โคโลญจน์ ผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี กลิ่นหอม เท่ ๆ สะอาด ๆ รีวิว 10 ยี่ห้อ

รูปภาพปกบทความ โคโลญจน์ ผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี กลิ่นหอม เท่ ๆ สะอาด ๆ รีวิว 10 ยี่ห้อ

หุ ๆๆ ก็ถ้าคลิกเข้ามาอ่านที่บทความนี้ “โคโลญจน์ ผู้ชาย” ยี่ห้อไหนดี แสดงว่า หนุ่ม ๆ มีปัญหาเรื่องกลิ่นกาย มีปัญหาเรื่องกลิ่นตัวไม่หอม หรือสาว ๆ ที่อยากจะซื้อโคโลญจน์ไปให้คุณแฟนใช้ แต่ไม่รู้จะซื้อกลิ่นไหนดี ก็บอกเลยว่า คลิกเข้ามาได้ถูกที่ถูกบทความแล้ว เพราะที่นี่ ทางเราได้ไปรวบรวมยี่ห้อที่น่าสนใจ ยี่ห้อที่มีกลิ่นเด็ด ๆ หอม ๆ มีกลิ่นที่เหมาะสำหรับหนุ่ม ๆ รวมถึงมีรีวิวดีงาม มาให้ดูกันถึง 10 ยี่ห้อ 10 กลิ่นเลยทีเดียว และถ้าทุกคนได้ลองอ่านเนื้อหากันจนจบล่ะก็ จะต้องอยากซื้อ ไม่กลิ่นใดก็กลิ่นหนึ่ง หรือหลาย ๆ กลิ่นกันอย่างแน่นอน ส่วนจะมียี่ห้ออะไรมาให้ดูกันบ้างนั้น ก็ตามมาเลยค่าาา !!



ตารางเปรียบเทียบรีวิว โคโลญจน์ ผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี

ตารางเปรียบเทียบรีวิว โคโลญจน์ ผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี

ก็เผื่อใครที่อยากจะเห็นสินค้าแบบพร้อม ๆ กัน และยังสามารถเลื่อนตารางไปมาซ้ายขวา เพื่อทำการเปรียบเทียบรายละเอียดของสินค้ากันได้แบบง่าย ๆ ทางเราก็ขอแนะนำให้ลองกดที่ปุ่มด้านล่าง เพื่อเข้าไปดูตารางเปรียบเทียบกันได้เลยค่าา



1. ยี่ห้อ Jo Malone Myrrh & Tonka Cologne Intense 

1. ยี่ห้อ Jo Malone Myrrh & Tonka Cologne Intense 

ราคาโดยประมาณ 399 บาท ต่อ 5 ml แบ่งขาย

ถ้าให้พูดถึงโคโลญจน์ ผู้ชาย ที่ปังที่สุด มีอยู่ในบ้านก็เป็นเกียรติเป็นศรี ดูหรูดูแพงขึ้นมาได้ในทันที คงต้องยกให้แบรนด์เครื่องหอมสุดลักชูรี่จาก Jo Malone กันเลยค่ะ โดย Jo Malone เขาก็มีน้ำหอมที่ถูกปรุงออกมาเน้นไปที่ความเฟรช หอมลึกลับสไตล์หนุ่ม ๆ ให้เลือกเยอะอยู่เหมือนกันนะ แต่เราต้องขอแนะนำกลิ่นที่เราภูมิใจ ยกให้เป็นไอเท็มที่หนุ่ม ๆ ตัวหอมทุกคนควรจะมีคือ โคโลญจน์ ผู้ชาย Jo Malone Myrrh & Tonka Cologne Intense ขวดดำหรูแพงหอมนาน ติดทนกว่ารุ่นอื่น ๆ ตัวนี้ไปเลยจ้าาา 

