หนังสือสอบ ก.พ. เล่มไหนดี เนื้อหาแน่น ทันสมัย รีวิว 10 เล่ม

รูปภาพปกบทความ หนังสือสอบ ก.พ. เล่มไหนดี เนื้อหาแน่น ทันสมัย รีวิว 10 เล่ม

ก็ถ้าคลิกเข้ามาอ่านที่บทความนี้ “หนังสือสอบ ก.พ.” เล่มไหนดี แสดงว่า กำลังอยากจะได้หนังสือเตรียมสอบ ก.พ. ดี ๆ สักเล่ม สองเล่ม เพื่อไปใช้อ่าน เพื่อไปใช้ศึกษาแนวข้อสอบ เตรียมสอบเข้าเป็นข้าราชการกันอยู่ใช่ไหมล่ะคะ ?? ก็บอกเลยว่า คลิกเข้ามาได้ถูกที่ถูกบทความแล้ว เพราะที่นี่ ทางเราได้ไปรวบรวมหนังสือเตรียมสอบ ก.พ. ที่มีทั้งแบบอัดแน่นเนื้อหา ที่เหมาะสำหรับคนแรกเริ่มสอบก.พ. หรือแบบแนวตะลุยโจทย์ข้อสอบ ที่เหมาะสำหรับคนอยากลอง Test ข้อสอบ หรือแบบที่เป็นสรุป Mind Mapping ที่เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีเวลา หรืออยากอ่านทบทวนแบบกระชับก่อนเข้าห้องสอบกันด้วย ก็มีถึง 10 เล่ม ให้ดูกันเลยทีเดียว ส่วนจะซื้อเล่มไหนดีนั้น ก็ตามมาเลยค่ะ !



ตารางเปรียบเทียบรีวิว หนังสือสอบ ก.พ. เล่มไหนดี

ตารางเปรียบเทียบรีวิว หนังสือสอบ ก.พ. เล่มไหนดี

ก็เผื่อใครที่ไม่มีเวลาอ่านเนื้อหารีวิวทั้งหมด หรืออยากจะอ่านแบบสั้น ๆ และได้เห็นหนังสือเตรียมสอบ ก.พ. ทั้ง 10 เล่มแบบพร้อม ๆ กัน รวมถึงสามารถเลื่อนตารางไปมาซ้ายขวา เพื่อทำการเปรียบเทียบรายละเอียดของหนังสือกันได้แบบง่าย ๆ ทางเราก็ขอแนะนำให้ลองกดที่ปุ่มด้านล่าง เพื่อเข้าไปดูตารางเปรียบเทียบกันได้เลยค่ะ !



1. สรุปสอบ ก.พ. ภาค ก. ระดับ 3 ฉบับสมบูรณ์ (4 in 1)

สำหรับใครที่กำลังมองหาหนังสือสอบ ก.พ. ที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาครบเครื่องและครอบคลุมทุกวิชา เราขอแนะนำหนังสือเล่มนี้เลยค่ะ “สรุปสอบก.พ.ภาค ก. ระดับ 3 ฉบับสมบูรณ์ อัปเดตครั้งที่ 3” ซึ่งเป็นหนังสือยอดขายดีอันดับต้น ๆ ในหมู่หนังสือเตรียมสอบ ก.พ. โดยจะติวเข้มครอบคลุมเนื้อหาทั้งวิชาภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ, วิชาความสามารถในการวิเคราะห์ และวิชาใหม่แกะกล่อง อย่าง วิชาความรู้และลักษณะการเป็นข้าราชการที่ดี ที่เพิ่งประกาศออกสอบไปในปี 2563  ที่ผ่านมานี้ด้วยค่ะ

