตรก็จะได้ 115 มม. จากนั้นนำ 2.2, 2.3, 2.4 มาหาร ก็จะได้ 52.27, 50, 47.91 ก็ถ้าผมอยากสวมใส่แล้วมีความคับ ๆ แน่น ๆ ก็จะเลือกซื้อถุงยางขนาด 49 แต่ถ้าอยากแบบพอดี ๆ หลวมนิด ๆ ก็จะเลือกซื้อขนาด 52 มาใช้ครับ แต่เอาจริง ๆ ตัวเลขพวกนี้ก็ยังชี้ชัดไม่ได้ทั้งหมด และเป็นเพียงแค่การประมาณการเท่านั้น การได้ทดลองสวมใส่จริง จะถือว่า เป็นวิธีการเลือกซื้อขนาดของถุงยางที่ดีที่สุด จะชอบแน่นชอบฟิตชอบหลวม เลือกเอาเลยครับ

แต่ก็ไม่ต้องเป็นกังวลว่า จะต้องหาขนาดถุงยางให้ได้เป๊ะ ๆ ตามขนาดของน้องชาย เพราะตัวถุงยางเอง จะสามารถยืดหยุ่นได้ที่ +- 2 มม. ครับ นั้นก็หมายความว่า ถ้าถุงยาง 49 เพื่อน ๆ ที่มีไซส์ 47-51 ก็ยังพอใส่ได้อยู่นั้นเองครับ

อย่าลืมถามคู่แฟนด้วยว่า มีอาการแพ้น้ำยางธรรมชาติหรือไหม

อย่าลืมถามคู่แฟนด้วยว่า มีอาการแพ้น้ำยางธรรมชาติหรือไหม

ถุงยางอนามัยโดยส่วนใหญ่ จะผลิตมาจากน้ำยางธรรมชาติหรือลาเท็กซ์ ซึ่งก็มีคุณผู้หญิงหลาย ๆ คน (รวมถึงคุณผู้ชายด้วย แต่ค่อนข้างน้อย) มีอาการแพ้ยางธรรมชาติ ทำให้เมื่อผิวหนังได้สัมผัสกับยางเหล่านี้แล้ว อาจจะทำให้เกิดอาการระคายเคือง เกิดผื่นคัน หรือเกิดการแพ้ขึ้นได้ นั้นก็หมายความว่า คู่แฟนคู่นี้ จะไม่สามารถใช้ถุงยางที่ทำมาจากน้ำยางธรรมชาติได้เลย ต้องหันไปใช้ถุงยางที่ผลิตจากยางสังเคราะห์อย่าง โพลียูรีเธน หรือพอลิไอโซพรีน แทน ก็จะไม่เกิดปัญหาแพ้ยาง รวมถึงได้กลิ่นเหม็นของยางธรรมชาติด้วยครับ

อย่างไรก็ตาม ขอเตือนไว้นิดหนึ่งว่า ถุงยางที่ทำมากจากวัสดุเหล่านี้ จะค่อนข้างมีราคาที่แพงกว่าน้ำยางธรรมชาติมากกกก ถ้าอยากทำกิจกรรมกับคู่รักที่แพ้ยางแล้วละก็ เตรียมใจเตรียมเงินไว้ซื้อกันได้เลยครับ

ถ้าเบื่อกับถุงยางอนามัยแบบเดิม ๆ ลองซื้อแบบแปลก ๆ ใช้

ถ้าเบื่อกับถุงยางอนามัยแบบเดิม ๆ ลองซื้อแบบแปลก ๆ ใช้

ถึงแม้ว่า Sex จะเป็นกิจกรรมที่ทำให้คนทั้งสองฝ่ายนั้นมีความสนุกและมีความสุข แต่เมื่อทำไปบ่อย ๆ หรือใช้แต่ถุงยางแบบเดิม ๆ ก็อาจจะทำให้เกิดความเบื่อหน่ายได้เช่นกัน ดังนั้นเพื่อการเปลี่ยนรสชาติและเปลี่ยนบรรยากาศ ก็ลองซื้อพวกถุงยางแปลก ๆ มาใช้ดูสิครับ เช่น ถุงยางที่มีความบางในระดับ 0.01 มม. ที่จะช่วยให้แนบเนื้อได้ติดชิดและแน่นมากขึ้น อีกทั้งมีสาว ๆ รีวิวไว้หลายคนเลยนะว่า พอใส่แบบบาง 0.01 เนี่ย นึกว่าไม่ได้ใส่ถุงกันเลยทีเดียว

หรือถุงยางที่มีผิวแบบขรุขระ มีหลาย ๆ ปุ่ม ผสมกับแบบขีด ๆ หรือแบบมีฝังมุก! ก็น่าจะช่วยให้ค่ำคืนนั้นเร้าใจได้มากขึ้น หรือจะลองซื้อพวกกลิ่นแปลก ๆ อย่าง ช็อกโกแลต, โคล่า, มะนาว, ส้ม เป็นต้น เพื่อมาใช้เปลี่ยนอารมณ์ก็ดี จากแทนที่จะทำกิจกรรมกันแบบเดิม ๆ พอได้ถุงยางพวกนี้แล้ว ก็อาจจะกลายเป็นคืนที่เร่าร้อนและกลายเป็นคืนแห่งความทรงจำก็ได้นะคร้าบบ 😉