โดยโคโลญจน์กลิ่นนี้ จะเน้นไปที่ความอบอุ่น นุ่มลึก กลิ่นจะมีความหวาน ๆ นุ่ม ๆ ไม่ฉุนด้วยกลิ่นตระกูลวานิลลา, ดอกลาเวนเดอร์, Myrrh, Tonka Bean และ Almond พร้อมทั้งมีความเผ็ดร้อนเป็น warm spicy เล็ก ๆ พอรวมกันแล้วยิ่งเพิ่มความเซ็กซี่ดีงามมากกก ดมแล้วก็อยากดมอีกได้เป็นอย่างดี คือต้องยอมรับเลยว่า เค้าหอมแบบแตกต่าง ไม่ดาษดื่นจริง ๆ แต่ด้วยราคาบางคนอาจจะคิดหนัก จะลองแบบที่เค้าแบ่งขายดูก่อนก็ได้นะ มีขายอยู่พอสมควร แต่ก็ต้องดูร้านให้ดีหน่อย แต่สำหรับใครชอบ มั่นใจทั้งกำลังเงินกำลังใจแล้ว จะจัดเต็มขวดใหญ่ก็ไม่มีปัญหาค่าา 

จุดเด่น กลิ่นหอมแพงซับซ้อนเป็นเอกลักษณ์ มีความอบอุ่น เซ็กซี่ ติดทนนานมากกว่าโคโลญจน์ทั่วไป
กลิ่นสไตล์ หวานอุ่น กลิ่นตระกูลวานิลลา, ดอกลาเวนเดอร์, Myrrh, Tonka Bean, Almond
สารบำรุง ไม่ระบุ
สัญชาติ สหราชอาณาจักร (ลอนดอน)

2. ยี่ห้อ Bath & Body Works Signature Men’s Collection Cologne 

2. ยี่ห้อ Bath & Body Works Signature Men's Collection Cologne 

ราคาโดยประมาณ 990 – 1,240 บาท ต่อ 100 ml

เรื่องของหอม เครื่องหอม จะเป็นหญิงหรือชายก็ต้องยกให้แบรนด์ดังจากอเมริกาอย่าง Bath & Body Works เลยค่ะ โดยเฉพาะกลุ่มโคโลญจน์ของคุณผู้ชาย เค้าก็ทำออกมาได้ดีย์มากกกก จะหอมหรู เซ็กซี่ หรือเย็นสบายเค้าจัดมาครบ จนต้องขอแนะนำรุ่น Bath & Body Works Signature Men’s Collection Cologne ตัวนี้เลย ขวดใหญ่เบิ้มมากก 100 มล. ใช้กันเป็นปี แถมกลิ่นยังค่อนข้างติดตัว ทนนาน ไม่เหมือนกลุ่มโคโลญจน์ทั่วไปค่ะ 

สำหรับรุ่นนี้จะมีกลิ่นให้เลือกเยอะมากกก มีทั้งหมด 13 กลิ่น แต่ขอแนะนำ 3 กลิ่นที่ชอบมากที่สุดแล้วกันเนอะ ใครที่ชอบกลิ่นมีความเซ็กซี่ หอมเย็น มั่นใจ แนะนำกลิ่น Ocean, ใครชอบกลิ่นเข้ม ๆ หน่อย แต่ดูสะอาด แมน แข็งแรง แนะนำกลิ่น Noir หรือถ้าใครชอบความ Fresh ชอบสะอาด เย็นสดชื่นมากเป็นพิเศษแนะนำให้จัดกลิ่น Freshwater เลยค่ะ ถูกใจแน่นอน หรืออยากจะลองกลิ่นอื่น ๆ ก็จัดได้ตามสบายค่าาา

จุดเด่น มีกลิ่นให้เลือกเยอะ กลิ่นหอมไม่ค่อยเหมือนใคร ขวดใหญ่ปริมาณเยอะ กลิ่นติดทนนานมากต่างจากโคโลญจน์ทั่วไป
กลิ่นสไตล์ มีให้เลือกหลายสไตล์ หอมสะอาด หอมเซ็กซี่ หอมเท่
สารบำรุง ไม่ระบุ
สัญชาติสหรัฐอเมริกา

