แชมพู ผมมัน ยี่ห้อไหนดี รวมมาแล้ว รีวิว 10 ยี่ห้อ

รูปภาพปกบทความ แชมพู ผมมัน ยี่ห้อไหนดี รวมมาแล้ว รีวิว 10 ยี่ห้อ

มีหนังศีรษะมัน ๆ เส้นผมลีบแบนเพราะความมันกันอยู่สินะครับ จึงอยากจะได้ “แชมพู ผมมัน” ดี ๆ สักยี่ห้อ ไปใช้สระผม ไปใช้จัดการความมันบทหนังศีรษะ แต่แค่ไม่รู้จะซื้อยี่ห้อไหนดี เพราะในท้องตลาดก็มีให้เลือกซื้อกันเยอะแยะ มากมาย หลากหลายยี่ห้อเอามาก ๆ ก็คลิกเข้ามาได้ถูกที่ถูกบทความแล้วล่ะครับ เพราะที่นี่ จะมีรีวิว แชมพู ลดผมมัน ยี่ห้อที่น่าสนใจ ยี่ห้อที่ดี ๆ เด็ด ๆ ปัง ๆ มาให้ดูกันถึง 10 ยี่ห้อเลยทีเดียว และบอกเลยว่า ถ้าได้อ่านรีวิวกันจนจบ จะต้องอยากซื้อแชมพูแก้ผมมัน ไม่ยี่ห้อใดก็ยี่ห้อหนึ่งอย่างแน่นอนครับผม!



ตารางเปรียบเทียบรีวิว “แชมพู ผมมัน” ยี่ห้อไหนดี

ตารางเปรียบเทียบรีวิว "แชมพู ผมมัน" ยี่ห้อไหนดี

ก็ถ้าสาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ ไม่มีเวลาอ่านเนื้อหารีวิวด้านล่างทั้งหมด หรืออยากจะอ่านแบบสั้น ๆ สรุปรวบรัดให้เลยซะมากกว่า ก็สามารถกดที่ปุ่มด้านล่าง เพื่อเข้าไปดูตารางเปรียบเทียบได้นะครับ จะได้เห็น แชมพูแก้ผมมันที่น่าสนใจถึง 10 ยี่ห้อ มาวางเรียงเทียบกัน พร้อมทั้งมีสรุปรายละเอียดแบบคร่าว ๆ ไว้ให้ด้วย ก็อาจจะช่วยให้เห็นภาพรวมสินค้าและตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้นครับ



1. แชมพู ผมมัน ยี่ห้อ L’Occitane Purifying Shampoo

ขาดไม่ได้เลยสำหรับแบรนด์พรีเมียมจากฝรั่งเศส ขึ้นชื่อเรื่องผลิตภัณฑ์ที่มีความเด่นในเรื่องกลิ่นหอมช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย สำหรับ L’Occitane Purifying Shampoo เป็นแชมพูสำหรับผมธรรมดาและผมมัน ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผมเรียงเส้นสวยไม่พันกัน ด้วยส่วนประกอบวิเนการ์ที่สกัดจากพืช และสารสกัดน้ำมันหอมระเหย 5 ชนิด คือ เปปเปอร์มินต์, ไทม์, เกรปฟรุต, ลาเวนเดอร์ และซีดาร์วู้ด ช่วยให้หนังศีรษะสะอาด ขจัดสารเคมีตกค้างและสิ่งสกปรกต่าง ๆ ทำให้หนังศีรษะรู้สึกสดชื่นเบาสบายทุกครั้งที่ใช้ครับ

