เตียง 3.5 ฟุต ยี่ห้อไหนดี รวมมาแล้ว รีวิว 10 ยี่ห้อ

รูปภาพปกบทความ เตียง 3.5 ฟุต ยี่ห้อไหนดี รวมมาแล้ว รีวิว 10 ยี่ห้อ

หุ ๆๆๆ ก็ถ้ากดเข้ามาอ่านที่บทความนี้ “เตียง 3.5 ฟุต” ยี่ห้อไหนดี แสดงว่า เพิ่งสร้างบ้านใหม่ หรือเพิ่งมีห้องใหม่ หรือเตียงเก่าพัง หรือเตียงเก่าน่าเบื่อ ไม่ตอบโจทย์ความต้องการ จึงอยากจะได้เตียงนอน 3.5 ฟุต ดี ๆ สวย ๆ ใหม่ ๆ ไปใช้กันอยู่สินะครับ ก็คลิกเข้ามาได้ถูกที่ถูกบทความแล้ว เพราะที่นี่ ทางผมได้ไปรวบรวมเตียงนอน 3.5 ฟุต ที่น่าสนใจ หลากหลายประเภท หลากหลายสไตล์ มารีวิวให้ดูกันถึง 10 ยี่ห้อ 10 เตียงเลยทีเดียว ซึ่งถ้าได้อ่านเนื้อหากันจนจบ ไม่แน่ว่า อาจจะเจอเตียงที่ถูกใจ จนอยากจะสั่งซื้อไปใช้ที่บ้าน ที่ห้องนอนกันเลยล่ะครับผม



จะเลือกซื้อ “เตียง 3.5 ฟุต” ยังไงดีนะ ??

จะเลือกซื้อ "เตียง 3.5 ฟุต" ยังไงดีนะ ??

ก่อนอื่นเลย อยากให้คำนึงถึงเรื่อง “ประโยชน์ใช้สอยของเตียง” กันก่อน ก็ถ้าห้องนอนมีพื้นที่ค่อนข้างแคบมาก การใช้พวกเตียงยกสูงหรือเตียงสองชั้น ก็จะช่วยให้ประหยัดพื้นที่ได้มากขึ้น (แต่ระวังเรื่องฝ้าเพดานกันด้วย) โดยเตียงยกสูง ก็อาจจะใช้พื้นที่ด้านล่างเป็น พื้นที่สำหรับตั้งโต๊ะทำงาน ทำการบ้าน อ่านหนังสือ พื้นที่แต่งตัว หรือจะใช้เป็นพื้นที่พักผ่อน มีโซฟาตัวเล็ก ๆ ก็ได้เช่นกัน แต่ถ้าไม่อยากได้เตียงยกสูง เพราะกลัวห้องจะอึดอัด แต่ก็ไม่อยากเสียพื้นที่ตั้งเตียงไปเฉย ๆ ก็ลอง ๆ ดูพวกเตียงที่มีตู้ลิ้นชักเก็บของด้านล่าง หรือเตียงแบบทาทามิเบดของญี่ปุ่นที่มีทั้งตู้ใต้เตียงและตู้ลิ้นชัก ก็จะช่วยให้มีพื้นที่เก็บของมากขึ้นครับ

และอีกส่วนที่สำคัญมากก็คือ “ดีไซน์ของเตียง” ไม่ว่าจะ แบบดีไซน์ไม้, เหล็ก, โมเดิร์น, มินิมอล, วินเทจ หรืออื่น ๆ ก็แน่นอนว่า คงไม่มีใครอยากได้เตียงที่ไม่สวย ดีไซน์ที่ไม่ชอบ ดีไซน์ที่ไม่เหมาะจะแต่งไปทางเดียวกับโทนของห้องนอนใช่ไหมล่ะครับ ก็ในจุดนี้ คงต้องดู ๆ เลือก ๆ ซื้อจนกว่าจะเจอดีไซน์ที่ชอบที่ใช้เนาะ (เดี๋ยวจะได้เห็นหลากหลายดีไซน์เตียง 3.5 ฟุต ที่สินค้าด้านล่าง น่าจะทำให้เห็นภาพกันมากขึ้น) และอย่าลืมดูเรื่องของ “ความสูงของเตียง” ด้วย ก็ถ้าเตียงสูงจากพื้นไม่มาก เช่น 10 – 20 ซม. หรือเตียงสูงเกินไป ก็อาจจะทำให้เวลาล้มลงตัวนอนแล้วลำบากได้ครับ