3. ยี่ห้อ Clinique Happy For Men Cologne Spray 

3. ยี่ห้อ Clinique Happy For Men Cologne Spray 

ราคาโดยประมาณ 1,250 บาท ต่อ 100 ml

ยกให้เป็นโคโลญจน์ ผู้ชาย ที่เข้าไปอยู่ในกลุ่มน้ำหอมแพงไปแล้วเรียบร้อยค่าา สำหรับคุณ Clinique นอกจากบลัชออน กลุ่มสกินแคร์ งานของหอม น้ำหอมก็ถือเป็นอีกไลน์ที่สร้างชื่อเสียงให้คุณเค้าไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งก็แน่นอนไม่แนะนำไม่ได้สำหรับ Clinique Happy For Men Cologne Spray โคโลญจน์ผู้ชายรุ่นฮิตประจำแบรนด์เค้าแหละ ความพิเศษเลยก็คือ กลิ่นเค้าจะมีความฟุ้งกระจายกลิ่นชัดเหมือน EDP เลย แต่ทิ้งไว้สักพักกลิ่นจะกลืนเข้ากับผิว แล้วกลายเป็นกลิ่นอ่อน ๆ ที่ลอยตามลมติดผิวอยู่ตลอดค่ะ

มากันที่กลิ่นของคุณคนนี้กันบ้าง ตัวนี้จะเน้นความหอมสดชื่นจากพืชตระกูลซีทรัส สดชื่นสไตล์ส้ม เลมอน มะนาว พร้อมทั้งมีกลิ่นของธรรมชาติจากโน็ตของทะเล และความเขียวของต้นไม้เบา ๆ ทิ้งไว้สักพักจะเริ่มเข้าสู่ Middle Note ของกลุ่มดอกไม้ขาว ตามมาด้วยกล่นหอมอบอุ่นสไตล์ woody ในตอนท้าย รวม ๆ แล้วยกให้เป็นโคโลญจน์ที่มีครบสูตรทั้งความสดชื่น เซ็กชี่ เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งเหมาะมาก ๆ สำหรับหนุ่ม ๆ ค่าา

จุดเด่น กลิ่นตามสไตล์น้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์ หอมหรูเน้นความสดชื่น หอมเย็น กลิ่นฟุ้งกระจายมากแต่ไม่ฉุน
กลิ่นสไตล์ หอมสดชื่น เน้นพืชตระกูลซีทรัส ส้ม เลมอน มะนาว ดอกไม้ขาว กลิ่นทะเล ต้นไม้ และ woody
สารบำรุง ไม่ระบุ
สัญชาติสหรัฐอเมริกา


4. ยี่ห้อ Abercrombie & Fitch Fierce Cologne Eau De Toilette For Men 

4. ยี่ห้อ Abercrombie & Fitch Fierce Cologne Eau De Toilette For Men 

ราคาโดยประมาณ 990 บาท ต่อ 50 ml

ไหนใครคลั่งรักความมัสก์ กลิ่นมัสก์ ๆ กันบ้าง ยกมือขึ้น ก็ความเท่ มีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์ของน้ำหอมกลุ่มนี้มันถูกจิตถูกใจ ไม่เข้าใครออกใครจริง ๆ ค่ะ แต่ถ้าจะให้ซื้อของแพง ๆ ราคาครึ่งหมื่นมันก็จุกไม่ไหว เราจึงขอแนะนำเป็นโคโลญจน์ ผู้ชาย Abercrombie & Fitch Fierce Cologne Eau De Toilette For Men ที่ยกให้เป็นตัวเทียบเคียงแบรนด์ดังหลาย ๆ ตัวได้เลยค่ะ 

