แผ่น มาร์คหน้า ยี่ห้อไหนดี รวมมาแล้ว รีวิว 10 ยี่ห้อ

รูปภาพปกบทความ แผ่น มาร์คหน้า ยี่ห้อไหนดี รวมมาแล้ว รีวิว 10 ยี่ห้อ

เรารู้นะว่า ตอนนี้สาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ กำลังอยากจะได้ “แผ่น มาร์คหน้า” ยี่ห้อไหนดี สักหนึ่งยี่ห้อ ไปใช้เพื่อบำรุงผิวหน้ากันอยู่ใช่ไหมล้าา ถึงได้กดเข้ามาอ่านที่บทความนี้ ก็บอกเลย มาได้ถูกที่แล้วล่ะจ้ะ เพราะที่นี่ จะมีคำแนะนำในการเลือกซื้อที่มาร์คหน้า รวมถึงมีรีวิวแผ่นมาร์คหน้า 10 ยี่ห้อ ให้ได้ดูกันด้วยเน้อ และทั้ง 10 ยี่ห้อเนี่ย ก็คัดมาให้แล้ว ดี ๆ เด็ด ๆ ปัง ๆ น่าสนใจกันทั้งนั้น ซึ่งเราเชื่อว่า ถ้าสาว ๆ หนุ่ม ๆ ได้อ่านรีวิวกันจนจบ จะต้องอยากซื้อไม่ยี่ห้อใดก็ยี่ห้อหนึ่งกันอย่างแน่นอน! ตอนนี้คงอยากจะรู้กันแล้วสินะว่า จะมียี่ห้ออะไรบ้าง? ก็ตามมาเลยยยจ้าา



จะเลือกซื้อ “แผ่น มาร์คหน้า” ยังไงดีนะ?

จะเลือกซื้อ "แผ่น มาร์คหน้า" ยังไงดีนะ?

สำหรับตัวเราเองเลยนะคะ เวลาที่จะเลือกซื้อแผ่นมาร์คหน้าละก็ จะขอดูที่ “แบรนด์” ก่อนว่า มีความน่าเชื่อถือ มีชื่อเสียงที่ดีหรือไม่ เพราะที่มาร์คหน้ามันมีวางขายหลายยี่ห้อจนลายตาเลยล่ะค่ะ ไปเลือกแบรนด์มั่ว ๆ อาจจะคุณภาพไม่ดีเน้อ พอเลือกแบรนด์ที่อยากจะซื้อได้แล้ว ต่อไปก็ให้ดูที่ “สูตร” ของแผ่นมาร์คหน้านั้น ๆ โดยเรื่องของสูตรเนี่ย บอกเลย บางยี่ห้อจะมีสูตรให้เลือกซื้อกันมากกว่า 10 สูตร ++++ เลยทีเดียว เช่น สูตรเน้นช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว, สูตรเน้นช่วยให้ผิวขาว, สูตรเน้นช่วยจัดการปัญหารูขุมขน, สูตรช่วยจัดการปัญหาสิว, สูตรเน้นช่วยลดริ้วรอย เป็นต้น

ดังนั้นการที่จะเลือกซื้อสูตรที่ดีที่สุด ก็ควรจะเน้นสูตรที่ตอบโจทย์กับ “สภาพผิว” ที่เรามีตอนนั้น ๆ หรือตอบโจทย์ต่อ “ความต้องการ” ของเรามากที่สุดค่ะ เช่น ถ้าผิวหน้ามีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง ก็ควรจะเน้นซื้อที่มาร์คหน้าสูตรช่วยกระชับรูขุมขน หรือถ้าผิวหน้ามีความหมองคล้ำ และต้องการให้ผิวมีสภาพที่ขาวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น ก็ควรจะเน้นสูตรที่ช่วยเรื่องความขาวได้ เป็นต้น แต่ถ้าคิดว่า ผิวหน้าของตัวเองนั้นมีสภาพที่ดีอยู่แล้ว ไม่รู้จะซื้อสูตรไหนดี ก็ไปเน้น “สูตรที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว” ก็ได้ค่ะ ผิวหน้าจะได้ดูมีสุขภาพดีอยู่เสมอ ๆ ไม่แห้งกร้าน ซึ่งเรื่องผิวดูอิ่มน้ำเนี่ย ถือเป็นเรื่องพื้นฐานที่สาว ๆ ทุกคนควรจะบำรุงเลยค่ะ

ถ้าเลือกซื้อที่มาร์คหน้าสูตรที่ตรงกับสภาพผิวที่มีละก็ จะช่วยให้ผิวหน้าดูสุขภาพดีขึ้นได้ไวเลยล่ะ!

ถ้าเลือกซื้อที่มาร์คหน้าสูตรที่ตรงกับสภาพผิวที่มีละก็ จะช่วยให้ผิวหน้าดูสุขภาพดีขึ้นได้ไวเลยล่ะ!