รวมทั้งยังเป็นสูตรปราศจากซิลิโคน ช่วยปรับสมดุลการผลิตน้ำมัน ช่วยควบคุมความมันบนหนังศีรษะและเส้นผม ลดปัญหาผมมันแถมยังทำให้ผมหอมนุ่มสลวยมีชีวิตมีชีวาอีกด้วย วิธีใช้ก็สระผมตามปกติ แค่เน้นการล้างผมให้ถูกต้อง ไม่ว่าจะเป็นการล้างสิ่งสกปรกก่อนสระ และล้างแชมพูออกให้หมดจดหลังสระ เพียงแค่นี้เส้นผมก็เหมือนได้รับการดูแลชั้นดีแล้ว ส่วนของราคาแน่นอนว่า จะสูงกว่ายี่ห้อทั่ว ๆ ไป แต่ก็มั่นใจได้ในคุณภาพ รวมทั้งคนที่ได้ใช้ก็รีวิวว่า สระแล้วรู้สึกเย็นสดชื่น มีกลิ่นหอมสมุนไพรติดผม ใครที่ชอบใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมแบบอโรมาน่าจะถูกใจแบบสุด ๆ ครับ

ส่วนประกอบวิเนการ์ที่สกัดจากพืช, สารสกัดน้ำมันหอมระเหย 5 ชนิด
คุณสมบัติช่วยให้ผมเรียงสวยไม่พันกัน
วิธีใช้สระตามปกติ
เหมาะสำหรับผมธรรมดา, ผมมัน
ปราศจากสารอันตราย

2. แชมพู ลดผมมัน ยี่ห้อ Leong Shampoo Hair Tonic

เป็นแชมพูสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมร่วง ผมมัน ผมบาง และศีรษะล้านโดยเฉพาะ สำหรับ Leong Shampoo Hair Tonic ซึ่งปัญหาที่ว่า มักเกิดจากสาเหตุของความมันบนหนังศีรษะ ซึ่งแชมพูตัวนี้จะมีสารประกอบหลักจากน้ำแร่ธรรมชาติ (Mineral Ionic) และผสมกับสารสกัดชนิดต่าง ๆ กลายเป็นแชมพูแฮร์โทนิคที่มีคุณสมบัติพิเศษช่วยทำความสะอาดและขจัดน้ำมันส่วนเกิน รวมไปถึงสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่ตกค้างบนหนังศีรษะได้เป็นอย่างดี จึงช่วยแก้ปัญหาผมมัน และทำให้เส้นผมแข็งแรงเติบโตได้ตามธรรมชาติ ไม่หลุดร่วงง่าย รวมถึงช่วยให้เส้นผมงอกใหม่ในผู้ที่มีผมบางและมีปัญหาศีรษะล้านด้วยครับ

แต่แชมพูขวดนี้จะมีวิธีใช้ที่เฉพาะเจาะจงกว่าแชมพูปกติคือ ต้องเขย่าขวดก่อนใช้ทุกครั้ง เพื่อให้สารประกอบกระจายตัวทั่วถึง และควรสระตามวิธีที่แนะนำในฉลากเพื่อให้เห็นผล โดยหากเป็นคนที่มีเส้นผมปกติสามารถสระได้เหมือนแชมพูทั่วไป วันละครั้งหรือวันเว้นวัน แต่หากเป็นผู้ที่มีปัญหาหนังศีรษะและผมมันมาก ผมบาง ศีรษะล้าน ช่วง 3 – 6 เดือนแรก ควรสระวันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น และหมักทิ้งไว้ประมาณ 5 – 10 นาที ก่อนล้างออก และในเรื่องของรีวิว ก็มีหลายคนบอกว่า ได้ผลดี ลดผมร่วงได้จริง สระแล้วรู้สึกสะอาดกว่าปกติ รวมทั้งมีคนแนะนำใน Pantip ด้วยครับ

ส่วนประกอบน้ำแร่ธรรมชาติ
คุณสมบัติขจัดน้ำมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกตกค้างบนหนังศีรษะ
วิธีใช้เขย่าขวดก่อนใช้, ควรสระวันละ 2 ครั้ง, หมักทิ้งไว้ 5 – 10 นาที
เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาผมมัน, ผมร่วง, ผมบาง, ศีรษะล้าน
ปราศจากสารอันตรายN/A