มากันที่กลิ่นหน่อยเนอะ อยากที่บอกค่ะว่า คุณคนนี้จะเน้นไปที่กลิ่นสไตล์มัสค์จัดหนัก เต็มไปด้วยความอบอุ่น นุ่มลึก แต่โคตรรรรรจะเซ็กซี่ขยี้ใจคนได้กลิ่น และยังมาพร้อมกับกลิ่นซิทรัสที่ดูสะอาด สดชื่น ยิ่งเพิ่มความหอมขึ้นไปอีกกก อีกทั้งตัวโคโลญจน์ก็ติดทนนานมาก (มัสก์ขึ้นชื่อเรื่องความติดทน) สามารถใช้เป็น Everyday use ได้ แถม 1 ขวดคือใหญ่มากกก 100 มล. แต่ราคากรุบกริบ ไม่ถึง 2 พันถือว่าคุ้มค่าอยู่ค่าา

จุดเด่น เน้นหอมแบบเซ็กซี่ กลิ่นอุ่นแต่สะอาด ติดทนนานมากด้วยส่วนผสมของมัสค์ สามารถใช้ทุกวันได้
กลิ่นสไตล์ สไตล์มัสค์
สารบำรุง ไม่ระบุ
สัญชาติสหรัฐอเมริกา

5. ยี่ห้อ Atelier Cologne Clémentine California

5. ยี่ห้อ Atelier Cologne Clémentine California

ราคาโดยประมาณ 560 บาท ต่อ 10 ml แบ่งขาย

เป็นอีกหนึ่งความสดชื่น หอมหรู โน๊ตละเอียดล้ำลึกเหมือนน้ำหอม EPD แพง ๆ เลยก็ว่าได้ค่ะ สำหรับคุณ Atelier Cologne ซึ่งตัวนี้ฮิตมากกกในฝั่งต่างประเทศ แต่บ้านเรายังไม่ค่อยได้รับความนิยมเท่าไร เพราะไม่มีช้อปที่จำหน่ายสินค้าอย่างจริงจัง (อนาคตไม่แน่ แต่ปัจจุบันมีใน king power) โดยเค้าก็มีทั้งน้ำหอมผู้หญิง ผู้ชาย และ Unisex ค่ะ แต่ถ้าให้แนะนำโคโลญจน์ ผู้ชาย ขอยกคุณ Atelier Cologne Clémentine California ขึ้นมาเป็นนัมเบอร์วันก่อนใครเพื่อนค่ะ !! 

แต่จริง ๆ แล้วเค้าเป็นน้ำหอม Unisex ทำให้ตัวนี้จะเน้นไปทางกลิ่นสดชื่น สดใส ซีตรีสเป็นหลัก พร้อมทั้งให้ความรู้สึกสะอาด กลิ่นหอมแบบสบาย ๆ ไม่ได้ดูดุดัน หรือแข็งแรงจนน่าเวียนหัวเกินไป โดยกลิ่นจะเน้นไปทางส้มและเบอร์รี่ กับมีความเย็น เข้มข้นของ Basil, Star Anise, Pepper เป็น fresh Spicy เป็นอโรม่า และมีความเป็น Woody หอมไม้เป็นเอกลักษณ์เล็ก ๆ หอมลงตัว กลิ่นติดทนลอยตามลมมาเรื่อย ๆ อยู่ยาวไปตลอดวัน แต่ด้วยความดีงาม เลยทำให้เป็นโคโลญจน์ที่มีราคาค่อนข้างแรงง ถ้ายังไงลองดูจากร้านแบ่งขายดูก่อน เผื่อไม่ชอบ จะได้ไม่เจ็บหนักค่า

จุดเด่น กลิ่นแบบ Unisex กลิ่นมีความสดชื่น สะอาด มีความเป็นอโรม่า มีความเป็นเอกลักษณ์สูง
กลิ่นสไตล์ กลิ่นสดชื่น มีความเซ็กซี่เผ็ดร้อนเล็ก ๆ
สารบำรุง ไม่ระบุ
สัญชาติสหรัฐอเมริกา