ดีไซน์เตียงที่ต่างกัน ความสูงที่ต่างกัน ก็ส่งผลต่อการนอนด้วยเน้ออ

ดีไซน์เตียงที่ต่างกัน ความสูงที่ต่างกัน ก็ส่งผลต่อการนอนด้วยเน้ออ

สุดท้าย จะเป็นส่วนที่สำคัญที่สุด ที่หลายคน ๆ ไม่ควรมองข้ามเวลาเลือกซื้อเตียงก็คือ “ความแข็งแรง หรือ การรับน้ำหนักของเตียง” ครับ เพราะถ้าเตียงรับน้ำหนักไม่ได้ คงใช้งานไม่ได้เช่นกัน ซึ่งเตียง 3.5 ฟุต ส่วนใหญ่ จะสามารถรับน้ำหนักได้มากถึง 600 – 1,000 กิโลกรัมกันอยู่แล้ว ก็ไม่ต้องเป็นห่วงกันมากนัก แต่ ๆๆ ให้ระวังพวกเตียงยกสูงพื้นที่ด้านล่างโล่ง เพราะเตียงเหล่านี้ จะมีการต่อโครงสร้างยกขึ้นไป ทำให้รับน้ำหนักได้ไม่มากเท่าพวกเตียงติดพื้น โดยบางยี่ห้ออาจจะรับน้ำหนักได้แค่เฉพาะสำหรับเด็ก ๆ เท่านั้น หรือมากสุดที่ประมาณ 150 กิโลกรัม (ยังไม่ได้รวมฟูก) ดังนั้นเวลาเลือกซื้อเตียง อย่าลืมถามเรื่องการรับน้ำหนักกันด้วยครับผม


ตารางเปรียบเทียบรีวิว “เตียง 3.5 ฟุต” ยี่ห้อไหนดี

ก็วิธีการหนึ่งที่จะช่วยให้ดูสินค้าพร้อมกันได้แบบง่าย ๆ หนึ่งในนั้นก็คือ การใช้ตารางเปรียบเทียบนั่นเอง ซึ่งทางผมก็ได้จัดทำไว้ให้แล้วที่ปุ่มด้านล่าง เพียงกดเข้าไป ก็จะได้เห็นเตียง 3.5 ฟุต ทั้ง 10 ยี่ห้อ มาวางเรียงเทียบกัน ก็น่าจะช่วยให้เห็นภาพรวม เปรียบเทียบ และตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้นครับ



1. ยี่ห้อ Koncept Furniture รุ่น Fantasy ขนาด 3.5 ฟุต

ถ้ากำลังมองหาเตียงนอน 3.5 ฟุต ที่มีความพิเศษ มีฟังก์ชั่นเสริม ไม่ได้เป็นแค่โครงเตียงแบบเปล่า ๆ เดิม ๆ เท่านั้น ต้องขอแนะนำยี่ห้อ Koncept furniture รุ่น Fantasy กันเลยครับ เพราะนอกจากจะมีดีไซน์ที่ดูสวย ทันสมัย เรียบง่าย และสามารถใช้แต่งเข้ากับห้องนอนได้หลาย ๆ รูปแบบแล้ว ยังมีโครงสร้างที่ทำจากไม้ สามารถรับน้ำหนักได้ถึงประมาณ 600 กิโลกรัม ก็ใช้งานได้อย่างแข็งแรง ทนทานอย่างแน่นอนครับ

