โรลออน รักแร้ขาว ระงับกลิ่น ยี่ห้อไหนดี รีวิว 10 ยี่ห้อ

รูปภาพปกบทความ โรลออน รักแร้ขาว ระงับกลิ่น ยี่ห้อไหนดี รีวิว 10 ยี่ห้อ

ฮั่นแน่! ได้กดเข้ามาอ่านที่บทความนี้ “โรลออน รักแร้ขาว ระงับกลิ่น” ยี่ห้อไหนดี แสดงว่า สาว ๆ กำลังมีปัญหาเรื่องผิวใต้วงแขนที่คล้ำดำมากกว่าเดิมอยู่สินะคะ จึงอยากจะได้โรลออนที่นอกจากจะช่วยระงับกลิ่นกายได้ดีแล้ว ยังต้องช่วยให้รักแร้ของเรา ๆ มีผิวที่ขาวกระจ่างใสขึ้นกันด้วย ก็ถือว่า มาได้ถูกที่แล้วค่ะ เพราะที่นี่ เราได้นำโรลออนที่สามารถช่วยให้รักแร้ขาวได้มารีวิวให้ดูกันถึง 10 ยี่ห้อเลยทีเดียว ซึ่งแต่ละยี่ห้อเนี่ย ขอบอกเลยว่า มีความน่าสนใจและน่าซื้อไปใช้กันมาก ๆ ก็อย่ามามัวเสียเวลาตรงนี้อยู่เลยเนาะ ไปดูเนื้อหาด้านล่างกันได้เลยค่าาาา



สารบัญ

เลือกซื้อ “โรลออน รักแร้ขาว ระงับกลิ่น” ยังไงดีนะ?

เลือกซื้อ "โรลออน รักแร้ขาว ระงับกลิ่น" ยังไงดีนะ?

ก็เวลาที่คนเราจะเลือกใช้โรลออนเนี่ย ความสำคัญอย่างแรกเลยก็คือ “ต้องระงับกลิ่นกาย” ได้ดี ถ้าใช้แล้วระงับกลิ่นกายไม่ได้ ก็ถือว่าเป็นโรลออนที่ไม่ตอบโจทย์ แล้วจะรู้ได้ไงว่ายี่ห้อไหนช่วยดับกลิ่นเต่าดับกลิ่นเหม็นได้ละ? อันนี้เราคงต้องขอพูดจริง ๆ ว่า “การทดลองใช้” จึงจะบอกได้ดีที่สุดค่ะ เพราะคนเรานั้นมีสภาพร่างกายที่ไม่เหมือนกันทั้ง อายุ, น้ำหนัก, ส่วนสูง รวมถึงการใช้ชีวิตและการทานอาหารต่าง ๆ ล้วนมีผลต่อสภาพกลิ่นกายของเรากันทั้งสิ้น

ทำให้ผลการใช้โรลออนดับกลิ่นที่ได้ ก็อาจจะมีผลลัพธ์ที่แตกต่างกันไปด้วย คนคนหนึ่งอาจจะใช้ยี่ห้อนี้แล้วได้ผลดีมาก แต่กับอีกคนอาจจะเฉย ๆ หรือไม่ดีเท่าที่ควร ดังนั้น จึงอยากแนะนำให้ทดลองซื้อโรลออนแต่ละยี่ห้อมาลองใช้ไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะเจอยี่ห้อที่ตอบโจทย์ที่สุดค่ะ (โรลออนแต่ละยี่ห้อเองก็ไม่ได้ราคาแพงมากด้วยเด้อ ซื้อได้สบาย ๆ อยู่)

โรลออน รักแร้ขาว ระงับกลิ่น

ต่อให้ใช้โรลออนราคาแพงแค่ไหน แบรนด์บอกคุณภาพดีอย่างไร แต่ถ้าระงับกลิ่นกายไม่ได้ละก็ จบค่ะ จบ! ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้แน่ ๆ จ้า