ละเผื่อใครที่สนใจอยากจะซื้อ เจลหล่อลื่นเพื่อไปใช้กับถุงยางด้วยเลย ผมก็ขอฝากบทความรีวิวเจลหล่อลื่นที่ปุ่มด้านล่างด้วยนะครับ


ตารางเปรียบเทียบรีวิว “ถุงยาง” ยี่ห้อไหนดี

ตารางเปรียบเทียบรีวิว "ถุงยาง" ยี่ห้อไหนดี

เนื่องจากทางผมได้ทำการรีวิว ถุงยางอนามัยถึง 16 ยี่ห้อ ด้วยกัน เลยทำให้เนื้อหาจะยาวมากก ถ้าไม่มีเวลาอ่านเนื้อหาทั้งหมดละก็ ผมแนะนำว่า ให้กดเข้าไปดูตารางเปรียบเทียบที่ปุ่มด้านล่างได้นะครับ ทางผมได้ทำการสรุปแบบคร่าว ๆ ไว้ให้แล้ว หรือจะดูเนื้อหาแค่เฉพาะไซส์ถุงยางที่ต้องการก็ได้นะครับ


1. ถุงยาง 49 ยี่ห้อ LifeStyles Silke Condom

ราคาโดยประมาณ กล่อง 3 ชิ้น 9 บาท | กล่อง 100 ชิ้น 235 บาท

ถ้ากำลังมองหาถุงยางขนาด 49 ที่มีราคาย่อมเยา มีราคาต่อชิ้นค่อนข้างถูกกว่ายี่ห้ออื่น ๆ ขอแนะนำยี่ห้อ LifeStyles Silke Condom กล่องสีแดงเลยครับ โดยที่กล่อง 3 ชิ้น จะมีราคาประมาณ 9 บาท หรือถุงยางตกชิ้นละประมาณ 3 บาทเท่านั้นเอง และยิ่งถ้าซื้อแบบกล่องขนาดใหญ่ก็ยิ่งถูกกกก ซื้อทีเก็บไว้ใช้งานได้ยาว ๆ หลายเดือน จึงเหมาะมากสำหรับเพื่อน ๆ ที่ชอบมีกิจกรรมบนเตียงบ่อยครั้ง แต่มีงบค่อนข้างจำกัดหรืออยากประหยัดเงินค่าถุง อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่ราคาถูกนี้เอง ถุงยางอนามัยก็เลยค่อนข้าง Basic ไม่มีอะไรแปลก ๆ ใหม่ ๆ ใช้งานได้ตามมาตรฐานทั่วไปเท่านั้น ก็ต้องอาศัยฝีมือในการทำให้อีกฝ่ายมีความสุขหน่อยนะคร้าบบบ

ผลิตจากน้ำยางธรรมชาติ
ขนาด49 มม.
ความหนา0.06 มม.
ผิวเรียบ ผนังขนาน
สีชมพู
กลิ่นไม่มีกลิ่นพิเศษ
สารหล่อลื่น

2. ถุงยาง 45, 49 ยี่ห้อ G Small

ราคาโดยประมาณ กล่อง 10 ชิ้น 99 – 120 บาท

เอาใจคุณผู้ชายไซส์เล็กที่ไม่ชอบถุงยางอนามัยแบบเดิม ๆ ผิวเรียบ ๆ กันบ้างกับยี่ห้อ G Small ที่มีถุงยางขนาด 45 และ 49 ให้เลือกซื้อกันด้วย โดยความพิเศษก็จะอยู่ที่ความบาง ที่ค่อนข้างจะบางมากกเพียงแค่ 0.02-0.04 มม. เท่านั้น เวลาเข้าจังหวะแล้ว ก็จะช่วยให้รู้สึกสัมผัสที่แนบเนื้อกับอีกฝ่ายได้ดีขึ้น แนบแน่นมากขึ้นด้วย ความสัมพันธ์ก็ดีขึ้นด้วย และยังไม่พอ บางรุ่นยังมีแบบผิวไม่เรียบ หรือมีแบบปุ่มตะปุ่มตะป่ำให้เลือกซื้อกันด้วย แค่เห็นปุ่ม ๆ แบบนี้ ก็ช่วยให้รู้สึกคึกคัก พร้อมกับมีอารมณ์อย่างพุ่งพรวด ลงเตียงทำกิจกรรมอย่างมีความสุข และหลังจากเสร็จกิจกรรมแล้ว ก็จะกลายเป็นคืนที่ลืมไม่ลงกันเลยทีเดียวครับ

แต่ด้วยความที่ถุงยางมีความแปลกและพิเศษกว่าถุงยางแบบเดิม ๆ ก็ทำให้ค่อนข้างมีราคาอยู่ นาน ๆ ซื้อทีไว้ใช้แก้เบื่อ หรือในวันสำคัญอย่างวันเกิดวันครบรอบก็เป็นไอเดียที่ดี แต่ถ้าเงินไม่ใช่ปัญหาละก็ จัดไปเลยครับ!