3. แชมพูแก้ผมมัน ยี่ห้อ Oriental Beauty Oil Balancing Shampoo

แบรนด์ที่สาวไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ Oriental Princess กับสโลแกน “ผู้หญิงอย่าหยุดสวย” ที่ออกผลิตภัณฑ์สำหรับสาว ๆ มาอย่างยาวนาน และมีช็อปกระจายอยู่ทั่วประเทศ และสำหรับสาวผมมันต้องเลิฟตัวนี้เลย Oriental Beauty Oil Balancing ที่มีทั้งแชมพูและครีมนวดผมให้ใช้ควบคู่กัน เป็นสูตร Allergen Chemical Free Formula ที่ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ซิลิโคน, พาราเบน, น้ำมันแร่, แอลกอฮอล์, สีสังเคราะห์ ดังนั้นมั่นใจได้ว่าปลอดภัย ไม่มีสารเคมีตกค้าง ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ รวมทั้งยังบำรุงเส้นผมด้วยส่วนประกอบที่เป็นสารสกัดธรรมชาติอีกด้วยครับ

คุณสมบัติก็เอาใจผู้ที่มีปัญหาผมมันโดยเฉพาะ ช่วยลดความมันส่วนเกิน และปรับสมดุลการผลิตน้ำมันบริเวณหนังศีรษะ ให้เส้นผมสุขภาพดีแข็งแรง วิธีใช้ก็สระตามปกติได้เลยไม่ยุ่งยาก และเพื่อให้ผมนุ่มสลวยยิ่งขึ้น ขอแนะนำว่าให้ใช้คู่กับครีมนวดผมด้วย โดยนวดเส้นผมทิ้งไว้ 2 – 5 นาที ค่อยล้างออก จะช่วยควบคุมความมันแบบจัดเต็มกันไปเลย ราคาก็โอเค ไม่แพง และที่สำคัญ คุณภาพดี รีวิวส่วนใหญ่ถูกใจ โดยเฉพาะเรื่องความหอม ใครชอบใช้แชมพูหอมกลิ่นดอกไม้ ก็ลองหามาใช้ได้เลยครับ

ส่วนประกอบสารสกัดธรรมชาติ
คุณสมบัติปราศจากสารก่อภูมิแพ้, ปรับสมดุลการผลิตน้ำมัน
วิธีใช้สระตามปกติ
เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาผมมัน
ปราศจากสารอันตราย


4. แชมพู ผมมัน ยี่ห้อ Yves Rocher Purity Purifying Shampoo

อีกหนึ่งแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามยอดนิยมที่สาว ๆ ในบ้านเราเลือกใช้ Yves Rocher ซึ่งแชมพูสำหรับผมมันตัวนี้ Purity Purifying Shampoo จะมีสารสกัดหลักจากใบเนทเทิลที่ช่วยควบคุมความมันบนหนังศีรษะได้เป็นอย่างดี รวมทั้งยังมีสารสกัดจากว่านอะกาเว่ ซึ่งเป็นไม้อวบน้ำชนิดหนึ่งที่มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือดบริเวณหนังศีรษะ ทำให้เส้นผมมีสุขภาพดี แข็งแรง และเงางาม ใช้แล้วรับรองได้เลยว่าผมสะอาดและควบคุมความมันได้นานถึง 48 ชั่วโมงเลยล่ะครับ

นอกจากนี้ ยังปราศจากสารเคมีที่ไม่ดีต่อสุขภาพผม ไม่ว่าจะเป็นซิลิโคน, พาราเบน และสีสังเคราะห์ รวมถึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพราะส่วนผสมที่ใช้นั้นย่อยสลายตามธรรมชาติได้ 100 เปอร์เซ็นต์ แม้แต่ตัวบรรจุภัณฑ์ยังผลิตจากวัสดุรีไซเคิลด้วย เรียกว่าใส่ใจทั้งความสวย ความงาม และใส่ใจโลกไปด้วยพร้อม ๆ กัน วิธีใช้ก็ไม่มีอะไรยุ่งยากแค่สระตามปกติ แล้วเส้นผมจะค่อย ๆ ลดความมันลง และพอดูจากรีวิว ผู้ใช้ส่วนใหญ่ก็พึงพอใจ อาจต้องใช้สระไปสักระยะก่อนถึงจะเห็นผลลัพธ์ เนื่องจากการบำรุงเส้นผมจำเป็นต้องทำอย่างต่อเนื่อง ไม่ได้เปลี่ยนแปลงในทันทีทันใดครับ