และที่สำคัญที่ทำให้เตียงนี้มีความน่าสนใจก็คือ ฟังก์ชั่นเสริมของเตียงอย่าง กล่องเก็บของด้านข้างที่สามารถเปิดปิดเก็บของได้ หรือจะตั้งของตกแต่งห้องบนกล่อง ก็ทำได้เช่นกัน อีกทั้งยังมีชั้นวางของตรงบริเวณหัวนอนที่ให้อารมณ์เป็นโต๊ะข้างเตียง ที่สามารถเอาไว้วางพวกนาฬิกาปลุก, มือถือ หรือแม้แต่แท็บเล็ตได้ด้วย เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีช่องเก็บของใต้เตียงด้านล่างขนาดใหญ่ถึง 3 ช่อง ก็ช่วยให้สามารถจัดเก็บของได้มากขึ้น โดยรวมจึงเป็นเตียงที่ใช้ประโยชน์ได้มากกว่าเตียง 3.5 ฟุต แบบเดิม ๆ ทั่ว ๆ ไป แต่ก็จะมีราคาที่สูงกว่า รวมถึงต้องจัดเข้ามุมห้องเท่านั้น และด้วยการที่มีกล่องเก็บของด้านข้าง ก็จะทำให้เสียพื้นที่ห้องไปนิดหนึ่งครับ

ขนาดเตียง ก x ย x ส148 x 203 x 60 ซม.
รับน้ำหนักไม่เกินกว่า 600 กิโลกรัม
วัสดุไม้
ฟังก์ชั่นเสริมกล่องเก็บของด้านข้าง เปิด-ปิดได้ / ชั้นวางของด้านข้าง / ช่องใส่ของใต้เตียงใหญ่ 3 ช่อง

2. เตียงนอน 3.5 ฟุต ไม่มียี่ห้อ นำเข้าจากประเทศจีน

สำหรับใครที่อยากได้เตียงนอน 3.5 ฟุต แบบง่าย ๆ ไม่ต้องมีฟังกชั่นเยอะ แต่ขอดีไซน์สวย ๆ เป็นไม้ ๆ ดูสบาย ๆ อบอุ่น ๆ และที่สำคัญ ราคาไม่แพงมาก ต้องขอแนะนำเตียงนอนนำเข้าจากประเทศจีน (ไม่มียี่ห้อ) กันเลยครับ โดยดีไซน์ก็ตามรูปเลย เป็นไม้สีอ่อน ๆ ออกขาว ๆ ดูสบายตาดี ซึ่งก็ทำให้แต่งเข้ากับห้องนอนแบบไหน ๆ ได้ง่ายมาก ส่วนฟังก์ชั่นเสริมก็ไม่มีอะไร เป็นเตียงธรรมดา ๆ ทำให้มีราคาค่อนข้างถูกประมาณ 1,900 บาทเท่านั้น และถ้าอยากได้ที่เก็บของเพิ่มเติมอย่าง ลิ้นชักใต้เตียง ก็เพียงจ่ายเงินเพิ่มอีกนิด รวมเป็นประมาณ 2,700 บาท ก็จะทำให้ใช้ประโยชน์เตียงได้มากขึ้น อยากได้แบบไหน ก็จัดไปครับผม

ขนาดเตียง ก x ย x ส107 x 192 x 73 ซม.
รับน้ำหนักไม่เกินกว่า 600 กิโลกรัม
วัสดุไม้
ฟังก์ชั่นเสริมเลือกซื้อลิ้นชักใต้เตียงเสริมได้