6. ยี่ห้อ Tabu Klear Ice cologne

6. ยี่ห้อ Tabu Klear Ice cologne

ราคาโดยประมาณ 175 บาท ต่อ 120 ml

ใครชอบความสดชื่นแบบเย็นจัด เอาแบบในระดับที่แค่ฉีดหรือได้กลิ่นก็รู้สึกว่าอากาศมันเย็น สบายขึ้น แนะนำตัวนี้เลยค่ะ เขาคือ Tabu Klear Ice cologne แค่ชื่อก็ชัดแล้วเนอะว่ายังไงก็ต้องสดชื่น อีกทั้งหลังจากที่ลองดม ก็รู้สึกได้ว่า มีความคล้ายกับคุณ Chanel No.5 อยู่เหมือนกันนะ แต่มีความ Fresh มากกว่า รวมถึงเวลาใช้ตัวนี้ จะแตกต่างจากโคโลญจน์ผู้ชายตัวอื่น ๆ ตรงที่ ไม่มีหัวสเปรย์ ทำให้ต้องใช้วิธีชโลมหรือทาลงผิวแทน คุณเค้าเลยทำให้มีความสบายผิว สดชื่นมากขึ้นทันทีที่ใช้ค่ะ (ถือเป็นข้อดีนะ)

มากันที่ภาพรวมกลิ่นกันหน่อยค่ะ เขาจะมีความเป็นกลิ่นหอมสไตล์ซีตรัช และมีกลิ่น Water ๆ มีความเย็น สดชื่น กลิ่นหอมแบบสบายผิวเป็นหลัก สามารถพกทาระหว่างวันในช่วงเวลาที่เหงื่อออก ไม่มั่นใจ กลัวมีกลิ่นเหงื่อได้สบาย ๆ เพราะเค้าไม่ฉุนเลยย แถมราคาดีมากกก ไม่แพง มีความคุ้มค่า ถ้าได้ลองแล้วจะชอบ อีกทั้งยังเหมือนเกิดมาเพื่อให้เหมาะกับสภาพอากาศประเทศไทย และใช้ได้ทุกเพศทุกวัย จะใครก็ใช้ได้ ขอนับให้เป็น unisex ค่ะ 

จุดเด่น มีความหอมละมุนคล้าย Chanel No.5 ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย รู้สึกเย็นสบายผิวหลังจากใช้ทันที ใช้หัวน้ำหอมจากฝรั่งเศส
กลิ่นสไตล์ กลิ่นหอมสไตล์ซีตรัช, Water
สารบำรุง มอยเจอร์ไรเซอร์
สัญชาติไทย


7. ยี่ห้อ Tros Fuel Cologne Coupe 

เรื่องโคโลญจน์ ผู้ชาย จะขาดแบรนด์นี้ไปไม่ได้อย่างแน่นอน ถือเป็นงานโคโลญจน์ผู้ชายรุ่นแรก ๆ สำหรับสมัยวัยแตกหนุ่มเลยก็ว่าได้ค่ะ เค้าคือ Tros Fuel Cologne Coupe จริง ๆ แล้วแบรนด์ Tros เค้าก็มีผลิตภัณฑ์แนวเพิ่มความมั่นใจ ระงับกาย ทำตัวหอมอยู่หลายตัวอยู่เหมือนกัน และยังมีการพัฒนากลิ่น ผลิตภัณฑ์ใหม่ ให้เหมาะกับยุคสมัยไปเรื่อย ๆ ซึ่งงานโคโลญจน์ในปัจจุบัน ก็ต้องยกให้รุ่นนี้เค้าแหละ กลิ่นดี ไม่หอมเวอร์ ไม่ฉุนติดจมูกแบบน้ำหอมเข้มข้น ถูกใจหนุ่ม ๆ ที่พึ่งเข้าวงการเครื่องหอมไปจนถึงคนที่ชอบให้ตัวหอมแต่ไม่ได้อยากลงทุนจ่ายโหด ๆ ถึงขั้นน้ำหอมหลักพัน คุณโคโลญจน์ตัวนี้แหละตอบโจทย์ที่สุดแล้ว 