ส่วนประกอบสารสกัดจากใบเนทเทิล, สารสกัดว่านอะกาเว่
คุณสมบัติควบคุมการผลิตน้ำมัน, กระตุ้นการไหลเวียนเลือด
วิธีใช้สระตามปกติ
เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาผมมัน
ปราศจากสารอันตราย

5. แชมพู ลดผมมัน ยี่ห้อ อภัยภูเบศร แชมพู ขิง

ได้ยินชื่อ “อภัยภูเบศร” แล้วคงการันตีได้ในเรื่องของสมุนไพรไทยที่ลูกค้าไว้วางใจ และสำหรับการดูแลเส้นผมที่มีปัญหาเรื่องความมัน ก็มีผลิตภัณฑ์แชมพูและครีมนวดผมที่ใช้น้ำมันขิงเป็นส่วนประกอบ ซึ่งมีสรรพคุณที่ช่วยควบคุมความมันบนหนังศีรษะ ลดการหลุดร่วงของเส้นผมที่มีสาเหตุจากไขมันไปอุดตันบริเวณรากผม รวมทั้งเพิ่มการไหลเวียนเลือด ช่วยทำความสะอาดและบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง และยังมีค่า pH เท่ากับสภาพหนังศีรษะจึงทำให้ไม่เกิดการแพ้และระคายเคืองอีกด้วยครับ

วิธีใช้ก็แค่สระผมตามปกติแล้วทิ้งไว้สักครู่ค่อยล้างออก จากนั้นตามด้วยครีมนวดผมสูตรเดียวกัน นวดให้ทั่วศีรษะทิ้งไว้ครู่หนึ่งแล้วค่อยล้างออกเช่นกัน ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องเพื่อให้การบำรุงเส้นผมเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ผมจะแข็งแรงนุ่มชุ่มชื้นไม่ชี้ฟู ลดความมัน ลดผมคัน รวมทั้งยังช่วยกระตุ้นการงอกผมใหม่ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องความมัน ผมร่วง และผมบาง ส่วนเรื่องของราคาก็ไม่แพงเลย รีวิวหลายคนว่าโอเคใช้แล้วผมมันน้อยลง แต่บางคนที่มีปัญหาผมแห้ง รู้สึกว่าแห้งไป จึงต้องใช้ครีมนวดร่วมด้วย ก็ถ้ายังไม่รู้จะซื้อ แชมพู ผมมัน ยี่ห้อไหนดี ลองจัดอภัยภูเบศรก่อน ก็ถือเป็นไอเดียที่ดีครับ

ส่วนประกอบน้ำมันขิง
คุณสมบัติควบคุมความมัน, ลดการหลุดร่วง
วิธีใช้สระแล้วทิ้งไว้สักครู่ค่อยล้างออก
เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาผมมัน, ผมร่วง, ผมบาง
ปราศจากสารอันตราย N/A