3. ยี่ห้อ md.furniture เตียงนอน 3.5 ฟุต แบบ 2 ชั้น สำหรับเด็ก ๆ

Screen Shot 2021 10 06 at 11.46.57 PM

ราคาโดยประมาณ 12,900 บาท

ก็สำหรับบ้านไหน ครอบครัวไหน ที่มีเด็ก ๆ แต่ห้องนอนมีพื้นที่ไม่มากนัก อยากแนะนำให้ใช้ซื้อเตียงอเนกประสงค์ของยี่ห้อ md.furniture กันเลยครับ โดยราคาอาจจะสูงไปนิดที่หลักหมื่น แต่ก็เป็นเตียงที่มีฟังก์ชั่นเสริมอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะ ความสูงของเตียงเดี่ยว 3.5 ฟุต ที่ 175 ซม. ที่มาพร้อมกับบันไดให้เด็ก ๆ สามารถไต่ขึ้นไปนอนได้ และพอเตียงนอนถูกยกขึ้นไปด้านบน ก็ทำให้มีพื้นที่ด้านล่างสำหรับวางโต๊ะอ่านหนังสือทำการบ้าน รวมถึงยังมีตู้เสื้อผ้าและชั้นวางของให้อีกด้วย โดยรวมประโยชน์เยอะ เซฟพื้นที่ห้องนอนได้ และเด็ก ๆ น่าจะถูกใจกันอย่างแน่นอนครับ

ขนาดเตียง ก x ย x ส140 x 200 x 175 ซม.
รับน้ำหนักสำหรับเด็ก
วัสดุไม้
ฟังก์ชั่นเสริมเป็นเตียงสูง มีพื้นที่ด้านล่าง / มีโต๊ะ / มีตู้เสื้อผ้า / มีบันได


4. ยี่ห้อ FURNITMALL เตียงล่างโล่ง 3.5 ฟุต แบบโครงเหล็ก

Screen Shot 2021 10 07 at 1.47.11 PM

ราคาโดยประมาณ 13,900 บาท

ก็เผื่อผู้ใหญ่คนไหน อยากได้เตียงนอน 3.5 ฟุตแบบยกสูง มีพื้นที่โล่งด้านล่าง แต่กลัวว่าเตียงแบบโครงสร้างไม้จะรับน้ำหนักไม่ไหว ถ้ายังงั้นลองมาใช้เตียง 3.5 โครงเหล็กจาก FURNITMALL ดูสิครับ โดยเรื่องรับน้ำหนัก ก็จะสามารถรับได้มากถึง 150 กิโลกรัม และด้วยความสูงของเตียงที่ 200 ซม. อาจจะค่อนข้างสูงไปนิด สำหรับห้องที่มีเพดานต่ำ ๆ แต่ด้วยความสูงนี้เอง ก็ทำให้พื้นที่ด้านล่างโล่งมากขึ้น ดูไม่อึดอัด สามารถทำเป็นพื้นที่ทำงาน พื้นที่นั่งเล่น หรือจะใส่เตียงนอนด้านล่างกลายเป็นเตียง 2 ชั้น ก็สามารถทำได้แบบสบาย ๆ และถ้าคิดว่า อยากจะใช้ประโยชน์ของบันไดให้มากขึ้น ก็สามารถไปเลือกรุ่นที่เป็นบันไดแบบกล่องเก็บของแทนได้ครับ

ขนาดเตียง ก x ย x ส115 x 265 x 200 ซม.
รับน้ำหนักไม่เกินกว่า 150 กิโลกรัม
วัสดุเหล็ก
ฟังก์ชั่นเสริมพื้นที่ด้านล่างโล่ง / มีบันไดขึ้นเตียงด้านข้าง / เลือกเป็นบันไดตู้กล่องไม้ได้ / มีสีเหล็กให้เลือกเยอะ