และนอกจากจะสรุปเนื้อหาแต่ละวิชาให้อย่างครบครันแล้ว หนังสือเล่มนี้ยังอัดแน่นไปด้วยโจทย์ข้อสอบที่เก็งมาให้กว่า 1,000 ข้อ รวมทั้งสิ้นกว่า 592 หน้า พร้อมเฉลยอย่างละเอียดจากผู้เชี่ยวชาญอีกด้วย ก็ถือเป็นหนึ่งในหนังสือสอบก.พ.เล่มแรก ๆ ที่ควรมีติดตัวในการเตรียมสอบก่อนลงสนามจริงเลยล่ะค่ะ

ผู้เขียนปฏิญญา นาฬิเกร์, เดชส์สนรินทร์ วรรณเพ็ญ
สำนักพิมพ์ThinkBeyond Books
จำนวนหน้า 592 หน้า
ระดับความรู้ ปริญญาตรี
วิชาที่เน้น ทุกวิชา
ปีที่พิมพ์ 2563

2. คู่มือเตรียมสอบก.พ. ตามหลักเกณฑ์ใหม่ ภาค ก.

ขอแนะนำหนึ่งในหนังสือเตรียมสอบ ก.พ. สุดฮิตที่ขายดีเป็นอันดับต้น ๆ อีกทั้งยังอัดแน่นไปด้วยเนื้อหาที่ผ่านการเรียบเรียงใหม่ ให้ทันสมัย เพื่อให้ผู้อ่านสามารถทำความเข้าใจได้ง่ายยิ่งขึ้น กับหนังสือ “คู่มือเตรียมสอบก.พ.ตามหลักเกณฑ์ใหม่ ภาค ก.” ที่เขียนโดยผู้ที่สอบผ่านราชการมาด้วยตนเอง อย่างคุณอุดม สุขทอง, คุณณุภา นันทเกียรติ, และคุณพนัชกร พลสวัสดิ์ โดยคัดเนื้อหามาให้เน้น ๆ ไม่เน้นน้ำ จึงได้ความยาวทั้งสิ้น 368 หน้า และครอบคลุมทุกเนื้อหาวิชาที่หมาะสำหรับทุกระดับชั้นค่ะ

นอกจากนี้ หนังสือเล่มนี้ยังเพิ่มส่วนเนื้อหาวิชาความรู้และลักษณะการเป็นข้าราชการที่ดี พร้อมแนวข้อสอบกว่า 600 ข้อ รวมถึงมีการเฉลยอย่างละเอียดควบคู่ไปด้วย ก็ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมดี ๆ ที่ควรมีไว้สำหรับการเตรียมสอบ ก.พ. จริง ๆ ค่ะ 

ผู้เขียนอุดม สุขทอง, ณุภา นันทเกียรติ, พนัชกร พลสวัสดิ์
สำนักพิมพ์ไอดีซี พรีเมียร์
จำนวนหน้า 368 หน้า
ระดับความรู้ ทุกระดับ
วิชาที่เน้น ทุกวิชา
ปีที่พิมพ์ 2563

3. Easy note สอบ ก.พ. (หลักเกณฑ์ใหม่) มั่นใจเต็มร้อย

ใครที่กำลังเตรียมสอบ ก.พ. แล้วต้องการไอเทมชี้นำส่วนเนื้อหาที่ออกบ่อย เพื่อทบทวนก่อนลงสนามจริง ต้องไม่พลาดเล่มนี้เลยค่ะ “Easy note สอบ ก.พ. (หลักเกณฑ์ใหม่) มั่นใจเต็มร้อย” หนังสือสอบ ก.พ. ที่สรุปเนื้อหาที่ออกบ่อยมาในรูปแบบของไดอะแกรมหรือ Mind Mapping พร้อมสีสันที่สวยงาม เพื่อช่วยให้จดจำเนื้อหาได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งมีเพียงแค่ 76 หน้าเท่านั้น ไม่เหมือนเล่มอื่น ๆ ที่มีกันหลายร้อยหน้า ทำให้อ่านได้ง่ายกว่า และจบได้ไวกว่าด้วยค่ะ