6. แชมพูแก้ผมมัน ยี่ห้อ Kaff & Co Ginger Rhizome & Kaffir Lime

ได้รับการรีวิวและบอกต่อกันค่อนข้างมากในอินเทอร์เน็ต สำหรับแชมพู ผมมัน Kaff & Co Ginger Rhizome & Kaffir Lime ซึ่งแบรนด์นี้เป็นแบรนด์คนไทยที่คิดค้น และพัฒนาจากปัญหาเส้นผมของตัวเองจนได้ผลิตภัณฑ์คุณภาพออกมา จุดเด่นคือสารสกัดจากเหง้าขิงและน้ำมันมะกรูดตามชื่อ แล้วนำมาผ่านกระบวนการสกัดเย็น ไม่ใช้ความร้อน ทำให้ได้คุณค่าจากสารสกัดมาเต็ม ๆ ตัวเหง้าขิงก็จะช่วยลดการหลุดร่วงและเพิ่มการเจริญเติบโตของเส้นผม รวมถึงช่วยให้ผมดกดำขึ้น ส่วนน้ำมันมะกรูดก็ช่วยลดรังแค ทำความสะอาดสิ่งสกปรกตกค้างบนหนังศีรษะ ช่วยให้ผมเรียบ หวีง่าย ไม่เปราะขาดอีกด้วยครับ

นอกจากส่วนประกอบหลักแล้ว ยังมีสารสกัดมะคำดีควายและมะขามป้อม ซึ่งล้วนผนึกกำลังช่วยกำจัดเชื้อโรค และบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง ลดผมหงอกก่อนวัย อีกทั้งยังไม่มีสารอันตรายหรือก่อให้เกิดภูมิแพ้ต่าง ๆ ในส่วนของวิธีใช้นั้น ควรล้างเส้นผมด้วยน้ำสะอาดสัก 15 วินาที ถูแชมพูให้เกิดฟองแล้วนวดศีรษะด้วยปลายนิ้วให้ทั่ว ล้างออกด้วยน้ำอุณหภูมิปกติอีก 30 วินาที หากใช้ควบคู่กับตัวทรีทเมนท์สูตรเดียวกันก็ยิ่งดี จะเห็นผลลัพธ์ชัดเจนมากขึ้น อย่างไรก็ตามราคาอาจจะสูงกว่า แชมพู ผมมัน ทั่วไปอยู่บ้าง แต่ถ้าดูจากผลลัพธ์ของผู้ใช้หลาย ๆ คนแล้วก็น่าสนใจไม่น้อยเลยครับ

ส่วนประกอบสารสกัดจากเหง้าขิงและน้ำมันมะกรูดสกัดเย็น
คุณสมบัติควบคุมความมัน, ลดการหลุดร่วง
วิธีใช้ถูแชมพูให้เกิดฟองนวดศีรษะให้ทั่ว
เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาผมมัน, ผมร่วง
ปราศจากสารอันตราย


7. แชมพู ผมมัน ยี่ห้อ Pregaine clear gel shampoo

ฟังชื่ออาจไม่ค่อยคุ้นหูเท่าไรนัก สำหรับ แชมพู ลดผมมัน พรีเกน เคลียร์ เจล แต่ถ้าบอกว่าเป็นของ จอห์นสันแอนด์จอห์นสัน คงจะรู้จักกันดี โดยตัวแชมพูจะเหมาะสำหรับคนที่มีผมธรรมดาจนถึงผมมัน มีส่วนผสมที่อ่อนละมุนต่อเส้นผม ช่วยขจัดน้ำมันส่วนเกิน ทำให้หนังศีรษะสะอาด ไม่มีสิ่งสกปรกตกค้าง ผมจึงแข็งแรงไม่หลุดร่วงง่าย และยังเป็นสูตรอ่อนโยนพิเศษด้วยค่า pH 5.5 ปรับสภาพเส้นผมและหนังศีรษะให้สมดุล คนที่ต้องสระผมบ่อย ๆ หรือผมปกติทั่วไปก็ใช้ได้ดีเช่นกันครับ

นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติช่วยให้เส้นผมอ่อนนุ่มดูมีน้ำหนักและจัดทรงได้ง่าย และที่สำคัญคือ ไม่มีส่วนประกอบของสารเคลือบเส้นผมหรือขี้ผึ้ง จึงไม่ทิ้งคราบบนเส้นผมและหนังศีรษะ วิธีใช้ก็ง่าย ๆ แค่สระผมตามปกติก็โอเคแล้ว ส่วนของรีวิวและยอดขายบนออนไลน์ก็ไม่เลวเลย หลายคนบอกว่าใช้ได้ดี ผมไม่ร่วง ใช้อยู่เป็นประจำ บางคนก็แนะนำคนรู้จักให้ใช้ด้วย ดังนั้นเรื่องคุณภาพไม่น่ากังวลเท่าไร ดูราคาแล้วก็คุ้มค่าน่าลองใช้มากทีเดียวครับ