ผลิตจากน้ำยางธรรมชาติ
ขนาด45 / 49 มม.
ความหนา0.02-0.04 มม.
ผิวเรียบ / ไม่เรียบ / มีปุ่ม / มีปุ่มขนาดใหญ่ ผนังขนาน
สีไม่เจือสี / สีธรรมชาติ
กลิ่นไม่มีกลิ่นพิเศษ
สารหล่อลื่น

3. ถุงยาง 49 ยี่ห้อ Hayashi 004

ราคาโดยประมาณ กล่อง 2 ชิ้น 28 บาท | 3 กล่อง 6 ชิ้น 107 บาท

Hayashi 004 แค่เห็นตัวเลข 004 ก็พอเดากันได้แล้วนะครับว่า เป็นถุงยางอนามัยที่มีความบาง 0.04 มม. นั้นเอง ซึ่งอาจจะไม่ได้เป็นถุงยาง 49 ที่มีความบางมากที่สุด (บางน้อยกว่ายี่ห้อ G-Small บางรุ่น) แต่ก็มีความบางที่บางกว่ายี่ห้อทั่ว ๆ ไป ทำให้ใช้แล้วมีความฟินที่ดีกว่า และมีหลายเสียงรีวิวไว้ด้วยว่า ประทับใจกับความบางมากก ต่างฝ่ายต่างรู้แนบเนื้อ และรู้สึกถึงความเสียวได้ดีกว่าเวลาที่ทำกิจกรรมรวมรักกันด้วย แต่เนื่องจากเป็นถุงยาง 49 ที่มีคุณภาพดี ทำให้มีราคาที่ค่อนข้างสูง โดยจะตกชิ้นละประมาณ 14 บาท สูงกว่า LifeStyles Silke ตัวด้านบนเกือบ 4-5 เท่า! ก็ถ้าเน้นเรื่องความบางและคุณภาพละก็ ยี่ห้อนี้ ตอบโจทย์ครับ

ผลิตจากน้ำยางธรรมชาติ
ขนาด49 มม.
ความหนา0.04 มม.
ผิวเรียบ ผนังขนาน
สีไม่เจือสี / สีธรรมชาติ
กลิ่นไม่มีกลิ่นพิเศษ
สารหล่อลื่น

4. ถุงยาง 49 ยี่ห้อ myONE HUG

ราคาโดยประมาณ กล่อง 3 ชิ้น 47 บาท | กล่อง 12 ชิ้น 148 บาท

myONE HUG เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อถุงยาง 49 ที่มีความบางอยู่ที่ 0.04 มม. (เช่นเดียวกันกับยี่ห้อ Hayashi 004 ตัวด้านบน) จึงมีความบางที่บางกว่ายี่ห้อทั่ว ๆ ไป อีกทั้งทางแบรนด์ยังเคลมมาว่า ตัวถุงยางอนามัยผลิตขึ้นด้วยเทคโนโลยี SENSATEX® ที่ทำให้เนื้อยางมีความนุ่มและความยืดหยุ่นที่มากขึ้น ก็ทำให้เวลาทำกิจกรรมเข้าจังหวะ ทั้งสองฝ่ายต่างก็รู้สึกถึงความแนบแน่นกับแนบเนื้อที่ดีมากกว่าเดิม ถ่ายทอดอารมณ์กับความรู้สึกอบอุ่นที่มากกว่า และยังทำให้ฟินยิ่งกว่าพวกความหนา 0.06 มม. อีกด้วย ยังไงถ้าคุณผู้ชายขนาด 49 ไม่เคยลองใช้ยี่ห้อนี้มาก่อน แนะนำว่า ต้องลองครับ!

ผลิตจากน้ำยางธรรมชาติ
ขนาด49 มม.
ความหนา0.04 มม.
ผิวเรียบ ผนังขนาน
สีไม่เจือสี / สีธรรมชาติ
กลิ่นไม่มีกลิ่นพิเศษ
สารหล่อลื่น

5. ถุงยาง 52, 54 ยี่ห้อ OkAMOTO 001

ราคาโดยประมาณ กล่อง 3 ชิ้น 275 – 290 บาท

สำหรับเพื่อน ๆ ที่มีน้องชายขนาด 52 และกำลังมองหาถุงยางอนามัยผิวเรียบที่มีความบางมาก ๆ สำหรับวันพิเศษ​ ๆ แล้วละก็ ต้องขอแนะนำ Okamoto 001 จากญี่ปุ่น ที่มีความบางเพียงแค่ 0.01 มม. เท่านั้น! บางมาก ถึงขนาดมีสาว ๆ หลาย ๆ คนตกใจว่า นี้ใส่ถุงยางแล้วหรอ?? ทำไมรู้สึกถึงการแนบเนื้อแบบสุด ๆ! นอกจากนี้ ตัวถุงยางยังทำมาจากโพลียูรีเธนที่มีคุณภาพเกรดระดับเดียวกับทางการแพทย์ เรื่องความเหนียวความทนทานไว้ใจได้เลย อีกทั้งยังไม่มีกลิ่นเหม็นของน้ำยางธรรมชาติอีกด้วย และที่สำคัญ สาว ๆ คนไหนที่รู้สึกระคายเคือง หรือมีอาการแพ้ถุงยางอนามัยทั่ว ๆ ไป ถ้าได้ใช้ Okamoto 001 ละก็ หายห่วง มีความสุขตลอดคืนแน่นอนครับ