ส่วน “สาวผิวหน้าแพ้ง่าย” อยากจะขอเตือนกันสักนิดว่า การใช้แผ่นมาร์คหน้าก็เหมือนกับการใช้สกินแคร์ทั่ว ๆ ไป อาจจะทำให้ผิวหน้าแพ้ หรือเกิดการระคายเคืองขึ้นได้ ดังนั้นเวลาจะเลือกซื้อ ควรจะเน้นยี่ห้อที่อ่อนโยน ปราศจากพวกสารเคมีต่าง ๆ หรือถ้าไม่รู้จะซื้อยังไงดี แนะนำให้ซื้อ “ทีละแผ่น” (ไม่ต้องซื้อเป็นกล่องใหญ่) มาลองดูก่อน แล้วเวลาที่ได้มา อย่าเพิ่งเอาทั้งแผ่นมาร์คไปแปะหน้าเลยเน้อ ให้ลองเทแค่พวกเซรั่มหรือพวกน้ำ ๆ ที่มากับซอง ทาเป็นบริเวณเล็กน้อยตามผิวหน้าที่ชอบเกิดอาการแพ้ดูก่อน แล้วสังเกตอาการสักสองสามวัน ถ้าผิวหน้าโอเค ไม่เกิดอาการแพ้ จึงค่อยเอามาร์คมาแปะบำรุงทั้งใบหน้าค่ะ แต่ถ้าแพ้ ก็เปลี่ยนไปยี่ห้ออื่นเลยจ้า


ตารางเปรียบเทียบรีวิว “แผ่น มาร์คหน้า” ยี่ห้อไหนดี

ก็เผื่อสาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ คนไหน ที่ไม่มีเวลาอ่านเนื้อหารีวิวที่มาร์คหน้าด้านล่างทั้งหมด หรืออยากจะอ่านแบบง่าย ๆ สรุป ๆ ให้เลยซะมากกว่า ทางเราก็มีตารางเปรียบเทียบเตรียมไว้ให้ด้วยนะคะ เพียงแค่กดเข้าไปที่ปุ่มด้านล่าง ก็จะได้เห็นสินค้าทั้ง 10 ยี่ห้อ มาวางเรียงเทียบกันไว้เลย พร้อมรีวิวแบบสั้น ๆ ด้วยค่า



1. แผ่น มาร์คหน้า ยี่ห้อ SKII Facial Treatment Mask

สาว ๆ คนไหนที่เป็นสายบำรุงผิวเป็นชีวิตจิตใจ ต้องรู้จักกับคุณ SKll อย่างแน่นอนอ่ะเนาะ เพราะความเริ่ดยืนหนึ่งของแบรนด์นี้เป็นที่เลื่องชื่อลือชากันอยู่แล้ว ดังนั้นงานมาร์คหน้าก็ไม่ต้องห่วงเลย มันต้องดีย์อย่างแน่นอน! ซึ่งจากประสบการณ์ส่วนตัวของเราเอง เวลาที่ผิวหน้าบ้ง ทนไม่ไหว จนรับตัวเองไม่ได้ หรือกำลังต้องการความมั่นใจ อยากเตรียมผิวหน้าให้พร้อมสำหรับการแต่งหน้าในวันรุ่งขึ้น ก็จะเลือกลงทุนกับแผ่นมาร์คหน้า Facial Treatment Mask จาก SKll เนี่ยละค่าาา นางดีจริง ไม่มีผิดหวังเลยเน้อ

โดยภายในมาร์คก็จะมีส่วนผสมของ Pitera™ เข้มข้น (เป็นตัวดังของ SKll เลยแหละ) ที่จะมาช่วยคืนความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงสภาพผิว ลดริ้วรอย ผิวเปล่งปลั่งขึ้น นุ่มนวลกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัดเลย อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายอีกด้วย แต่เนื่องจากนางแพงมากกกกกเมื่อเทียบกับแผ่นมาร์คหน้ายี่ห้ออื่น ๆ จะให้ใช้ครั้งเดียวก็นะ เปลืองเงินกันพอดี จึงอยากขอบอกทริคการใช้กันสักเล็กน้อย ก็หลังจากที่ใช้แผ่นมาร์คเสร็จแล้ว อย่าเพิ่งเอาซองไปทิ้งเด้อสาว ๆ ให้เก็บพวกน้ำ ๆ เซรั่ม ๆ เอาไว้ ซึ่งพวกน้ำ ๆ เนี่ยแหละถือเป็นตัวเด็ด ที่เราจะเอาเม็ดมาร์คอันใหม่มาแช่ ก็จะเหมือนกับได้มาร์ค SKll อันใหม่ สามารถใช้ต่อได้อีก 2-3 ครั้งเลยค่าา ทำแบบนี้คุ้มนะขอบอก