5. ยี่ห้อ Koncept Furniture รุ่น studeo เตียง 3.5 ฟุต 2 ชั้น

ถ้าอยากจะได้เตียง 3.5 ฟุต แบบ 2 ชั้น เพื่อเอาไปให้เด็ก ๆ ใช้ แต่เพดานห้องไม่สูงมาก ต้องขอแนะนำเตียงยี่ห้อ Koncept Furniture รุ่น studeo กันเลยครับ โดยจากรูปสินค้าด้านบน ก็จะเห็นได้ว่า มีลิ้นชักใต้เตียงที่ดึงออกมาเป็นเตียงนอนเพิ่มอีก 1 เตียง ทำให้สามารถนอนได้ถึง 2 คนเลยทีเดียว และเมื่อทำการดันลิ้นชักเตียงกลับ ก็จะช่วยเซฟพื้นที่ ช่วยให้ห้องดูกว้างขึ้นด้วย แต่ถ้าคิดว่า อยากจะซื้อไปใช้สำหรับนอนคนเดียว ก็สามารถปรับลิ้นชักล่าง ให้กลายเป็นที่เก็บของใต้เตียงแทนได้ เอาไว้ใช้เก็บพวกปลอกหมอน ผ้าห่ม หรือพวกผ้าต่าง ๆ ได้ดี นอกจากนี้ ทางเตียงก็มี 2 สีให้เลือกซื้อด้วยกันคือ สีขาวหรือสีไม้ ชอบแบบไหน ก็จัดกันได้ครับ

ขนาดเตียง ก x ย x ส120 x 229 x 90 ซม.
รับน้ำหนักไม่เกินกว่า 600 กิโลกรัม
วัสดุไม้
ฟังก์ชั่นเสริมลิ้นชักใต้เตียง ดึงออกมาเป็นเตียงนอนได้ / เปลี่ยนลิ้นชักให้กลายเป็นที่เก็บของได้

6. ยี่ห้อ Surat Vintage เตียงไม้พาเลท 3.5 ฟุต แบบขั้นบันได

Screen Shot 2021 10 07 at 3.14.38 PM

ราคาโดยประมาณ 2,500 – 3,600 บาท

เบื่อ ๆ กับเตียง 3.5 ฟุต แบบเดิม ๆ อยากได้เตียงดีไซน์ใหม่ ๆ แปลก ๆ ที่ไม่เหมือนใคร ก็ลองหาซื้อเตียงไม้พาเลทแบบ Home Made มาใช้งานกันดูสิครับ โดยทางแบรนด์ Surat Vintage เขาก็จะมีเตียงไม้พาเลทให้เลือกซื้อกันหลายแบบและหลายฟังก์ชั่นเลยทีเดียว ไม่ว่าจะ เลือกแบบมีหัวเตียง, ไม่มีหัวเตียง, มีลิ้นชัก, ไม่มีลิ้นชัก, เลือกพาเลทแบบทึบ, เลือกพาเลทสูง 2 ชั้น หรือเลือกซื้อแบบพาเลทสีขาว ทาง Surat Vintage เขาก็ทำให้ได้ ชอบแบบไหนก็ไปจัดกันได้เลยครับ

แต่ด้วยการที่ดีไซน์เตียง จะค่อนข้างยูนีค มีความแตกต่าง ทำให้อาจจะไม่เหมาะสำหรับแต่งห้องนอนทั่ว ๆ ไปเท่าไรนัก จะค่อนข้างเหมาะสำหรับห้องนอนแนว Loft ๆ หรือดิบ ๆ เรียบง่าย ๆ อีกทั้งถ้าซื้อแบบพาเลทชั้นเดียว ความสูงของเตียงอาจจะต่ำไปนิด ทำให้เวลาขึ้นลงนอนลำบาก แต่ถ้าเป็นคนชอบนอนระดับพื้นไม่สูงมาก ถือว่าเป็นเตียงที่ตอบโจทย์ครับ

ขนาดเตียง ก x ย x ส140 x 200 x 12 ซม.
รับน้ำหนัก ประมาณ 1,000 กิโลกรัม
วัสดุไม้พาเลท
ฟังก์ชั่นเสริมลิ้นชักเก็บของใต้เตียง 3 ช่อง / มีบันไดขึ้นเตียงด้านข้าง / มีที่วางของบริเวณหัวนอนด้านข้าง