มากันที่กลิ่นหน่อยค่ะ Tros เค้าขึ้นชื่อเรื่องการช่วยระงับกลิ่นกาย เสริมความมั่นใจอยู่แล้ว ดังนั้นตัวนี้จึงจะเข้ามาช่วยป้องกันกลิ่นเหงื่อ กลิ่นตัวระหว่างวันได้ด้วย ส่วนกลิ่นจะเน้นไปในทางหอมเย็น เน้นสดชื่น แต่ก็ยังแฝงไปด้วยความเซ็กซี่ขี้เล่นเบา ๆ สามารถใช้ระหว่างวันได้ ฉีดเยอะไม่ฉุน และที่สำคัญเป็นโคโลญจน์ที่ติดทนนานมากกกก ราคาก็ถูก ลองซื้อมาใช้กันดูก่อน ไม่แน่อาจจะติดใจ จนเลิฟ ๆ ค่า

จุดเด่น ราคาถูก ช่วยในเรื่องระงับกลิ่นกาย ป้องกันกลิ่นเหงื่อ กลิ่นหอมสไตล์แมน กลิ่นหอมเข้มข้นไม่ฉุน ฉีดระหว่างวันได้
กลิ่นสไตล์ สดชื่นปนเซ็กซี่
สารบำรุง ไม่ระบุ
สัญชาติไทย

8. ยี่ห้อ Exit Cologne Max Race

ใครอยากได้ความฮอตปรอทแตก ระดับหนุ่มแซ่บ นักกีฬาเจ้าเสห่น์เบอร์นั้นเลย อยากให้ลองโคโลญจน์ ผู้ชาย Exit Cologne Max Race ที่เรื่องความหอมไม่ต้องห่วง เพราะ Exit เค้าเป็นแบรนด์ดังในตลาดประเภทเครื่องหอม ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายกันอยู่แล้ว ทำกลิ่นออกมาหอมถูกใจทุกวัย ถึงเอกลักษณ์ภาพรวมจะดูเหมือนผลิตภัณฑ์เฉพาะผู้ชาย แต่บางกลิ่นหอมระดับน้ำหอมราคาแพง กลิ่นสามารถใช้เป็น unisex ได้หลายกลิ่นเลยค่ะ

มาลงลึกกันที่โคโลญจน์ตัวนี้กันอีกสักหน่อย ว่าก็ว่าไอเท็มนี้ผลิตขึ้นมาเพื่อให้ตอบโจทย์หนุ่มนักกีฬา สายกิจกรรมโดยเฉพาะ กลิ่นจะเน้นเย็น สดชื่น แต่แผงไว้ด้วยความเซ็กซี่ยั่ว ๆ สามารถฉีดเพื่อเพิ่มความมั่นใจ และระงับกลิ่นกายตอนเล่นกีฬา เหงื่อออกได้ตลอด นอกจากนี้คุณเค้ายังมีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์ สามารถสเปรย์ลงบนผิวหนังได้เลย เตะบอล เล่นบาสไป พ่นสเปรย์ตัวนี้ลงไปถอดเสื้อโชว์กล้ามเนื้อคือ แซ่บบไปเลยจ้าา 

จุดเด่น กลิ่นหอมสไตล์นักกีฬา เย็น สดชื่นแฝงความเซ็กซี่ ผสมกับกลิ่นเหงื่อได้กลิ่นไม่ฉุนจมูก
กลิ่นสไตล์ หอมเย็น แมน
สารบำรุง มอยเจอร์ไรเซอร์
สัญชาติไทย

9. ยี่ห้อ GATSBY URBAN COLOGNE

พอพูดถึงแบรนด์ GATSBY หลายคนก็จะนึกถึงแว็กซ์จัดแต่งทรงผม ไอเท็มฮีโร่ของเค้านั้นแหละ ซึ่งอันที่จริงแล้วคุณ GATSBY เค้ามีผลิตภัณฑ์อีกมากมายค่ะ หนึ่งในนั้นก็คือโคโลญจน์ ผู้ชาย GATSBY URBAN COLOGNE เป็นโคโลญจน์ที่ให้ได้ทั้งความหอม ติดทน และใช้ฉีดลงบนผิวหนังได้แบบไม่ต้องกลัวแพ้ กลิ่นจะเน้นไปในทางความสดชื่น สามารถระงับกลิ่นกายได้แบบดีเยี่ยม ใครเป็นคนไม่มั่นใจในเรื่องกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ระหว่างวัน พกคุณคนนี้ไปเลยจ้าา งานดีงานพรีเมี่ยมที่ควรมีติดตัวเด้อ 