นอกจากนี้ ทาง Okamoto เขาก็ยังทำรุ่น 001 ออกมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกซื้อกันด้วย ไม่ว่าจะเป็นแบบ 001 สแตนดาร์ด, 001 ที่เพิ่ม Jelly หรือเพิ่มสารหล่อลื่นอีก 200% เหมาะสำหรับคนที่กลัวจะติดขัด อยากให้ทุกท่วงท่าไหลลื่นตลอดจนจบ และ 001 แบบ Size L ก็จะเหมาะกับน้องชายขนาด 54 ครับ อย่างไรก็ตาม ด้วยคุณภาพที่จัดหนักจัดเต็ม และมีความบางแบบสุด ๆ แล้ว ก็ทำให้เป็นถุงยางที่แพงมาก โดยจะตกชิ้นละเกือบ 100 บาท! แนะนำว่า ซื้อใช้เฉพาะวันสำคัญ​ ๆ หรือโอกาสพิเศษดีกว่าคร้าบบ (แต่มีเงินก็แล้วแต่เน้อ)

ผลิตจากโพลียูรีเธน (ยางสังเคราะห์)
ขนาด52, 54 มม.
ความหนา0.01 มม.
ผิวเรียบ ผนังขนาน
สีไม่เจือสี / สีธรรมชาติ
กลิ่นไม่มีกลิ่นพิเศษ
สารหล่อลื่น

6. ถุงยาง 52 ยี่ห้อ olo

ถ้าคิดว่า Okamoto 001 นั้นมีราคาแพงมากเกินไป แต่ยังอยากได้ถุงยาง 52 ที่บางในระดับ 0.01 มม. อยู่ละก็ ลองมาดูยี่ห้อจีนอย่าง olo สิครับ โดยที่กล่อง 10 ชิ้นจะมีราคาประมาณ 43-55 บาท (ขึ้นอยู่กับรุ่น) ถุงยางอนามัยก็จะตกชิ้นละประมาณ 4-5 บาทเท่านั้น ซึ่งถูกกว่า Okamoto 001 เกือบ 20 เท่า! แต่ได้ความบางที่เท่ากัน ก็ถือว่าน่าสนใจเอามาก ๆ และนอกจากเรื่องความบางแล้ว olo ก็ยังมีถุงยาง 52 หลายรุ่นให้เลือกซื้อกันด้วย ไม่ว่าจะ

กล่องสีแดงที่ใช้แล้วให้ความรู้สึกร้อนนิด ๆ ก็จะให้ความสนุกแปลกใหม่ดี, กล่องสีดำมีรสช็อกโกแลตหอมแบบอ่อน ๆ อร่อยแบบเบา ๆ, กล่องสีชมพูใช้แล้วซาบซ่าเร้าใจแน่นอนเพราะมีผิวขรุขระ เหมาะกับคนที่เบื่อกับถุงยางผิวเรียบ ๆ แบบเดิม ๆ, กล่องสีน้ำเงินช่วยให้เพื่อน ๆ อึดขึ้น ทำกิจกรรมได้นานขึ้น, กล่องสีทองให้สัมผัสที่ทั้งร้อนและเย็นสลับกัน สนุกเร้าใจทั้งคืนแน่ ๆ, กล่องสีเงินเป็นแบบมีมุกฝังอยู่ที่ปลายถุงเพิ่มความฟินได้อีกกก และยังไม่จบเพียงแค่นี้นะครับ ทาง olo เขาก็พัฒนาถุงยางรุ่นใหม่ ๆ ออกมาอีกเพียบ เรียกได้ว่า เรื่องบนเตียงจะสนุกแบบไม่ซ้ำซากจำเจ เปลี่ยนไปได้เรื่อย ๆ ไม่รู้เบื่อเลยคร้าบบ

ผลิตจากน้ำยางธรรมชาติ
ขนาด52 มม.
ความหนา0.01 มม.
ผิวเรียบ / ขรุขระ / มีฝั่งมุก ผนังขนาน
สีไม่เจือสี / สีธรรมชาติ / แล้วแต่รุ่น
กลิ่นไม่มีกลิ่นพิเศษ / สีดำกลิ่นช็อกโกแลต
สารหล่อลื่น