7. ยี่ห้อ FURNITMALL เตียงทาทามิเบด

Screen Shot 2021 10 07 at 3.55.53 PM

ราคาโดยประมาณ 8,900 บาท

ถ้ามีห้องนอนค่อนข้างเล็ก แต่มีของต้องเก็บเยอะมากกก จะไปใช้พวกเตียงสูงล่างโล่งก็ไม่ไหว กลัวทำให้ห้องอึดอัดไปอีก ถ้ายังงั้นขอแนะนำเตียงทาทามิเบดสไตล์ญี่ปุ่นจาก FURNITMALL กันเลยครับ เพราะที่ใต้เตียง จะมีตู้เก็บของถึง 6 ตู้! ทำให้ใช้งานพื้นที่ได้ประโยชน์ขั้นสุด โดยจะแบ่งเป็นลิ้นชัก 3 ตู้ ที่เหมาะสำหรับเก็บของที่ได้ใช้งานบ่อย ๆ ส่วนอีก 3 ตู้ที่เหลือ จะเป็นแบบเปิดฝาบนใต้เตียง ก็เหมาะสำหรับเก็บของที่นาน ๆ ใช้ที เช่น พวกผ้าปูที่นอน เป็นต้น ส่วนเรื่องดีไซน์อาจจะดูเรียบ ๆ แต่ทางแบรนด์ ก็สามารถเปลี่ยนสีเตียงให้เป็น สีขาว, สีดำ, สีไม้ Loft หรือสีอื่น ๆ ตรงตามความชอบได้ด้วย ก็ใครที่ชอบเตียงเก็บของได้เยอะ ๆ สงสัยต้องจัดเลยครับ

ขนาดเตียง ก x ย x ส108 x 200 x 35 ซม.
รับน้ำหนักไม่เกินกว่า 150 กิโลกรัม
วัสดุไม้
ฟังก์ชั่นเสริมตู้ลิ้นชักใต้เตียง 3 ตู้ / ตู้เก็บของแบบเปิดฝาบนใต้เตียง 3 ตู้

8. ยี่ห้อ RINA HEY รุ่น KAIZER/105

Screen Shot 2021 10 07 at 4.20.00 PM

ราคาโดยประมาณ 7,980 บาท

ใครที่กำลังมองหาเตียง 3.5 ฟุต งานเนี๊ยบ คุณภาพดี ต้องขอแนะนำยี่ห้อ RINA HEY by Chic Republic รุ่น KAIZER/105 กันเลยครับ (Chic Republic เป็นแบรนด์ชื่อดังเรื่องเฟอร์นิเจอร์เน้อ) โดยตัวเตียง ก็จะมีดีไซน์ลายไม้สีน้ำตาลอ่อนแบบเรียบ ๆ มินิมอล ๆ ดูทันสมัย จึงสามารถแต่งเข้ากับห้องนอนหลากหลายรูปแบบได้ง่าย ๆ อีกทั้งยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นเสริมอย่าง หัวเตียงที่สามารถวางของด้านบนหัวเตียงได้ หรือจะวางของที่ช่องด้านข้างก็ได้ด้วย และที่สำคัญ มีตู้ลิ้นชักใต้เตียง 2 ตู้ ที่ช่วยให้เก็บของเพิ่มเติมได้มากขึ้น ก็ใครที่ชอบเตียงดูเนี๊ยบ ๆ ต้องจัดเลยครับ

ขนาดเตียง ก x ย x ส110 x 220 x 30 ซม.
รับน้ำหนักไม่เกินกว่า 200 กิโลกรัม
วัสดุไม้
ฟังก์ชั่นเสริมมีลิ้นชักใต้เตียง 2 ตู้ / มีช่องเก็บของด้านข้างตรงหัวเตียง / มีที่วางของที่หัวเตียง