และที่สำคัญ หนังสือเล่มนี้รวบรวมเฉพาะเนื้อหาที่ออกบ่อย ครอบคลุมทุกวิชาตั้งแต่ วิชาภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ, คณิตศาสตร์ ไปจนถึงวิชาความรู้และลักษณะการเป็นข้าราชการที่ดี และด้วยการที่สรุปเนื้อหาเป็นแบบ Mind Mapping จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการอ่านทบทวนเนื้อหาก่อนสอบ หรือผู้ที่ไม่มีเวลาเตรียมตัวสอบมากนัก ใครสายเร่งเน้นอ่านสรุป ต้องไม่พลาดเล่มนี้เลยค่ะ

ผู้เขียนณุภา นันทเกียรติ
สำนักพิมพ์ไอดีซี พรีเมียร์
จำนวนหน้า76 หน้า
ระดับความรู้ ทุกระดับ
วิชาที่เน้น ทุกวิชา / สรุปเนื้อหาแบบ Mind Mapping
ปีที่พิมพ์ 2563


4. คู่มือเตรียมสอบ ก.พ. ภาค ก. ระดับปริญญาตรี  ตามหลักเกณฑ์ใหม่ ฉบับสมบูรณ์

หนังสือสอบ ก.พ. ที่ครอบคลุมทุกเนื้อหาวิชาตามหลักเกณฑ์ใหม่ ที่มาพร้อมกับแนวข้อสอบเสมือนจริงอีก 3 ชุด อย่างหนังสือ “คู่มือเตรียมสอบ ก.พ. ภาค ก. ระดับปริญญาตรี  ตามหลักเกณฑ์ใหม่ ฉบับสมบูรณ์” ซึ่งภายในเล่มจะมีการแบ่งหัวข้อย่อยอย่างเป็นระบบ ทำให้เข้าใจง่าย ไม่งงแน่นอน โดยจะเริ่มตั้งแต่วิชาคิดวิเคราะห์เชิงภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ ไปจนถึงกฎหมายต่าง ๆ ว่าด้วยการเป็นข้าราชการที่ดี พร้อมเฉลยแนวข้อสอบแบบละเอียดครบถ้วน จัดเต็มค่ะ

อีกทั้งหนังสือเล่มนี้เขียนโดยผู้เชี่ยวชาญอย่างคุณกิตินันท์ พลสวัสดิ์, คุณภัทราภรณ์ สุขโสภี, คุณณุภา นันทเกียรติ, คุณพนัชกร พลสวัสดิ์ และคุณธีระวีร์ บัวหลวง ศุภพิชญพงษ์ ซึ่งแต่ละคนถ้วนผ่านสนามสอบของจริงมากันแล้ว เนื้อหาที่ได้จึงเข้มข้น ระดับความรู้ปริญญาตรี พร้อมด้วยความยาวกว่า 424 หน้า ก็สำหรับใครที่อยากลองข้อสอบเสมือนจริง ทั้งยังมีการแบ่งเนื้อหาออกเป็นระบบให้เข้าใจง่าย ต้องเล่มนี้เลยค่ะ

ผู้เขียนกิตินันท์ พลสวัสดิ์, ภัทราภรณ์ สุขโสภี, ณุภา นันทเกียรติ, พนัชกร พลสวัสดิ์ และธีระวีร์ บัวหลวง ศุภพิชญพงษ์
สำนักพิมพ์ไอดีซี พรีเมียร์
จำนวนหน้า424 หน้า
ระดับความรู้ ปริญญาตรี
วิชาที่เน้น ทุกวิชา
ปีที่พิมพ์ 2563

5. แนวข้อสอบ ก.พ. ภาค ก. อัปเดตล่าสุด

ใครสนใจหนังสือแนวข้อสอบแบบตะลุยโจทย์ พร้อมเฉลยและเคล็ดลับในการทำข้อสอบให้ได้คะแนนดี หรืออยากทดลอง Test สนามสอบแบบเจอข้อสอบสเหมือนจริง ต้องเล่มนี้เลยค่ะ “แนวข้อสอบ ก.พ. ภาค ก. อัปเดตล่าสุด” หนังสือที่เขียนโดยผู้เชี่ยวชาญระดับอาจารย์หลากหลายท่าน ผู้คร่ำหวอดในวงการสอบ ก.พ. มากว่า 10 ปี