ส่วนประกอบN/A
คุณสมบัติขจัดน้ำมันส่วนเกิน
วิธีใช้สระตามปกติ
เหมาะสำหรับผมธรรมดา, ผมมัน
ปราศจากสารอันตราย

8. แชมพู ลดผมมัน ยี่ห้อ KURAMI SHAMPOO

หากดูรีวิวจาก Pantip แล้วก็ถือว่าน่าสนใจพอสมควร สำหรับ แชมพู ลดผมมัน ยี่ห้อ KURAMI ที่แม้จะมีรีวิวไม่มาก แต่ก็มีคนแนะนำและบอกต่อว่าใช้ดีเห็นผล เหมาะสำหรับใครที่กลุ้มใจกับปัญหาผมร่วง ผมบาง สระผมแต่ละทีร่วงมาเป็นกระจุก รวมถึงคนที่มีหนังศีรษะมันมาก ๆ ซึ่งเป็นสาเหตุให้ผมไม่แข็งแรงและขาดหลุดร่วงได้ง่าย และสารประกอบหลัก ๆ จะเป็นสูตรเฉพาะของทางแบรนด์คือ สารโปรตีนสกัดจากข้าวสาลี (Hydrolyzedwheat protein) ที่จะมาช่วยบำรุงเส้นผมและฟื้นฟูรากผมให้แข็งแรง แก้ไขปัญหาผมร่วงผมเสียครับ

ส่วนสารประกอบอื่น ๆ ก็ยังมี เพนทินอล (D-Panthenol) หรือวิตามินบี 5 ช่วยให้ผมชุ่มชื้นมีน้ำหนัก แก้ปัญหาผมแห้งแตกปลาย และยังมี Zinc PCA ช่วยลดการผลิตไขมัน ลดปัญหาผมมัน ป้องกันการเกิดรังแค และอาการคัน รวมทั้งยังมี Allantoin ช่วยปกป้องฟื้นฟูสภาพหนังศีรษะที่ถูกทำลายจากน้ำยาเคมีต่าง ๆ ด้วย เพียงแค่ใช้สระผมตามปกติ หรือหากจำเป็นต้องสระบ่อย ๆ ก็ไม่มีปัญหา เพราะเป็นสูตรอ่อนโยนใช้สระได้เท่าที่ต้องการ และด้วยราคาที่ไม่สูงมาก ก็สามารถลองซื้อมาใช้กันได้อย่างชิล ๆ ไม่แน่ อาจจะเป็น แชมพู ผมมัน ที่กำลังตามหาอยู่เลยครับ

ส่วนประกอบสารโปรตีนสกัดจากข้าวสาลี
คุณสมบัติฟื้นฟูรากผม
วิธีใช้สระตามปกติ
เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาผมร่วง, ผมมัน
ปราศจากสารอันตราย N/A

9. แชมพูแก้ผมมัน ยี่ห้อ Regro Hair Protective Shampoo for Lady

สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาผมมันผมร่วงมาก ๆ ต้องลองตัวนี้เลย Regro Hair Protective Shampoo for Lady ที่เขาทำขึ้นมา เพื่อช่วยแก้ปัญหาผมมันผมร่วงโดยเฉพาะ ซึ่งเส้นผมที่ขาดและหลุดร่วงง่ายจนกลายเป็นผมบางนั้น สาเหตุก็มาจากความมันบนหนังศีรษะ สิ่งสกปรกตกค้างต่าง ๆ ที่ทำให้เส้นผมอ่อนแอ โดยแชมพูรีโกรจะช่วยให้เส้นผมแข็งแรงและลดความมัน ด้วยสารที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะอย่าง Regro-P ช่วยชะลอการหลุดร่วงของเส้นผม และมี Biotin ที่ช่วยให้ผมนุ่มสลวยสุขภาพดี คืนความชุ่มชื้นเงางามและมีชีวิตชีวา ให้ผมสวยอย่างเป็นธรรมชาติด้วยครับ