จุดเด่น คืนความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงสภาพผิว ลดริ้วรอย ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ผิวเปล่งปลั่งขึ้น นุ่มนวลกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัดเลย
ส่วนประกอบ Pitera™
ลักษณะ Essenceเนื้อเซรั่มเข้มข้นมาก มีความหนืด
ลักษณะแผ่นมาร์คแผ่นมาร์คนุ่มละเอียด ใช้งานง่าย
สัญชาติ ญี่ปุ่น

2. ที่มาร์คหน้า ยี่ห้อ Faith in Face Pearl Cellulose Mask

ใครเข้าวัตสันบ่อย ๆ น่าจะคุ้นเคยกันบ้างแหละ เพราะตัวนี้ 1 แถม 1 เก่งมากกก เจอโปรทีไรดิฉันเองก็ต้องซื้อตุนทุกที สำหรับคุณ Faith in Face Pearl Cellulose Mask ที่มาร์คหน้าซองเขียวหน้าตาหน้าใช้ตัวนี้ จุดเด่นเลยก็คือ เซรั่มของนางเป็นเซรั่มใส ไม่เหนียวเหนอะหนะ ถูกใจสาว ๆ ที่ไม่ชอบความหนึบของเนื้อเจลลี่อย่างแน่นอน (แต่ก็ต้องทนเวลาเซรั่มมันไหลลงคอหน่อยนะ) และตัวแผ่นมาร์คหน้าเอง ก็มีความบาง นุ่ม ไม่บาดผิว ใช้ง่ายสุด ๆ เลยล่ะค่าา 

โดยนางก็เป็นที่มาร์คหน้าที่มีขายกันหลายสูตร และชื่อแต่ละสูตรเอง ก็น่ารักมากกก เช่น I am Always Bright, I want Healthy Look หรือ I need SOS เป็นต้น ซึ่งทุก ๆ สูตร ขอบอกเลยเรื่องความชุ่มชื้นจัดเต็ม เพราะมีมอยเจอร์ไรเซอร์ที่แน่นมากกก ไม่ว่าจะสูตรไหน ๆ ใช้แล้วผิวหน้าได้รับการเติมน้ำกันแบบเต็ม ๆ อย่างแน่นอน จะไปแตกต่างกันในเรื่องอื่น ๆ กันมากกว่า เช่น สูตรนี้ช่วยทำให้ผิวขาว สูตรนี้ช่วยลดริ้วรอย เป็นต้น ก็เวลาเราใช้ ก็จะเน้นตามความต้องการของผิว ณ ช่วงเวลานั้น ๆ เอาค่ะ (ส่วนใหญ่จะชอบใช้ I am Always Bright เพื่อช่วยให้หน้าขาว อิอิ) และเรื่องราคาก็ไม่แพงเท่าไร ลองซื้อใช้เถอะ รับรองเลิฟ ๆ แน่ ๆ ค่า

จุดเด่นเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวแบบข้ามคืน ทำให้เมคอัพติดทน แต่งหน้าง่ายมากขึ้น, สรรพคุณเพิ่มเติมจะขึ้นอยู่กับสูตรที่เลือก
ส่วนประกอบแล้วแต่สูตร, มีส่วนประกอบหลักเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้น
ลักษณะ Essenceเนื้อใส มีความเหลวนิด ๆ
ลักษณะแผ่นมาร์คใช้เทคโนโลยี Pearl Cellulose แผ่นมาร์คบางเบา หยืดหยุ่น
สัญชาติเกาหลีใต้

3. แผ่น มาร์คหน้า ยี่ห้อ Innisfree Mask Sheet

ถ้าพูดถึงงานแผ่นมาร์คหน้าแล้วละก็ ไม่มีเค้าไม่ได้เลยจริง ๆ นะจ๊ะ สำหรับคุณ Innisfree Mask Sheet เพราะความเริ่ดนัมเบอร์วันของชีก็คือ มีสูตรให้เลือกเยอะมากกกกกกก มีให้เลือกจุก ๆ ถึง 18 สูตรเลยทีเดียว โดยแต่ละสูตรก็จะเน้นไปที่จุดเด่นจากสารสกัดที่มาจากธรรมชาตินั้น ๆ ซึ่งจะทำให้คุณสมบัติของการบำรุงผิว ก็จะแตกต่างกันออกไป ไม่ว่าสาว ๆ จะมีปัญหาผิวแบบไหน ผิวหมอง ผิวคล้ำ มีรอยดำ รอยแดง รอยสิว ริ้วรอย หรืออะไรก็ตาม ชีพร้อมซัพพอร์ต แก้ปัญหาผิวของสาว ๆ ได้อย่างตรงจุดแน่นอนจ้า (แต่ก็ต้องใช้สูตรให้ตรงปัญหานั้น ๆ กันด้วยนะ)