9. เตียงเหล็ก ขนาด 3.5 ฟุต เหล็กกล่อง หนาพิเศษ Home Made

Screen Shot 2021 10 08 at 10.18.04 PM

ราคาโดยประมาณ 3,800 – 4,600 บาท

เบื่อกับพวกเตียงไม้ ๆ หรือพวกฟังก์ชั่นเสริมเยอะ ๆ อยากจะได้เตียงโครงสร้างเหล็กที่มีความแข็งแรง และดีไซน์ที่เรียบง่าย ทันสมัย แบบมินิมอล ๆ ก็ต้องลองสั่งซื้อเตียงเหล็กขนาด 3.5 ฟุต แบบ HomeMade ที่ใช้เหล็กกล่องหนาพิเศษกันเลยครับ ซึ่งเมื่อเห็นจากดีไซน์แล้ว ก็เหมาะมาก ๆ ที่จะเอาไปใช้กับห้องนอนแนว Loft หรือแนว Industrial ส่วนเรื่องสี ก็ใช้ระบบพ่นสีฝุ่นตามมาตรฐานระดับอุตสาหกรรม ทำให้สีที่ได้มีความเนี๊ยบ สวย กลืนเป็นเนื้อเดียวกันไปทั้งหมด อีกทั้งยังสามารถเลือกเหล็กกล่องได้ด้วย เช่น สีดำ, สีขาว, สีน้ำตาล หรือสีอื่น ๆ (สีอื่น ๆ ต้องระบุหลังร้านเน้อ) โดยรวมก็เป็นเตียงที่เหมาะมาก ๆ กับคนชอบเฟอร์นิเจอร์เหล็ก ๆ ครับ

ขนาดเตียง ก x ย x ส115 x 205 x 30 ซม.
รับน้ำหนักN/A
วัสดุเหล็กกล่องหนาพิเศษ
ฟังก์ชั่นเสริม

10. ยี่ห้อ SB Design Square รุ่น Econi Function

ถ้าพูดถึงเตียงนอนแล้วล่ะก็ จะไม่มียี่ห้ออย่าง SB Design Square กันได้อย่างไรล่ะครับ ซึ่งแบรนด์เขา ก็มีขายเตียงกันหลากหลายแบบหลากหลายประเภทเอามาก ๆ แต่ถ้าเป็นเตียง 3.5 ฟุต ต้องขอแนะนำรุ่น Econi Function รุ่นนี้กันเลย เพราะเป็นรุ่นที่มีดีไซน์สวย เนี๊ยบ ดูโมเดิร์นอิตาเลี่ยนสไตล์ และโดดเด่นด้วยดีไซน์เอกลักษณ์ของหัวเตียงที่มีแถมแนวตั้ง พร้อมทั้งมีซองกระเป๋าด้านข้างไว้สำหรับเสียบมือถือ, แท็บแล็ต หรือหนังสือต่าง ๆ ได้ด้วย อีกทั้งยังมีตู้ลิ้นชักใต้ 2 ตู้ ก็ช่วยให้จัดเก็บสิ่งของได้เพิ่มเติมอีก และที่สำคัญ ทางแบรนด์เคลมมาว่า มีโครงสร้างแบบ Firm Structure System ที่ไม่ทำให้เกิดเสียงดังขณะนอนหลับอีกด้วย ก็เรียกได้ว่า เป็นเตียงที่ สวย ครบ จบทุกอย่างในตัวเลยครับ

ขนาดเตียง ก x ย x ส116 x 205 x 90 ซม.
รับน้ำหนักไม่เกินกว่า 800 กิโลกรัม
วัสดุไม้
ฟังก์ชั่นเสริมตู้ลิ้นชักเก็บของใต้เตียง 2 ตู้ / ซองกระเป๋าหัวเตียงใช้เก็บมือถือ, แท็บแล็ต หรือหนังสือได้