อีกทั้งส่วนประกอบต่าง ๆ ยังเป็นสารที่มีความอ่อนโยนเป็นพิเศษไม่ทำร้ายเส้นผม จึงสระได้บ่อยตามต้องการ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อหนังศีรษะ และที่สำคัญ ผ่านการทดสอบจากสถาบันผิวหนังของประเทศเยอรมนีมาเรียบร้อยแล้วว่า ใช้ได้ ไม่ทำให้เกิดการแพ้ ยอดขายในอินเทอร์เน็ตก็ไม่เลว รวมถึงยังมีแต่คนพูดถึงและแนะนำบนโลกออนไลน์มากพอสมควรว่า โดดเด่นมากในเรื่องของลดผมร่วง ผมมัน ได้อย่างเห็นผล ใช้แล้วผมไม่แห้ง แถมยังมีกลิ่นหอม ไม่เหมือนแชมพูยาตัวอื่น ๆ ครับ

ส่วนประกอบสารลิขสิทธิ์ Regro-P
คุณสมบัติรักษารากผมให้แข็งแรง, ลดการหลุดร่วง
วิธีใช้สระตามปกติ
เหมาะสำหรับผู้หญิงที่มีปัญหาผมร่วง
ปราศจากสารอันตราย

10. แชมพู ผมมัน ยี่ห้อ Freecia Shampoo Chamomile Color-Treated

10. แชมพู ผมมัน ยี่ห้อ Freecia Shampoo Chamomile Color-Treated

ราคาโดยประมาณ 150 – 379 บาท ต่อ 300 / 1,000 ml

ไอเทมเด็ดที่ช่างทำผมแนะนำว่า คนทำสีผมต้องมี Freecia Shampoo Chamomile Color-Treated ซึ่งชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า ส่วนประกอบหลักจะเป็นสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ จะมาช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีคุณสมบัติเด่นช่วยปกป้องผมทำสีไม่ให้สีหลุดและซีดจางเร็ว แถมยังช่วยขจัดความมัน คนเส้นผมธรรมดาหรือเส้นผมมันก็ใช้ได้ดี ช่วยลดปัญหาความมันบนหนังศีรษะ ลดผมร่วง และช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่ขาดการบำรุงด้วยครับ

นอกจากนี้ คนผมดัด ผมยืด ก็ใช้ได้เช่นกัน รับรองลอนไม่ยืดไม่คลาย เรียกว่าเป็นแชมพูที่ช่างผมการันตีและบอกต่อ หรือจะเป็นคนที่ผมเสีย ผมแตกปลาย ผมไม่มีน้ำหนัก ก็ใช้บำรุงได้หมด ใช้แล้วผมนุ่มลื่นเงางามโดยไม่ต้องใช้ครีมนวดผม วิธีใช้ก็สระผมตามปกติได้เลย หรือใครอยากให้ได้ประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อาจใช้ควบคู่กับครีมหมักผมสูตรเดียวกัน ส่วนรีวิวจากหลาย ๆ คนที่เคยใช้ก็โอเค ใช้แล้วผมนุ่ม กลิ่นหอม ผมมันน้อยลง ใช้แล้วคุ้มค่าแน่นอนครับ

ส่วนประกอบสารสกัดคาโมมายล์
คุณสมบัติขจัดความมัน, ปกป้องผมทำสี
วิธีใช้สระตามปกติ
เหมาะสำหรับผมธรรมดา, ผมมัน, ผมทำสี
ปราศจากสารอันตราย