7. ถุงยาง 53 ยี่ห้อ durex Chocolate Condom

ราคาโดยประมาณ กล่อง 3 ชิ้น 52 บาท | กล่อง 12 ชิ้น 199 บาท

Durex Chocolate Condom ถุงยางรสช็อกโกแลต! ที่น่าจะเป็นถุงยางอนามัยสำหรับเพื่อน ๆ น้องชายขนาด 53 (52-54 ก็ยังใส่ได้นะ) ที่ห้ามพลาดกันเลยครับ ซึ่งก็ตามชื่อเลยที่มีการเจือสีถุงยางให้มีสีน้ำตาล และแต่งกลิ่นให้เหมือนกับช็อกโกแลต ทำให้เวลาใช้งานก็แอบได้กลิ่นหอม ๆ หวาน ๆ เคลิ้ม ๆ ชวนให้อีกฝ่ายอยากลงเตียงได้เป็นอย่างดี เท่านั้นยังไม่พอ ผิวผนังก็ไม่เรียบนะคร้าบบ เป็นแบบขรุขระ และมีปุ่มเล็ก ๆ ขึ้นถี่เต็มทั่วถุงไปหมด แค่เห็นก็ช่วยกระตุ้นอารมณ์ความอยากของทั้งสองฝ่าย พร้อมที่จะสนุกไปกับกิจกรรมฟิน ๆ กันเลยทีเดียว เอาเป็นว่า ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนยังไม่เคยลองละก็ จัดด่วน ๆ ครับ

ผลิตจากน้ำยางธรรมชาติ
ขนาด53 มม.
ความหนา0.06 มม.
ผิวขรุขระ มีปุ่ม ผนังขนาน
สีเจือสีน้ำตาล
กลิ่นช็อกโกแลต
สารหล่อลื่น

8. ถุงยาง 52 ยี่ห้อ Playboy Condom Sweet Love

ราคาโดยประมาณ กล่อง 3 ชิ้น 80 บาท | กล่อง 12 ชิ้น 187 บาท

แค่รสช็อกโกแลตรสเดียว มันอาจจะยังดูน้อย ซ้ำซาก และจำเจอยู่ ถ้ายั้งงั้นมาลองใช้ถุงยางอนามัยยี่ห้อ Playboy Condom Sweet Love ที่มีรสชาติถึง 6 รสอย่าง สตอรว์เบอร์รี่, มิ๊กซ์ฟรุ๊ท, เลม่อน, น้ำผึ้ง, ช็อกโกแลต, และโคล่า (เอาซะคิดว่าเป็นขนมของกินกันเลยทีเดียว) กันดูไหมล่ะครับ? คุณผู้ชาย ๆ คุณสาว ๆ ได้สนุกตอนเลือกกลิ่นใช้กันอย่างแน่นอน วันนี้อยากจะลองกลิ่นผลไม้ก็ได้ หรืออยากจะลองกลิ่นโคล่าหวานซ่า ๆ ก็ดี อีกทั้งตัวแพ็กเกจก็ออกแบบมาได้โทนหวานแหววสีพาสเทิลเอาใจคุณสาว ๆ กันมาก ๆ จากที่กลัว ๆ น้องชายของคุณผู้ชายอยู่ แค่เห็นกล่องนี้แล้ว น้องชายก็จะดูน่ารัก พร้อมอยากสัมผัส และลิ้มลองกันเลยละคร้าบบบ 😉

ผลิตจากน้ำยางธรรมชาติ
ขนาด52 มม.
ความหนา0.06 มม.
ผิวเรียบ ผนังขนาน
สีเจือสีตามรสชาติ
กลิ่นสตอรว์เบอร์รี่, มิ๊กซ์ฟรุ๊ท, เลม่อน, น้ำผึ้ง, ช็อกโกแลต, โคล่า
สารหล่อลื่น

9. ถุงยาง 52.5 ยี่ห้อ durex performa

ราคาโดยประมาณ กล่อง 3 ชิ้น 60 บาท | กล่อง 10 ชิ้น 189 บาท

สำหรับใครที่มีน้องชายขนาดประมาณ ​52-53 แล้วเวลาทำกิจกรรมบนเตียงแต่ละครั้ง ดันเสร็จง่าย เสร็จไว แป๊บ ๆ ก็น้ำแตกแล้ว คงต้องลองหันมาใช้ถุงยางอนามัยยี่ห้อ durex performa ที่มีสารช่วยชะลอการหลั่งอย่าง เบนโซเคนความเข้มข้น 5% w/w กันแล้วละครับ โดยเจ้าสารตัวนี้ ก็จะเก็บไว้ตรงที่ปลายถุง พอตอนที่จะใช้งาน ก็อย่าลืมบีบ ๆ ให้ละลายผสมกับสารหล่อลื่นก่อน จากนั้นจึงสวมใส่ตามปกติ เพียงแค่นี้ ความสุขจากเดิม ๆ ที่มีระยะเวลาสั้น ๆ ก็จะเพิ่มขึ้นหลายนาที คุณผู้ชายก็อึดขึ้น สนุกมากขึ้น และมีความสุขกับกิจกรรมได้ยาวนานกว่าเดิมด้วย ส่วนคุณผู้หญิงก็ฟิน ๆ ไม่อารมณ์เสียกันแล้วละครับ