และจากที่เราได้ใช้มาจำนวนหลายแผ่นแล้ว เราขอบอกเลยว่า แผ่นมาร์คชีนุ่มมากกกกก ตอนแปะไปกับใบหน้าก็สบายผิวแบบสุด ๆ เลยล่ะ และแผ่นของชีเอง ก็ไม่ได้บาง แต่ก็ไม่ได้หนาจนเกินไป เวลากางแผ่นออกมาเลยไม่ต้องกลัวจะขาด ส่วนเซรั่มก็ชุ่มผิวมากก ไม่เหนียว ไม่เหนอะ ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวแบบสุด ๆ (ยกเว้นสูตร Honey ไว้ตัวนึงนะ ธรรมชาติชีต้องมีความหนึบ ๆ นิดหน่อย) และที่สำคัญที่สุดก็คือ ราคาค่อนข้างถูก เมื่อเทียบกับสารสกัดต่าง ๆ ที่จัดมาให้ คือดีย์งาม! โปรมาบ่อย ยิ่งซื้อร้านหิ้วยิ่งราคาดี ต่อแผ่นหลักสิบบาทเท่านั้น! ชีจึงเป็นแผ่น มาร์คหน้า อีกหนึ่งยี่ห้อที่เราใช้บ่อยมาก ๆ เลยล่ะค่าา

จุดเด่นราคาถูก มีให้เลือกตามปัญหาผิวถึง 18 สูตร แต่ละสูตรเป็นสารสกัดที่มาจากธรรมชาติ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ
ส่วนประกอบมอยเจอร์ไรเซอร์, สารสกัดจากธรรมชาติขึ้นอยู่กับแต่ละสูตร
ลักษณะ Essenceสีจะขึ้นอยู่กับสูตร ส่วนใหญ่จะใส ไม่เหลวเป็นน้ำ แต่ก็ไม่ได้หนึบเหนียวแบบเจลลี่
ลักษณะแผ่นมาร์คแผ่นเซลลูโลสธรรมชาติ 100% ที่ไม่ฉีกขาด 
สัญชาติเกาหลีใต้


4. ที่มาร์คหน้า ยี่ห้อ SKIN1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask

ใครที่มีผิวหน้าอ่อนแอ หรือกำลังอยู่ในช่วงโรยรา ผิวหน้าล้ามากก แต่งหน้าไม่ติดเลย แถมยังเจอกับปัญหาผิวแห้งกร้านผิวขาดน้ำอยู่ละก็ มาเจอนี่หน่อยมา กับคุณ SKIN1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask ที่มาร์คหน้าจากเกาหลีที่เป็นไลน์ตัวเดียวกันกับ Madagascar Centella Ampoule เซรั่มตัวดังเรื่องแก้ปัญหาสิว ซึ่งจุดเด่นของไลน์นี้ ก็จะเน้นไปที่ความอ่อนโยน และเค้าซีเรียสกับส่วนผสมภายในผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ มากว่า ต้องไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ดังนั้น Ingredient ทุกตัวจะผ่าน EWG GREEN GRADE จึงมั่นใจ ใช้แล้วไม่ทำให้หน้าแพ้หน้าพัง และเหมาะกับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายแบบสุด ๆ เลยจ้ะ

โดยส่วนผสมของที่มาร์คหน้านี้ ก็จะมี Centella Asiatica 51%, มอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้น และ Hyaluronic Complex ถึง 3 ชนิด ที่จะมาช่วยกันบำรุงผิว ให้ผิวหน้ามีสุขภาพที่ดีขึ้น และตัวแผ่นเอง ก็มีค่า pH 5.9 ซึ่งเป็นกรดอ่อน ๆ ใกล้เคียงกับผิว ทำให้สารบำรุงต่าง ๆ ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีด้วย อีกทั้งหลังจากใช้ชีแล้ว ผิวก็รู้สึกถึงความนุ่ม ฟู กระชับ และชุ่มชื้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งก็เหมาะมาก ๆ สำหรับใครที่กำลังต้องการการฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วนแบบชั่วข้ามคืนด้วยนะ นอกจากนี้ ตัวแผ่นมาร์คก็ผลิตจากเส้นใยเซลลูโลสที่ย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ จึงไม่ก่อให้เกิดมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ดูแลทั้งผิวและสิ่งแวดล้อมดีขนาดนี้ ต้องลองหาชีมาใช้กันดูแล้วล่ะค่า

จุดเด่นผิวจะนุ่ม ฟู กระชับ และชุ่มชื้นอย่างเห็นได้ชัด อ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว
ส่วนประกอบCentella Asiatica 51%, มอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้น และ Hyaluronic Complex 3 ชนิด
ลักษณะ Essenceสีเหลืองใส ซึมง่าย
ลักษณะแผ่นมาร์คผลิตจากเส้นใยเซลลูโลส ย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ
สัญชาติเกาหลีใต้