และหนังสือเล่มนี้ยังมีแนวข้อสอบที่ครอบคลุมทั้ง 3 วิชา อันได้แก่ วิชาความสามารถในการวิเคราะห์, วิชาภาษาไทย, และภาษาอังกฤษ ที่มาพร้อมเฉลยอย่างละเอียด เพื่อเสริมแนวคิดในการสร้างความเข้าใจในการหาคำตอบ พร้อมด้วยคำแนะนำในการทำข้อสอบวิชาภาษาอังกฤษให้ได้คะแนนสูงอีกด้วย ก็ใครที่อยากได้หนังสือสอบ ก.พ. ที่มาพร้อมคำแนะนำดี เสมือนมีอาจารย์มาคอยติวให้ที่บ้าน ต้องไม่พลาดหนังสือเล่มนี้เลยค่ะ

ผู้เขียนดร. อารัมภ์ เอี่ยมลออ, ดร. หทัยชนก เงินดี, อ.อุมาพร สิทธิบูรณาญา, อ.มณฑา วิริยางกูร, อ.โยธิน ทิพย์มนต์, อ.คณิษฐ์ กองทอง, อ.นฤพร จอมเมือง
สำนักพิมพ์ThinkBeyond Books
จำนวนหน้า480 หน้า
ระดับความรู้ ทุกระดับ
วิชาที่เน้นทุกวิชา / แนวตะลุยโจทย์
ปีที่พิมพ์ 2565

6. ผ่าโจทย์ข้อสอบ ก.พ. 3 ภาค ก.

ขอแนะนำหนังสือตะลุยโจทย์ที่เน้นรวบรวมข้อสอบก.พ.ที่เคยออก หรือแนวข้อสอบที่เก็งไว้มาวิเคราะห์ เพื่อทำความเข้าใจตัวอย่างข้อสอบ กับหนังสือ “ผ่าโจทย์ข้อสอบ ก.พ. 3 ภาค ก.” หนังสือสอบ ก.พ. ที่จะพาคุณไปชำแหละทุกโจทย์อย่างละเอียด อธิบายเข้าใจง่าย อ่านแล้วไม่งงแน่นอน อีกทั้งหนังสือเล่มนี้ได้มีการอัปเดตเนื้อหาใหม่ให้ครอบคลุมทุกวิชา โดยแต่ละวิชาจะมาพร้อมโจทย์ 100 ข้อ ก็เรียกได้ว่า ได้ความรู้แบบจัดเต็มในราคาไม่เกิน 200 เลยละค่ะ

ส่วนหนังสือเล่มนี้ ก็เขียนโดยพิฆเนศ นิภารัตน์ (The Mentor) ที่มีจำนวนหน้าทั้งสิ้น 188 หน้า และเน้นโจทย์ทุกวิชาในระดับความรู้สำหรับปริญญาตรี ก็ใครสายชำแหละโจทย์ ชอบฝึกทำโจทย์ และชอบเจาะลึกแบบเน้น ๆ หนังสือเล่มนี้ถือว่าตอบโจทย์คุณแน่นอนค่ะ

ผู้เขียน พิฆเนศ นิภารัตน์ (The Mentor)
สำนักพิมพ์สกายบุ๊กส์
จำนวนหน้า188 หน้า
ระดับความรู้ปริญญาตรี
วิชาที่เน้นทุกวิชา / แนวตะลุยโจทย์
ปีที่พิมพ์ 2563


7. สรุปหลักกฎหมายที่ใช้สอบ ก.พ. ภาค ก.