ผลิตจากน้ำยางธรรมชาติ
ขนาด52.5 มม.
ความหนา0.06 มม.
ผิวเรียบ ผนังไม่ขนาน
สีไม่เจือสี / โปร่งแสง
กลิ่นไม่มีกลิ่นพิเศษ
สารหล่อลื่น / มีสารช่วยชะลอการหลั่ง

10. ถุงยาง 52 ยี่ห้อ Okamoto Dot De Cool

ราคาโดยประมาณ กล่อง 2 ชิ้น 30 บาท | 3 กล่อง 6 ชิ้น 111 บาท

เอาใจคนหลั่งเร็วกันอีกสักยี่ห้อกับถุงยางอนามัย Okamoto Dot De Cool ที่ได้ทำการเคลือบสารให้ความเย็นไว้ที่ตัวถุง จึงช่วยชะลอการหลั่งได้ดี (เหมือนยาชานิด ๆ) และทำให้กิจกรรมแห่งความสุขมีระยะเวลาที่นานมากขึ้นด้วย อีกทั้งด้วยความเย็นนี้เอง ก็ทำให้รู้สึกขนลุกสู่ และซาบซ่านไปกันทั้ง 2 ฝ่าย เท่านั้นยังไม่พอ ตัวถุงยังมีผิวขรุขระแบบปุ่ม ๆ ที่มีมากถึง 1,350 ปุ่มอีกด้วย! สนุกกันได้เร้าใจมากกว่าเดิม รวม ๆ แล้วเป็นถุงยางอนามัยที่ช่วยให้ทั้งอึดทั้งทนทั้งเย็นทั้งแน่น พร้อมด้วยปุ่ม ๆ ให้สัมผัสที่แปลกใหม่ ถ้าใครที่กำลังเบื่อถึงถุงยางแบบเดิม ๆ ละก็ Okamoto Dot De Cool ตัวนี้ตอบโจทย์ครับ

ผลิตจากน้ำยางธรรมชาติ
ขนาด52 มม.
ความหนา0.06 มม.
ผิวผิวขรุขระ / มี 1,350 ปุ่ม / ผนังขนาน
สีเจือสีน้ำเงิน
กลิ่นเมนทอล
สารหล่อลื่น / มีสารช่วยชะลอการหลั่ง

11. ถุงยาง 52 ยี่ห้อ JUNCAI 001

ตอนแรกว่ายี่ห้อ olo ด้านบนนั้น เป็นถุงยางที่มีความบาง 0.01 มม. ที่มีราคาย่อมเยาแล้วนะ แต่พอเจอกับยี่ห้อ JUNCAI 001 กลับมีราคาที่ถูกยิ่งกว่าอีกครับ! (ตกชิ้นละประมาณ ​3.5 บาท) ก็เหมาะมาก ๆ สำหรับเพื่อน ๆ ที่มีงบจำกัด แต่อยากได้ถุงยางอนามัยที่มีความบางแบบสุด ๆ นอกจากนี้ ก็ยังมี 2 รุ่นให้เลือกซื้อกันด้วยคือ กล่องสีแดงที่เป็นแบบผิวเรียบ ส่วนกล่องสีดำจะมีผิวแบบขรุขระ ชอบแบบไหนก็เลือกซื้อแบบนั้นได้เลยคร้าบบ

อย่างไรก็ตาม ถ้าสังเกตแพ็กเกจดี ๆ เนี่ย จะแอบเห็นชื่อ OK AMTO ติดอยู่หน้ากล่อง ซึ่งก็ดันแอบคล้าย ๆ กับชื่อยี่ห้อ OKAMOTO ของญี่ปุ่น และดีไซน์แพ็กเกจเอง ก็แอบดูเหมือน ๆ ด้วย ก็คิดว่า เจ้าของแบรนด์คนจีนเขาน่าจะได้แรงบันดาลใจมาจากคนญี่ปุ่นในการผลิตถุงยางอนามัยยี่ห้อนี้ขึ้นมา แต่ด้วยราคาที่ถูกมากกก ก็ลองซื้อมาใช้ดูก่อน ถ้าไม่ดีหรือไม่ถูกใจ ก็ค่อยไปซื้อยี่ห้ออื่นเอาก็ได้ครับ

ผลิตจากน้ำยางธรรมชาติ
ขนาด52 มม.
ความหนา0.01 มม.
ผิวเรียบ / ผิวขรุขระ / ผนังขนาน
สีไม่เจือสี / โปร่งแสง
กลิ่นไม่มีกลิ่นพิเศษ
สารหล่อลื่น