5. แผ่น มาร์คหน้า ยี่ห้อ LuLuLun Mask Sheet 

LuLuLun Mask Sheet แผ่นมาร์คหน้าสุด Cute จากประเทศญี่ปุ่น ชีก็ถือเป็นมาร์คยอดนิยมอันดับต้น ๆ ที่สาว ๆ ชาวยุ่นชอบใช้กันมากก และชีเอง ก็ได้รับรางวัลมากมายเป็นเครื่องหมายการันตีความเริ่ด แถม Blogger ชื่อดังในญี่ปุ่นยังยกให้ชีเป็น Favorite item กันแทบจะทั้งวงการ ใครต่อใครต่างก็ใช้ชีจ้ะ ส่วนที่ไทยก็ได้รับความนิยมเช่นกันเด้ออ เพราะมียอดขายในอินเตอร์เน็ทที่สูงถึง 1,800 +++ กันเลยทีเดียว เห็นความฮอตความฮิตกันขนาดนี้แล้ว ใครที่ยังไม่เคยใช้ชีละก็ บอกเลย ห้ามพลาดเด็ดขาด!

โดยชีก็จะมีความพิเศษอุดมไปด้วยเอสเซนส์เข้มข้น และมีสูตรให้เลือกซื้อกันหลากหลายมากกว่า 10 สูตร ++ เลยแหละ ซึ่งในแต่ละสูตรก็จะเป็นการดึงเอาจุดเด่น คุณสมบัติของสารสกัดตัวหลักมาใช้ในการบำรุงและแก้ปัญหาผิว ยกตัวอย่างเช่น สูตร Moisturizer Balance ก็จะเน้นไปที่การเพิ่มบาลานซ์ ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น พร้อมปรับสภาพผิวไม่ให้ผิวแห้งหรือมันเกินไป หรือจะเป็นสูตร Watermelon ใช้สารสกัดจากแตงโมเป็นตัวหลัก เน้นช่วยเติม + รักษาความชุ่มชื้น แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ ปรับผิวให้แข็งแรง ช่วยสมานแผล ลดการอักเสบของสิวเป็นต้น อันนี้ก็ต้องแล้วแต่สาว ๆ เลยนะว่า อยากได้สูตรไหนเป็นพิเศษ ก็ซื้อสูตรนั้นเลยจ้ะ

จุดเด่น แก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด มีสูตรให้เลือกถึง 10 สูตร ++ ด้วยกัน แต่ละตัวจะเน้นการดึงเอาจุดเด่นจากคุณสมบัติของธรรมชาติมาใช้
ส่วนประกอบเอสเซนส์เข้มข้น ส่วนประกอบสำคัญจะขึ้นอยู่กับแต่ละสูตร
ลักษณะ Essenceเอสเซนส์เข้มข้น ชุ่มชื้น ซึมเข้าผิวไว
ลักษณะแผ่นมาร์คแผ่นมาร์คบางแนบไปกับผิว กักเก็บเอสเซนส์เป็นอย่างดี
สัญชาติญี่ปุ่น

6. ที่มาร์คหน้า ยี่ห้อ Keana Nadeshiko Rice Mask

บอกเลยใครที่ปลิ้มกับสารสกัดจาก “ข้าว” มากเป็นพิเศษ​ (เหมือนดิฉัน!) คุณห้ามพลาด ห้ามเมินคุณคนนี้เด็ดขาดเลยค่ะ สำหรับคุณ Keana Nadeshiko Rice Mask ว่ากันว่าคุณคนนี้ ได้ชื่อว่าเป็นที่มาร์คหน้าที่ดีที่สุดในญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ มีรางวัลที่ 1 ว่าเป็น Best Sheet Mask จากเว็บไซต์ชื่อดัง @Cosme มาการันตี และคุณสมบัติของชีเอง ก็เป็นไปตามที่สารสกัดจากข้าวจะทำได้เลยค่ะ ตั้งแต่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งเอนไซน์ MMP – 2 ที่เป็นตัวทำให้เกิดการเสื่อมสลายของคอลลาเจน (หน้าเด็กแน่ไม่ต้องกลัวเรื่องริ้วรอย) และยังทำให้ผิวดูขาวขึ้น กระตุ้นเซลล์ผิวหนังใหม่บนใบหน้า ช่วยทำให้ผิวยืดหยุ่น เพิ่มความชุ่มชื้น ต้านการอักเสบของผิวหนัง บอกเลยคุณสมบัติสุด ๆ ไปเลยแม่