เป็นยังไงกันบ้างครับ ทุกท่านนนน ก็ได้เห็นรีวิว “เตียง 3.5 ฟุต” ยี่ห้อไหนดี กันไปแล้วถึง 10 เตียง 10 ยี่ห้อด้วยกัน ไม่ทราบว่า สนใจ อยากจะซื้อเตียงไหน ยี่ห้อไหน ไปใช้นอนที่ห้องกันบ้างครับ ??? ก็จากที่ได้เห็นเตียง ๆ มาเนี่ย ก็มีกันหลากหลายรูปแบบหลากหลายสไตล์เลยทีเดียว ไม่ว่าจะ เตียงนอน 3.5 ฟุต ธรรมดา ๆ โครงสร้างไม้โครงสร้างเหล็ก หรือพวกเตียง 3.5 ฟุต ยกสูง พื้นที่ด้านล่างโล่ง หรือแม้แต่เตียงทาทามิเบดแบบญี่ปุ่น ก็มีให้เลือกซื้อกันด้วยเน้อ ยังไงก็ขอให้ได้เตียง 3.5 ฟุต ยี่ห้อที่ถูกใจ ซื้อไปแล้วตอบโจทย์ทั้งเรื่องดีไซน์และเรื่องการใช้งานกันด้วยครับ



เราใช้คุกกี้เพื่อนับผู้เข้าชมและพัฒนาเว็บไซต์ อ่านรายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวและคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    สำหรับวิเคราะห์สถิติของผู้ชมเว็บไซต์ เพื่อช่วยตัดสินใจ การปรับปรุงบทความ - ข้อมูลแหล่งที่มาของผู้ใช้งาน เช่น. ผู้ใช้เข้าสู่เว็บไซต์ Plus Around จาก Google Search หรือ Social Network - ข้อมูลพฤติกรรม เช่น. ระยะเวลา, เวลา, หน้า landing page และการติดตามกิจกรรมอื่น ๆ - ข้อมูลเนื้อหา เช่น. ผู้ใช้อ่านบทความเครื่องซักผ้าฝาหน้า ยี่ห้อไหนดี - ปฏิสัมพันธ์ทางสังคม เช่น. ผู้ใช้แบ่งปันบทความบนเครือข่ายโซเชียล - ข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้ Google Analtics สามารถดูในระดับภาพรวม แต่ไม่สามารถเจาะจงเป็นรายบุคคลได้ เช่น. เพศ , อายุ , สถานที่ตั้ง - การทดสอบ A/B test สำหรับการปรับปรุงเว็บไซต์

  • คุกกี้เพื่อการโฆษณา

    การโฆษณาตามความสนใจ - แสดงโฆษณาที่สามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายของผู้ใช้งาน โดยอ้างอิงตามกิจกรรมของผู้ใช้ บนเว็บไซต์ เพื่อรวบรวมข้อมูลที่ ผู้ใช้งานสนใจ ในเชิงพาณิชย์ - อนุญาตให้ผู้เผยแพร่โฆษณา นำเสนอโฆษณาต่างๆ แก่ผู้ใช้งาน และยังให้ผู้เผยแพร่โฆษณา สามารถประมูลค่าของโฆษณา เพื่อเสนอราคาที่เหมาะสม ก่อนที่จะนำโฆษณาเสนอแก่ผู้ใช้งาน - การกำหนดความถี่สูงสุดในการมองเห็นโฆษณา เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ใช้งานเห็นโฆษณาเดียวกันหลายครั้งเกินไป - รวบรวมข้อมูลบราวเซอร์และอุปกรณ์: ประเภทและรุ่นของอุปกรณ์, ผู้ผลิต, ประเภทระบบปฏิบัติการ และรุ่น (เช่น iOS หรือ Android) ประเภท และรุ่นของเว็บบราวเซอร์ (เช่น Chrome หรือ Safari), user-agent, ชื่อผู้ให้บริการ, เขตเวลา ประเภทการเชื่อมต่อเครือข่าย (เช่น Wi-Fi หรือ เซลลูลาร์), ที่อยู่ IP, ตำแหน่งทั่วไปที่อนุมานจากที่อยู่ IP หรือ บราวเซอร์ หรือ เว็บแคช)

บันทึกการตั้งค่า