วิชาความรู้และลักษณะการเป็นข้าราชการที่ดี ถือเป็นอีกหนึ่งวิชาที่ใครหลาย ๆ คนที่กำลังตั้งหน้าตั้งตาเตรียมสอบ ก.พ. ต้องติวเข้มใช่มั้ยคะ แต่เพราะเป็นวิชาออกใหม่ที่เพิ่งมีประกาศให้ออกสอบตั้งแต่ปี 2563 ทำให้หนังสือเฉพาะทางก็หายากเหลือเกิน วันนี้เราเลยมาเสนอตัวช่วยกับหนังสือ “สรุปหลักกฎหมายที่ใช้สอบ ก.พ. ภาค ก.” หนังสือขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย สามารถพกไปอ่านข้างนอกได้สบาย ๆ เลยละค่ะ 

อีกทั้งภายในเล่มจะอัดแน่นไปด้วยข้อมูลกฎหมายและติวเข้มลักษณะการเป็นข้าราชการที่ดี ที่ผ่านการสรุปสาระสำคัญมาจาก พ.ร.บ. และ พ.ร.ฎ. ต่างๆ ซึ่งมีตั้งแต่ระเบียบราชการแผ่นดิน, มาตรฐานจริยธรรม ไปจนถึงประมวลกฎหมายอาญาหมวด 2 ว่าด้วยความผิดต่อตำแหน่งหน้าที่ข้าราชการ ก็อ่านแล้ว จะสามารถช่วยให้คุณสรุปประเด็นต่าง ๆ ได้อย่างเข้าใจง่าย ไม่ต้องไปอ่านประมวลกฎหมายเองทั้งหมด ทั้งยังมีแนวข้อสอบพร้อมเฉลยอย่างละเอียดให้ในเล่มอีกด้วย ก็ถือเป็นอีกหนึ่งหนังสือสอบ ก.พ. ที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งค่ะ

ผู้เขียน ภูวนาท ปาเบ้าและคณะ
สำนักพิมพ์ภูวนาท ปาเบ้า
จำนวนหน้า208 หน้า
ระดับความรู้ทุกระดับ
วิชาที่เน้นความรู้และลักษณะการเป็นข้าราชการที่ดี
ปีที่พิมพ์ 2564

8. 7 in 1 สอบผ่านภาษาอังกฤษ ก.พ. ภาค ก. ไม่ต้องรอรอบหน้า!!!

สำหรับใครที่กำลังประสบปัญหาในการทำข้อสอบ ก.พ. พาร์ทภาษาอังกฤษ เราขอแนะนำเล่มนี้เลยค่ะ “7 in 1 สอบผ่านภาษาอังกฤษ ก.พ. ภาค ก. ไม่ต้องรอรอบหน้า!!!” หนังสือเตรียมสอบ ก.พ.ที่มุ่งเน้นแต่วิชาพาร์ทภาษาอังกฤษ ที่อัดแน่นเจาะลึกเนื้อหาในทุกจุด ไม่ว่าจะเป็น ไวยากรณ์, บทสนทนา, คำศัพท์ หรือแม้แต่พาร์ทการอ่านอย่าง Reading ก็มีให้อ่านเตรียมตัวกันด้วยค่ะ

อีกทั้งหนังสือเล่มนี้ยังช่วยปูพื้นฐานให้กับการสอบในทุกระดับ ตั้งแต่ระดับ ปวช. หรือ ปวส. ไปจนถึงระดับปริญญาตรี และเรายังสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับการสอบสนามอื่น ๆ ได้อีกด้วยนะคะ โอ้โฮ! คุ้มขนาดนี้ ใครที่กำลังมีปัญหากับภาษาอังกฤษอยู่ ถือว่าไม่มีไม่ได้แล้วละค่ะ

ผู้เขียนสุรชัย รอดงาม (อาจารย์ทีวี จูเนียร์)
สำนักพิมพ์วิสดอมเวิลด์
จำนวนหน้า164 หน้า
ระดับความรู้ทุกระดับ
วิชาที่เน้นภาษาอังกฤษ
ปีที่พิมพ์ 2563