12. ถุงยาง 54, 56 ยี่ห้อ Sagami Original Size L

ราคาโดยประมาณ 1 ชิ้น 55 บาท | 12 ชิ้น 539 บาท

สำหรับคุณผู้ชายที่มีน้องชายขนาดใหญ่ 54-56 (ขนาด 58 ก็ยังใส่ได้นะ) แล้วคบกับแฟนสาวหรือคู่รักที่แพ้น้ำยางธรรมชาติ ถ้ายังงั้นขอแนะนำให้ใช้ถุงยางอนามัย Sagami Original Size L สีดำกันเลยครับ (ทาง Sagami Original เขาก็มีไซส์ปกติธรรมดา 52 สีแดงให้เลือกซื้อด้วยเน้อ) เพราะตัวถุงยางทำมาจากโพลียูรีเธน หรือยางสังเคราะห์ มั่นใจได้เลยว่า คุณแฟนสาวจะไม่เกิดอาการระคายเคืองเวลาทำกิจกรรมบนเตียง หรือต้องทนเหม็นกลิ่นของน้ำยางธรรมชาติแต่อย่างใด อีกทั้งยังเป็นถุงยางที่มีความบางในระดับ 0.02 มม.! ซึ่งโดยปกติถุงยางของน้องชายไซส์ใหญ่ ๆ จะไม่ค่อยเจอความบางที่บางขนาดนี้ ใช้แล้วได้แนบเนื้อกันแบบสุด ๆ เลยครับ

อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่เป็นถุงยางที่ใช้วัสดุเกรดดีกว่าถุงยางทั่ว ๆ ไป และมีความบางที่ค่อนข้างบ้างมาก จึงทำให้มีราคาที่ค่อนข้างสูงด้วย โดยจะตกชิ้นละประมาณ 55 บาท ซึ่งในราคานี้ถ้าเป็นแบบน้ำยางธรรมชาติจะได้ 3 ชิ้นเป็นอย่างน้อยแล้ว ก็ถ้าสนใจ แนะนำว่า ซื้อแบบโหลจะดีกว่า จะทำให้ราคาถูกลงครับ

ผลิตจากโพลียูรีเธน (ยางสังเคราะห์)
ขนาด54, 56 มม.
ความหนา0.02 มม.
ผิวเรียบ ผนังขนาน
สีไม่เจือสี / โปร่งแสง
กลิ่นไม่มีกลิ่นพิเศษ
สารหล่อลื่น

13. ถุงยาง 54 ยี่ห้อ Faire 54

ราคาโดยประมาณ กล่อง 3 ชิ้น 20 บาท | 4 กล่อง 12 ชิ้น 100 บาท

กลับมาดูถุงยาง 54 ที่มีราคาย่อมเยากันดีกว่า ย่อมเยาแบบที่ว่า Sagami Original Size L ตัวด้านบนต้องกระเด็นชิดซ้ายไปเลยครับ กับยี่ห้อ Faire ที่ราคาถูกมากกก โดยกล่อง 3 ชิ้นจะตก 20 บาทเท่านั้น ถูกกว่า Sagami Original Size L แบบคนละเรื่อง ก็ทำให้เหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ไซส์ 54 ที่มีงบจำกัด และอยากประหยัดเงินค่าถุงยางกันครับ แต่เห็นจะราคาถูกแบบนี้ ก็ไม่ธรรมดาเน้อ เพราะมีกลิ่น “ส้ม” ที่ให้กลิ่นแบบอมเปรี้ยว หอม ๆ หวาน ๆ ช่วยให้ผ่อนคลายได้ดีก่อนที่จะลงมือทำกิจกรรมกันด้วย ก็ถือว่าเป็นถุงยางอนามัย 54 อีกยี่ห้อ ที่น่าสนใจครับ

ผลิตจากน้ำยางธรรมชาติ
ขนาด54 มม.
ความหนา0.06 มม.
ผิวเรียบ ผนังไม่ขนาน
สีไม่เจือสี / สีธรรมชาติ
กลิ่นส้ม
สารหล่อลื่น

14. ถุงยาง 56 ยี่ห้อ Body Guard 56

ราคาโดยประมาณ กล่อง 3 ชิ้น 33 บาท

สำหรับคุณผู้ชายที่มีไซส์น้องชายขนาดใหญ่ถึง 56 ++ แล้วกำลังหาถุงยางอนามัยที่มีราคาย่อมเยาอยู่ละก็ ขอแนะนำยี่ห้อ Body Guard 56 กันเลยครับ เพราะที่กล่อง 3 ชิ้นจะมีราคาประมาณ 33 บาท ก็จะตกถุงยางชิ้นละ 11 บาท ก็แอบจะดูแพงกว่าพวกไซส์ 49-54 อยู่ แต่ถ้าเปรียบเทียบในกลุ่มถุงยาง 56 แล้ว ก็ถือว่ามีราคาค่อนข้างถูกมาก ยังไงก็ต้องทำใจกันนะครับ มีขนาดใหญ่กว่า ก็ต้องยอมจ่ายแพงกว่าพวกขนาดเล็ก ๆ คร้าบบ

ผลิตจากน้ำยางธรรมชาติ
ขนาด56 มม.
ความหนา0.06 มม.
ผิวเรียบ ผนังขนาน
สีไม่เจือสี / สีธรรมชาติ
กลิ่นไม่มีกลิ่นพิเศษ
สารหล่อลื่น