มาในเรื่องของสารสกัดกันบ้าง ชีเป็นข้าวก็จริง แต่ไม่ได้ใช้ข้าวไก่กาธรรมดาเด้ออออ ชีสกัดจากข้าวญี่ปุ่นแท้ 100% และแบบออร์แกนิค 100% ที่ปลูกด้วยดินที่ดี ไม่มีสารพิษ หมดกังวลเรื่องสารพิษตกค้างในผิว สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้อย่างไร้กังวลเลยล่ะ และที่สำคัญตัวเซรั่มให้มาเยอะมากกก! (เยอะจริง ๆ นะ) ของยี่ห้ออื่นเค้าอาจจะแค่ทาได้ทั่วใบหน้าไปจนถึงคอ แต่สำหรับคุณ Keana ขอขิงเพิ่ม ดิฉันทาได้ทั้งตัวไปเลยจ้าา หรือจะเก็บเซรั่มไว้ใช้กับมาร์คใหม่วันหลังก็ได้ด้วยเด้อ คือมันเยอะมาก คุ้มมากกกจริง ๆ บอกเลยถ้ายังไม่รู้จะซื้อที่มาร์คหน้ายี่ห้อไหนดี ไม่ต้องคิดเยอะ จัด Keana เลยค่าาา

จุดเด่นผิวหน้าชุ่มชื่น แน่นกระชับ รูขุมขนเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ผิวดูขาวขึ้น กระตุ้นเซลล์ผิวหนังบนใบหน้า ช่วยทำให้ผิวยืดหยุ่น เพิ่มความชุ่มชื้น ต้านการอักเสบของผิวหนัง
ส่วนประกอบสกัดจากข้าวญี่ปุ่นแท้ 100% (ออร์แกนิค) ไม่มีสารพิษ
ลักษณะ Essenceเนื้อเอสเซนส์ขาวขุ่น (ให้เยอะมาก)
ลักษณะแผ่นมาร์คแผ่นมาร์คบาง แนบไปกับผิว ใช้งานง่าย
สัญชาติญี่ปุ่น


7. แผ่น มาร์คหน้า ยี่ห้อ Rojukiss Perfect Poreless 5X Intensive Mask

อยากหาตัวช่วยแก้ปัญหาผิวแบบเร่งด่วน แต่งบมันก็น๊อยยยยน้อยซะเหลือเกิน สู้แผ่นมาร์คหน้าราคาหลักร้อยไม่ไหว แนะนำคุณคนนี้เลยจ้าาา Rojukiss แบรนด์ดังจากเกาหลีที่สาว ๆ หลาย ๆ คนน่าจะรู้จักนางกันดี โดยนางก็มีขายกันหลากหลายสูตรเลยนะ เช่น สูตรหน้าขาวกระจ่างใส, สูตรลดสิว, สูตรเติมความชุ่มชื้นให้ผิว เป็นต้น แต่สูตรที่ได้รับความนิยมสูงงงมากก และเราอยากจะเอามาแนะนำให้ได้ใช้กันก็คือ สูตร Perfect Poreless 5X Intensive Mask ตัวนี้เลยค่ะ การันตีด้วยยอดขายในอินเตอร์เน็ทที่มากกว่า 1,700 ชิ้น +++ ด้วยเน้อ

โดยชีจะเป็นแผ่นมาร์คหน้าเข้มข้นระดับสุดที่จะมาช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง พร้อมทำให้ผิวหน้ามีความเรียบเนียนมากยิ่งขึ้นด้วยส่วนผสมของ Witch Hazel, Willow Bark, Chestnut Shell และ Centella Asiatica ซึ่งก็แน่นอนว่า มีสรรพคุณหลัก ๆ เป็นการช่วยกระชับรูขุมขน ชีจึงเป็นแผ่นมาร์คหน้าที่เหมาะมาก ๆ กับสาว ๆ ที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง รวมถึงผิวหน้าไม่เรียบเนียนสม่ำเสมอ ส่วนพวกสรรพคุณรอง ๆ ก็จะช่วยให้หน้าขาวขึ้น หน้าเด้งขึ้นได้อยู่ แต่ถ้าเน้นเรื่องหน้าขาวหรือบำรุงผิวอื่น ๆ สูตรอื่น ๆ จะดีกว่าจ๊ะ

จุดเด่นแก้ปัญหารูขุมขนกว้างให้ดูเนียนเรียบขึ้น ผิวสว่างกระจ่างใส ปรับหน้าให้เด้ง นุ่ม ชุ่มชื้น ผิวหน้าไบรท์ กระจ่างใสอย่างเร่งด่วน
ส่วนประกอบWitch Hazel, Willow Bark, Chestnut Shell และ Centella Asiatica
ลักษณะ Essenceเข้มข้นระดับเซรั่ม
ลักษณะแผ่นมาร์คแผ่นมาร์คบาง แนบไปกับผิว
สัญชาติเกาหลีใต้