มาเจาะลึกไปที่กลิ่นเค้ากันหน่อยค่ะ คุณ GATSBY รุ่นนี้ มาด้วยกันทั้งหมด 3 สี 3 กลิ่นด้วยกัน แต่ละกลิ่นเป็นเอกลักษณ์ มีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงโดยจะแบ่งเป็นกลิ่นเอเนอร์จี้ มีความเท่ ล้ำ หอมแบบมีสไตล์, กลิ่น คอนฟิเดนซ์ เป็นกลิ่นหอมแบบละมุน กลิ่นอ่อน แต่ติดทนอยู่ยาว สุดท้ายด้วยกลิ่นแอทแทรคทีฟ กลิ่นหอมเย็น ให้ความรู้สึกสบาย มั่นใจ ก็ชอบกลิ่นแนวไหน ก็จัดกันได้เลยค่าา 

จุดเด่น มีให้เลือกถึง 3 กลิ่น แต่ละกลิ่นเป็นเอกลักษณ์สูงบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของคนใช้ หอมติดทน ฉีดลงบนผิวได้ ระงับกลิ่นกายได้ดี
กลิ่นสไตล์ หอมเท่ แมน มีสไตล์, หอมละมุนกลิ่นอ่อน ๆ , หอมเย็น สะอาด
สารบำรุง ไม่ระบุ
สัญชาติญี่ปุ่น

10. ยี่ห้อ Oriental Princess for MEN Ultra Fresh Deo Spray

แบรนด์นี้ดังเรื่องไอเท็มเพิ่มกลิ่นหอมเพิ่มความมั่นใจในหมู่สาว ๆ มาก แต่น้อยคนที่จะรู้ว่า คุณเค้าก็มีไอเท็มเพิ่มความหอมสไตล์คุณผู้ชายเหมือนกัน เราขอแนะนำโคโลญจน์ ผู้ชาย Oriental Princess for MEN Ultra Fresh Deo Spray ซึ่งเป็นโคโลญจน์ที่ช่วยเพิ่มความหอมละมุน สไตล์หนุ่มสะอาดไปพร้อม ๆ กับการระงับกลิ่นกายระหว่างวัน จะฉีดก่อน หรือพกไว้ฉีดระหว่างวันคุณคนนี้ก็สามารถทำได้หมดค่ะ 

นอกจากเรื่องกลิ่นหอม ติดทนนานสุด ๆ แล้ว คุณโคโลญจน์ตัวนี้ยังมีสูตรลิขสิทธิ์ Natural Rejuvenating Complex™ ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด มาพร้อมพลังวิตามินเข้มข้นสูงกว่า 100 เท่าจากส้ม มาช่วยเรื่องแก้การเกิดริ้วรอยก่อนวัย ลดการเกิดเม็ดสี MELANIN แถมยังช่วยผิวให้แข็งแรง คงสมดุลความชุ่มชื่นแทนความเหนื่อยล่าโรยราได้ด้วย ส่วนราคาก็ไม่ได้แพงมาก สาว ๆ ซื้อให้คุณแฟนใช้กันได้สบาย ๆ เลยเน้ออ

จุดเด่น กลิ่นหอมเย็นเน้นสะอาด หอมละมุน อุดมไปด้วยสารบำรุงผิว ช่วยระงับกลิ่นกาย ฉีดระหว่างวันได้
กลิ่นสไตล์ หอมสะอาด
สารบำรุง Natural Rejuvenating Complex™
สัญชาติไทย