15. ถุงยาง 56 ยี่ห้อ Durex Dual Pleasure

ราคาโดยประมาณ กล่อง 3 ชิ้น 65 บาท | 4 กล่อง 12 ชิ้น 260 บาท

เอาใจเพื่อน ๆ ที่มีน้องชายขนาดใหญ่ 56 กับถุงยางที่ไม่ธรรมดาอย่าง Durex Dual Pleasure ที่จะช่วยให้ค่ำคืนนั้น ๆ จะร้อนรุ่มและเร่าร้อนอย่างแน่นอน เพราะเป็นถุงยางที่ไม่ธรรมดา อย่างแรกเลยคือ ผิวขรุขระที่แตกต่างจากแบบอื่น ๆ เพราะมีทั้งปุ่ม ๆ และขีด ๆ ผสมกัน ทำให้เวลาแนบเนื้อกับสัมผัสแล้ว คุณสาว ๆ ต้องรู้สึกสยิวกิ้วซาบซ่านมากกว่าเดิมแน่ ๆ นอกจากนี้ ก็ยังมีสารชะลอการหลั่งเบนโซเคนความเข้มข้น 5% เคลือบอยู่ภายในด้วย คุณผู้ชายก็ไม่ต้องกลัวว่าจะเสร็จไว ช่วยให้กิจกรรมแห่งความสนุกและความสุขเพิ่มเติมได้อย่างยาวนาน พูดง่าย ๆ เป็นถุงยาง 56 ที่เพื่อน ๆ 56 ต้องห้ามพลาดครับ!

ผลิตจากน้ำยางธรรมชาติ
ขนาด56 มม.
ความหนา0.06 มม.
ผิวขรุขระ มีปุ่มและมีขีด ผนังไม่ขนาน
สีไม่เจือสี / สีธรรมชาติ
กลิ่นไม่มีกลิ่นพิเศษ
สารหล่อลื่น / มีสารช่วยชะลอการหลั่ง

16. ถุงยาง 56 ยี่ห้อ SKYN large

SKYN เป็นยี่ห้อถุงยาง 56 สำหรับคุณผู้ชายไซส์ใหญ่ที่มีคุณแฟนแพ้น้ำยางธรรมชาติต้องหาซื้อไปใช้กันเลยครับ เพราะตัวถุงยางอนามัยทำมาจากพอลิไอโซพรีนหรือยางสังเคราะห์ที่มีคุณสมบัติเหมือนกับยางธรรมชาติ จึงสามารถใช้ทดแทนกันได้ แต่ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้หรือระคายแต่อย่างใด คุณแฟนก็ไม่กลัวที่จะมีกิจกรรมลงเตียง และมีความสุขตลอดทั้งคืนอย่างแน่นอน แต่นอกจากเรื่องวัสดุที่ใช้ทำยางแล้ว ส่วนอื่น ๆ ก็ธรรมดา ๆ เหมือนกับถุงยางมาตรฐานทั่วไป ก็อาจจะต้องอาศัยฝีมือ ทำให้อีกฝ่ายมีความสุขมากกว่าเดิมหน่อยนะครับผม 😉

ผลิตจากพอลิไอโซพรีน (ยางสังเคราะห์)
ขนาด56 มม.
ความหนา0.06 มม.
ผิวเรียบ ผนังขนาน
สีไม่เจือสี / สีธรรมชาติ
กลิ่นไม่มีกลิ่นพิเศษ
สารหล่อลื่น

เป็นยังไงกันบ้างครับทุกคน ทั้งคุณผู้ชายและคุณสาว ๆ ที่หลงเข้ามาเพื่อซื้อไปให้คุณแฟนใช้ พอได้เห็น “ถุงยาง” ยี่ห้อไหนดีกันไปแล้วถึง 16 ยี่ห้อด้วยกัน สนใจอยากจะซื้อยี่ห้อไหน ตัวไหนไปใช้ทำกิจกรรมบนเตียงหรือสำหรับค่ำคืนพิเศษกันบ้างคร้าบบ?? แบบผิวเรียบก็ดี ผิวขรุขระก็น่าสนใจ โหยแล้วมีกลิ่นแปลก ๆ ใหม่ ๆ กันด้วย แต่ยังไงสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การเลือกซื้อถุงยางอนามัยให้เหมาะสมกับน้องชายที่ตนมี หากซื้อผิดไซส์ไป แทนที่จะได้มีความสุขรวมกัน กลับกลายเป็นว่า ใส่แล้วหลวม หรือคับเกินไป ก็กลายเป็นอารมณ์เสียกันซะเปล่า ๆ เนาะ ยังไงผมก็ขอให้ได้ถุงยางอนามัยยี่ห้อที่ถูกใจ เอาไปใช้กันแล้วจากกิจกรรมเดิม ๆ ที่แอบน่าเบื่อ ๆ กลายเป็นคืนแห่งความสุขที่น่าจดจำกันด้วยนะครับผม


0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x