8. ที่มาร์คหน้า ยี่ห้อ Huxley Mask Glow and Brightness

ช่วงนี้กำลังเลิฟแบรนด์ Huxley นี้มากเป็นพิเศษเลยค่ะ ยิ่งถ้าใครที่อยากให้ผิวนุ่ม เด้งฟู อิ่มน้ำฉ่ำน้ำแบบสุด ๆ ละก็ ขอแนะนำที่มาร์คหน้าตัวนี้เลยยย Huxley Mask Glow and Brightness โดยชีจะมีส่วนผสมของน้ำมันเมล็ดพริคลี่ย์แพร์ ที่จะมาช่วยบำรุงผิวให้เด้ง นุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ความเครียดจากสิ่งแวดล้อม รวมถึงช่วยบรรเทาและฟื้นฟูสภาพสีผิวของเราให้ดีขึ้น และความเริ่ดของชีอีกหนึ่งอย่างก็คือ ได้แยกตัวแผ่นมาร์คกับเอสเซ้นส์ออกจากกัน จึงช่วยแก้ปัญหามือเหนียว เลอะ เวลาแกะที่มาร์คหน้าได้ดี ไม่เหมือนยี่ห้ออื่น ถูกใจเรามากก ๆ เลยล่ะ แถมการออกแบบถุงข้างใน ยังช่วยป้องกันเรื่องอากาศ รักษาประสิทธิภาพให้ตัวมาร์คได้อีกด้วยเด้อ

อย่างไรก็ตาม ถึงชื่อสูตรของชีจะเป็น Glow and Brightness แต่หลังจากลองใช้ส่วนตัวแล้ว คิดว่าชีเด่นมาก ๆ ในเรื่องปรับผิวให้ Glow เน้นเติมความชุ่มชื้นให้ผิวมากกว่า ส่วนเรื่องไบรท์ขึ้น ขาวขึ้น คิดว่ามีมาร์คตัวอื่นทำได้ดีกว่านี้ แต่ก็ไม่ใช่ว่าไม่ไบรท์ขึ้นนะ แค่อาจจะไม่เหมาะกับผิวหน้าของเราก็เท่านั้น ถ้าผิวหน้าของสาว ๆ คนอื่นอาจจะรู้สึกได้ถึงความไบรท์ที่ดีกว่าผิวของเรา ถ้าอยากพิสูจน์ก็ลองซื้อมาใช้เลยจ้า

จุดเด่นบำรุงผิวให้เด้ง นุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ความเครียด ช่วยบรรเทาและฟื้นฟูสภาพสีผิวของเราให้ดีขึ้น, แผ่นมาร์ค เซรั่มแยกกันทำให้ใช้งานง่าย
ส่วนประกอบน้ำมันเมล็ดพริคลี่ย์แพร์
ลักษณะ Essenceเอสเซ้นเนื้อใส แต่พอรวมเข้ากับแผ่นมาร์คจะกลายเป็นน้ำนม
ลักษณะแผ่นมาร์คแผ่นมาร์คถูกแยกไว้ก่อนใช้งาน แผ่นนุ่ม ละเอียด แต่ไม่หนักหน้า
สัญชาติเกาหลีใต้

9. แผ่น มาร์คหน้า ยี่ห้อ My Beauty Diary Black Pearl EX+Repair 

แบรนด์นี้ถือเป็นมาร์คหน้าตัวดังที่ทำให้เข้าวงการ แผ่น มาร์คหน้า มาจนถึงปัจจุบันเลยค่ะ สำหรับคุณ My Beauty Diary โดยเขาก็มีสูตรให้เลือกซื้อเยอะมากกก แต่ที่ขอยกให้เป็นสูตรนัมเบอร์วัน กลับไปใช้ยังไง ก็ยังคงรักคงเลิฟอยู่ไม่เสื่อมคลายนั้นก็คือ คุณ My Beauty Diary Black Pearl EX+Repair สูตรไข่มุกดำธรรมชาตินั้นเองค่ะ ถึงจะเป็นสูตรฮิตสูตรฮอตที่มีนานมา แต่นางก็มีการพัฒนาและปรับปรุงสูตรอยู่เสมอเลยนะ โดยจะเน้นช่วยให้ผิวเปล่งประกาย ผิวขาวแวววาว ชุ่มชื้น สัมผัสได้ถึงผิวเนียนนุ่มดุจแพรไหม งานดี ใช้แล้วต้องกลับมาใช้ซ้ำจริง ๆ ค่าา 

นอกจากคุณคนนี้ จะมีส่วนผสมของสารสกัดไข่มุกดำธรรมชาติเข้มข้นแล้ว ยังมีส่วนผสมจากแร่ธาตุธรรมชาติทางทะเลอื่น ๆ รวมถึงอุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดีสำหรับทุกสภาพผิว จึงช่วยบำรุงผิวได้แบบเน้น ๆ เลยล่ะ อีกทั้งยังปราศจากสารแอลกอฮอล์ หรือส่วนผสมจากสัตว์ ดังนั้นมั่นใจได้เลย ไม่มีปัญหาผิวแพ้ ระคายเคืองอย่างแน่นอน สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ดีจ้าา