9. เจาะลึกแนวข้อสอบ ก.พ. ภาค ก. ฉบับสมบูรณ์

ขอแนะนำหนึ่งในหนังสือสอบ ก.พ.ที่มีเนื้อหาครบถ้วน ตั้งแต่วิชาการคิดวิเคราะห์, คณิตศาสตร์, ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ หรือแม้แต่วิชาใหม่เอี่ยมอ่องอย่าง วิชาความรู้และลักษณะการเป็นข้าราชการที่ดีก็มี กับหนังสือชื่อ “เจาะลึกแนวข้อสอบ ก.พ. ภาค ก. ฉบับสมบูรณ์” หนังสือที่มาพร้อมแนวข้อสอบกว่า 620 ข้อ ที่เหมาะสำหรับสอบข้าราชการทุกประเภทอีกด้วยค่ะ

โดยหนังสือเล่มนี้ก็มีจำนวนหน้าทั้งสิ้น 408 หน้า จัดหนักจัดเต็มไปด้วยแนวข้อสอบพร้อมเฉลยอย่างละเอียด นอกจากนี้ทางผู้เขียนเองยังการันตีอีกด้วยว่า เคยมีผู้สอบผ่านเพราะหนังสือเล่มนี้กันถึง 90% อีกด้วยนะคะ ก็ถือเป็นหนังสือเตรียมสอบ ก.พ.ที่ควรมีติดบ้านไว้จริง ๆ ค่ะ

ผู้เขียนฐานุวัชร์ รินนานนท์ (ครูพี่ทามย์)
สำนักพิมพ์MIS Publishing
จำนวนหน้า408 หน้า
ระดับความรู้ทุกระดับ
วิชาที่เน้นทุกวิชา
ปีที่พิมพ์ 2563

10. พร้อมสอบ ก.พ. ภาค ก. ระดับ 1-2 (ระดับปวช. ปวท. และปวส.)

สำหรับใครที่กำลังมองหาหนังสือเตรียมสอบระดับ 1-2  ซึ่งตามปกติแล้วจะหายากมาก คราวนี้ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปแล้วค่ะ เราขอแนะนำ “พร้อมสอบ ก.พ. ภาค ก. ระดับ 1-2 (ระดับปวช. ปวท. และปวส.)” หนังสือที่มีเนื้อหาสำหรับผู้สมัครสอบวุฒิการศึกษาปวช. ปวท. และปวส.โดยเฉพาะค่ะ 

อีกทั้งหนังสือเล่มนี้จะมาพร้อมแนวข้อสอบพร้อมเฉลยอย่างละเอียดทุกข้อ และแน่นอนว่าเนื้อหาภายในก็เป็นฉบับอัปเดตใหม่ล่าสุด ครอบคลุมทั้ง 4 วิชา อันได้แก่ ความสามารถทั่วไป, ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ และวิชาความรู้และลักษณะการเป็นข้าราชการที่ดี ก็สำหรับผู้สมัครสอบที่ใช้วุฒิการศึกษาปวช. ปวท. และปวส.ที่ยังมองหาหนังสือสอบ ก.พ. ดี ๆ เหมาะ ๆ ไม่ได้ เราขอเสนอหนังสือเล่มนี้ไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกค่ะ

ผู้เขียนภาณุภัทร วงศ์วรปัญญา
สำนักพิมพ์ThinkBeyond Books
จำนวนหน้า416 หน้า
ระดับความรู้ปวช. – ปวส.
วิชาที่เน้นทุกวิชา
ปีที่พิมพ์ 2563