เป็นยังไงกันบ้างครับ หลังจากที่ได้เห็นรีวิว “แชมพู ผมมัน” ยี่ห้อไหนดี กันไปแล้วถึง 10 ยี่ห้อ 10 ขวดด้วยกัน ไม่ทราบว่า สนใจ อยากจะซื้อยี่ห้อไหน ขวดไหน ไปใช้สระผม ไปใช้จัดการปัญหาความมันบนหนังศีรษะกันบ้างง ??? ก็จากที่เห็น ๆ มาเนี่ย แชมพู ลดผมมัน เขาก็มีกันหลากหลายช่วงราคาเลยทีเดียว บางยี่ห้อก็ราคาแพงขวดหลักพัน บางยี่ห้อก็ราคาถูกกว่าหลักร้อย ยังไงตอนเลือกซื้อ ก็อย่าลืมงบที่มีกันด้วย สุดท้ายก็ขอให้ได้ แชมพูแก้ผมมันยี่ห้อที่ถูกใจ ใช้แล้วตอบโจทย์ ความมันลดลง เบาสบายหัว เส้นผมนุ่มสวยกันด้วยครับผมม



เราใช้คุกกี้เพื่อนับผู้เข้าชมและพัฒนาเว็บไซต์ อ่านรายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวและคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    สำหรับวิเคราะห์สถิติของผู้ชมเว็บไซต์ เพื่อช่วยตัดสินใจ การปรับปรุงบทความ - ข้อมูลแหล่งที่มาของผู้ใช้งาน เช่น. ผู้ใช้เข้าสู่เว็บไซต์ Plus Around จาก Google Search หรือ Social Network - ข้อมูลพฤติกรรม เช่น. ระยะเวลา, เวลา, หน้า landing page และการติดตามกิจกรรมอื่น ๆ - ข้อมูลเนื้อหา เช่น. ผู้ใช้อ่านบทความเครื่องซักผ้าฝาหน้า ยี่ห้อไหนดี - ปฏิสัมพันธ์ทางสังคม เช่น. ผู้ใช้แบ่งปันบทความบนเครือข่ายโซเชียล - ข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้ Google Analtics สามารถดูในระดับภาพรวม แต่ไม่สามารถเจาะจงเป็นรายบุคคลได้ เช่น. เพศ , อายุ , สถานที่ตั้ง - การทดสอบ A/B test สำหรับการปรับปรุงเว็บไซต์

  • คุกกี้เพื่อการโฆษณา

    การโฆษณาตามความสนใจ - แสดงโฆษณาที่สามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายของผู้ใช้งาน โดยอ้างอิงตามกิจกรรมของผู้ใช้ บนเว็บไซต์ เพื่อรวบรวมข้อมูลที่ ผู้ใช้งานสนใจ ในเชิงพาณิชย์ - อนุญาตให้ผู้เผยแพร่โฆษณา นำเสนอโฆษณาต่างๆ แก่ผู้ใช้งาน และยังให้ผู้เผยแพร่โฆษณา สามารถประมูลค่าของโฆษณา เพื่อเสนอราคาที่เหมาะสม ก่อนที่จะนำโฆษณาเสนอแก่ผู้ใช้งาน - การกำหนดความถี่สูงสุดในการมองเห็นโฆษณา เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ใช้งานเห็นโฆษณาเดียวกันหลายครั้งเกินไป - รวบรวมข้อมูลบราวเซอร์และอุปกรณ์: ประเภทและรุ่นของอุปกรณ์, ผู้ผลิต, ประเภทระบบปฏิบัติการ และรุ่น (เช่น iOS หรือ Android) ประเภท และรุ่นของเว็บบราวเซอร์ (เช่น Chrome หรือ Safari), user-agent, ชื่อผู้ให้บริการ, เขตเวลา ประเภทการเชื่อมต่อเครือข่าย (เช่น Wi-Fi หรือ เซลลูลาร์), ที่อยู่ IP, ตำแหน่งทั่วไปที่อนุมานจากที่อยู่ IP หรือ บราวเซอร์ หรือ เว็บแคช)

บันทึกการตั้งค่า