จุดเด่นช่วยให้ผิวเปล่งประกาย ผิวขาวแวววาว ชุ่มชื้น เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้กระทั่งผิวแพ้ง่าย ไม่ทำให้ระคายเคือง
ส่วนประกอบไข่มุกดำธรรมชาติ, แร่ธาตุธรรมชาติทางทะเล, กรดอะมิโน ปราศจากสารแอลกอฮอล์ หรือส่วนผสมจากสัตว์
ลักษณะ Essenceใส เข้มข้น ไม่เหลวจนเกินไป
ลักษณะแผ่นมาร์คแผ่นมาร์คบางมาก เบาสบาย ไม่บาดหน้า
สัญชาติไต้หวัน

10. ที่มาร์คหน้า ยี่ห้อ เซนกะ เพอร์เฟ็ค อะควา เบาซ์ซี่ มาส์ก เบาซ์ซี่ มอยส์

ที่มาร์คหน้าแบรนด์ดังของญี่ปุ่น “SENKA by Shiseido” แค่ได้ยินชื่อก็รู้แล้วเนอะ ว่ามันเริ่ด มันปังเบอร์ไหน และสำหรับใครที่กำลังมองหาที่มาร์คหน้าดี ๆ เน้นช่วยเรื่องเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว พร้อมทำให้ผิวมีความสว่างกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น แนะนำไปตำตัวนี้เลย เซนกะ เพอร์เฟ็ค อะควา เบาซ์ซี่ มาส์ก เบาซ์ซี่ มอยส์ ซึ่งชีเป็นมาส์กเพื่อผิวเด้งนุ่ม ใช้แล้วสว่างใสขึ้นทันที ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้! อิฉันขอท้าให้คุณลองค่ะ!!! 

มากันที่ส่วนผสมบ้างเด้อออ ซึ่งตัวเด็ดของชีเลยก็คือ มีสารอาหารที่มีเฉพาะในเซนกะเท่านั้นค่ะ โดยสารอาหารเฉพาะนี้จะเน้นไปที่การมอบความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก และชีบอกเองเลยว่า ชีช่วยให้ผิวชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว แถมยังช่วยปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส มีชีวิตชีวาขึ้นได้ด้วย เท่านั้นยังไม่พอ ยังเสริมทัพการบำรุงผิวด้วยส่วนผสมของ ซากุระ เอสเซ้นส์, รอยัล เจลลี่, ไวท์โคคูน (รังไหมสีขาว) และดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่มอบความชุ่มชื่นเป็นพิเศษ ให้ผิวคงความอ่อนเยาว์ยาวนาน ผิวเด้ง อิ่มฟู หน้าเด็กไปเลยจ้าา ก็ถ้ายังไม่เคยลองชีละก็ อยากให้ลองจริง ๆ ค่ะ

จุดเด่นผิวชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส มีชีวิตชีวาขึ้น ผิวเด้งนุ่มคงความอ่อนเยาว์ยาวนาน
ส่วนประกอบสารอาหารที่มีเฉพาะในเซนกะ, ซากุระเอสเซ้นส์, รอยัลเจลลี่, ไวท์โคคูน และดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิคแอซิด
ลักษณะ Essenceเนื้อเอสเซ้นส์ใสแต่เข้มข้นสูง
ลักษณะแผ่นมาร์คบางเบากักเก็บเนื้อเอสเซ้นส์ แนบไปกับผิว
สัญชาติญี่ปุ่น

เป็นยังไงกันบ้างค่ะะะ สาว ๆ หนุ่ม ๆ ได้เห็นรีวิว “แผ่น มาร์คหน้า” ยี่ห้อไหนดี กันไปแล้วถึง 10 ยี่ห้อด้วยกัน สนใจอยากจะซื้อที่มาร์คหน้ายี่ห้อไหน ตัวไหน ไปใช้เพื่อบำรุงผิวหน้ากันบ้างค่ะะะ??? ก็จากที่ดู ๆ มาเนี่ย แต่ละยี่ห้อ เขาก็มีแผ่นมาร์คหน้าวางขายกันหลากหลายสูตรเลยทีเดียว เวลาซื้อก็เล็ง ๆ สูตรที่ต้องการ หรือสูตรที่จะช่วยแก้ปัญหาสภาพผิวได้เนาะ แต่ถ้าไม่รู้จะซื้อสูตรไหนดีจริง ๆ เราแนะนำเน้นพวกช่วยบำรุงความชุ่มชื้นไปก่อนก็ได้ค่ะ เพราะถ้าผิวหน้ามีความชุ่มชื้น อย่างน้อย ๆ ผิวก็จะดูสุขภาพดีกว่าพวกผิวแห้งกร้านอย่างชัดเจนเลยล่ะ ยังไงก็ขอให้ได้ที่มาร์คหน้ายี่ห้อที่ถูกใจ ใช้แล้วตอบโจทย์ผิวกันด้วยจ้าาาา



0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x