เป็นยังไงกันบ้างคะ หลังจากที่ได้เห็นรีวิว “หนังสือสอบ ก.พ.” เล่มไหนดี กันไปแล้วถึง 10 เล่มด้วยกัน ไม่ทราบว่าสนใจ อยากจะซื้อเล่มไหนไปอ่าน เพื่อเตรียมตัวสอบก.พ. เตรียมตัวทดลองสนามสอบ และเตรียมตัวเพื่อสอบเข้าเป็นข้าราชการกันบ้างคะ ?? ก็จากที่เห็น ๆ มาเนี่ย ก็มีทั้งหนังสือที่เป็นแนวครอบคลุมเนื้อหา มีโจทย์ให้ทดลองทำอยู่บ้าง หรือบางเล่มจะเน้นตะลุยโจทย์เป็นหลัก ก็เหมาะสำหรับคนที่มีความรู้แน่นดีอยู่แล้ว หรือถ้าไม่มีเวลาอ่าน ก็เน้นแบบสรุปเนื้อหา ก็น่าจะช่วยให้มีความรู้ความเข้าใจในข้อสอบก.พ. กันมากขึ้น สุดท้ายก็ขอให้ได้หนังสือเตรียมสอบ ก.พ. เล่มที่ถูกใจ อ่านแล้วเนื้อหาแน่น ได้ความรู้สำหรับการสอบข้าราชการกันด้วยค่าา



เราใช้คุกกี้เพื่อนับผู้เข้าชมและพัฒนาเว็บไซต์ อ่านรายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวและคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    สำหรับวิเคราะห์สถิติของผู้ชมเว็บไซต์ เพื่อช่วยตัดสินใจ การปรับปรุงบทความ - ข้อมูลแหล่งที่มาของผู้ใช้งาน เช่น. ผู้ใช้เข้าสู่เว็บไซต์ Plus Around จาก Google Search หรือ Social Network - ข้อมูลพฤติกรรม เช่น. ระยะเวลา, เวลา, หน้า landing page และการติดตามกิจกรรมอื่น ๆ - ข้อมูลเนื้อหา เช่น. ผู้ใช้อ่านบทความเครื่องซักผ้าฝาหน้า ยี่ห้อไหนดี - ปฏิสัมพันธ์ทางสังคม เช่น. ผู้ใช้แบ่งปันบทความบนเครือข่ายโซเชียล - ข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้ Google Analtics สามารถดูในระดับภาพรวม แต่ไม่สามารถเจาะจงเป็นรายบุคคลได้ เช่น. เพศ , อายุ , สถานที่ตั้ง - การทดสอบ A/B test สำหรับการปรับปรุงเว็บไซต์

  • คุกกี้เพื่อการโฆษณา

    การโฆษณาตามความสนใจ - แสดงโฆษณาที่สามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายของผู้ใช้งาน โดยอ้างอิงตามกิจกรรมของผู้ใช้ บนเว็บไซต์ เพื่อรวบรวมข้อมูลที่ ผู้ใช้งานสนใจ ในเชิงพาณิชย์ - อนุญาตให้ผู้เผยแพร่โฆษณา นำเสนอโฆษณาต่างๆ แก่ผู้ใช้งาน และยังให้ผู้เผยแพร่โฆษณา สามารถประมูลค่าของโฆษณา เพื่อเสนอราคาที่เหมาะสม ก่อนที่จะนำโฆษณาเสนอแก่ผู้ใช้งาน - การกำหนดความถี่สูงสุดในการมองเห็นโฆษณา เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ใช้งานเห็นโฆษณาเดียวกันหลายครั้งเกินไป - รวบรวมข้อมูลบราวเซอร์และอุปกรณ์: ประเภทและรุ่นของอุปกรณ์, ผู้ผลิต, ประเภทระบบปฏิบัติการ และรุ่น (เช่น iOS หรือ Android) ประเภท และรุ่นของเว็บบราวเซอร์ (เช่น Chrome หรือ Safari), user-agent, ชื่อผู้ให้บริการ, เขตเวลา ประเภทการเชื่อมต่อเครือข่าย (เช่น Wi-Fi หรือ เซลลูลาร์), ที่อยู่ IP, ตำแหน่งทั่วไปที่อนุมานจากที่อยู่ IP หรือ บราวเซอร์ หรือ เว็บแคช)

บันทึกการตั้งค่า