เป็นยังไงกันบ้างคะ หนุ่ม ๆ หรือสาว ๆ ที่อยากจะซื้อโคโลญจน์ไปให้คุณแฟนใช้งาน หลังจากที่ได้เห็นรีวิว “โคโลญจน์ ผู้ชาย” ยี่ห้อไหนดี กันไปแล้วถึง 10 ยี่ห้อ 10 กลิ่นด้วยกัน ไม่ทราบว่าสนใจ อยากจะซื้อกลิ่นไหน ยี่ห้อไหน ไปใช้ฉีด ไปใช้ดับกลิ่นกาย หรือเอาไปใช้เพิ่มเสน่ห์ความหอมกันบ้างคะ ?? ก็จากที่เห็น ๆ มาเนี่ย ก็มีทั้งยี่ห้อระดับเคาร์เตอร์แบรนด์ราคาหลายพัน ไปจนถึงพวกยี่ห้อที่ราคาย่อมเยากว่า ซื้อหาใช้กันได้สบาย ๆ ไม่ต้องคิดมาก ยังไงตอนเลือกซื้อ ก็อย่าลืมดูงบประมาณที่ตนมีกันด้วยเนาะ สุดท้ายก็ขอให้ได้กลิ่นที่ถูกใจ ใช้แล้วตอบโจทย์ หล่อ ๆ เท่ ๆ หอม ๆ กันด้วยค่าาา



เราใช้คุกกี้เพื่อนับผู้เข้าชมและพัฒนาเว็บไซต์ อ่านรายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวและคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    สำหรับวิเคราะห์สถิติของผู้ชมเว็บไซต์ เพื่อช่วยตัดสินใจ การปรับปรุงบทความ - ข้อมูลแหล่งที่มาของผู้ใช้งาน เช่น. ผู้ใช้เข้าสู่เว็บไซต์ Plus Around จาก Google Search หรือ Social Network - ข้อมูลพฤติกรรม เช่น. ระยะเวลา, เวลา, หน้า landing page และการติดตามกิจกรรมอื่น ๆ - ข้อมูลเนื้อหา เช่น. ผู้ใช้อ่านบทความเครื่องซักผ้าฝาหน้า ยี่ห้อไหนดี - ปฏิสัมพันธ์ทางสังคม เช่น. ผู้ใช้แบ่งปันบทความบนเครือข่ายโซเชียล - ข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้ Google Analtics สามารถดูในระดับภาพรวม แต่ไม่สามารถเจาะจงเป็นรายบุคคลได้ เช่น. เพศ , อายุ , สถานที่ตั้ง - การทดสอบ A/B test สำหรับการปรับปรุงเว็บไซต์

  • คุกกี้เพื่อการโฆษณา

    การโฆษณาตามความสนใจ - แสดงโฆษณาที่สามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายของผู้ใช้งาน โดยอ้างอิงตามกิจกรรมของผู้ใช้ บนเว็บไซต์ เพื่อรวบรวมข้อมูลที่ ผู้ใช้งานสนใจ ในเชิงพาณิชย์ - อนุญาตให้ผู้เผยแพร่โฆษณา นำเสนอโฆษณาต่างๆ แก่ผู้ใช้งาน และยังให้ผู้เผยแพร่โฆษณา สามารถประมูลค่าของโฆษณา เพื่อเสนอราคาที่เหมาะสม ก่อนที่จะนำโฆษณาเสนอแก่ผู้ใช้งาน - การกำหนดความถี่สูงสุดในการมองเห็นโฆษณา เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ใช้งานเห็นโฆษณาเดียวกันหลายครั้งเกินไป - รวบรวมข้อมูลบราวเซอร์และอุปกรณ์: ประเภทและรุ่นของอุปกรณ์, ผู้ผลิต, ประเภทระบบปฏิบัติการ และรุ่น (เช่น iOS หรือ Android) ประเภท และรุ่นของเว็บบราวเซอร์ (เช่น Chrome หรือ Safari), user-agent, ชื่อผู้ให้บริการ, เขตเวลา ประเภทการเชื่อมต่อเครือข่าย (เช่น Wi-Fi หรือ เซลลูลาร์), ที่อยู่ IP, ตำแหน่งทั่วไปที่อนุมานจากที่อยู่ IP หรือ บราวเซอร์ หรือ เว็บแคช)

บันทึกการตั้งค่า