และนอกจากเรื่องดับกลิ่นกายที่ต้องทำได้ดีแล้ว เดี๋ยวนี้โรลออนรุ่นใหม่ ๆ ยังต้องช่วยทำให้ “ผิวใต้วงแขนดูขาวกระจ่างใส” หรือไม่คล้ำดำเพิ่มเติมได้ดีอีกด้วย ซึ่งถือเป็นอีกคุณสมบัติที่สาว ๆ ต้องการกันมาก (ก็แน่ละใครจะกล้าชูแขนขึ้นแล้วเผยผิวใต้วงแขนที่ดูโทรม ดูดำคล้ำกันล่ะคะ?) ก็อยากให้เล็ง ๆ โรลออนที่มีส่วนผสมที่ช่วยทำให้ผิวขาวเพิ่มเติม เช่น น้ำนมข้าว, วิตามิน B3 หรือพวกส่วนผสมที่มีคุณสมบัติการเป็น Whitening กันค่ะ แต่อย่างไรก็ดี การทดลองใช้ก็ยังสำคัญที่สุดด้วยเหตุผลที่ผิวใต้วงแขนของคนเรามันไม่เหมือนกันนั้นเอง

และที่สำคัญ สำหรับสาว ๆ คนไหนที่มีผิวแพ้ง่าย หรือเกิดอาการระคายเคืองใต้วงแขนได้ง่าย อยากให้พยายามหลีกเลี่ยงโรลออนที่มีส่วนผสมของพวกสารเคมี โดยเฉพาะแอลกอฮอล์ หรือน้ำหอม เพราะการที่ผิวเกิดการแพ้หรือระคายเคือง จะเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้สีผิวรักแร้เปลี่ยนไปคล้ำดำขึ้น และไม่พอยังอาจทำให้ผิวใต้วงแขนไม่เรียบเนียน เป็นรอยหยักรอยพับ รวมถึงมีโอกาสเป็นเจ้าหนังไก่ตัวร้ายอีกด้วย

แต่ไม่ต้องกังวลกันมากนัก ถ้าได้ใช้โรลออลที่ช่วยให้รักแร้ขาวแล้ว ส่วนใหญ่เขาจะมีส่วนผสมที่จะมาช่วยกระชับรูขุมขน และทำให้ผิวเรียบเรียน พร้อมทั้งเพิ่มความชุ่มชื้นไปในตัวอย่าง คอลลาเจน, ว่านหางจระเข้, วิตามิน E หรือ Glycerin กันด้วยค่ะ ก็ถือว่า ตอบโจทย์ทั้ง 3 ประการทั้ง ระงับกลิ่น, ช่วยให้รักแร้ขาวใส และมีผิวเรียบเนียนกันนั้นเอง ส่วนจะซื้อโรลออนยี่ห้อไหนดีนั้น? ก็อ่านรีวิวด้านล่างเลยจ้าา


ตารางเปรียบเทียบรีวิว “โรลออน รักแร้ขาว ระงับกลิ่น” ยี่ห้อไหนดี

ก็เผื่อสาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ ที่หลงเข้ามา ไม่มีเวลาอ่านเนื้อหารีวิวด้านล่างทั้งหมด หรืออยากจะอ่านแบบสรุปรวบรัดไปเลยซะมากกว่า ก็กดที่ปุ่มด้านล่าง เพื่อเข้าไปดูตารางเปรียบเทียบได้นะคะ จะได้เห็นสินค้าทั้ง 10 ยี่ห้อมาวางเรียงเทียบกัน และยังมีการสรุปแบบคร่าว ๆ ไว้ให้ด้วยค่าาา



1. โรลออน รักแร้ขาว ระงับกลิ่น ยี่ห้อ อาวียองซ์

เดี๋ยวนี้จะเลือกซื้อโรลออนทั้งที จะให้เลือกแค่ช่วยเรื่องระงับกลิ่นใต้วงแขนเพียงอย่างเดียวก็ไม่ได้แล้วเปล่า มันต้องมีสรรพคุณ 2 3 4 ตามมาสิถึงจะคุ้มหน่อยใช่ไหมล่ะคะ ก็สำหรับใครที่กำลังมองหาโรลออนที่จะช่วยให้รักแร้ขาวยี่ห้อไหนดีอยู่ละก็ เราขอแนะนำคุณ “อาวียองช์” เลยค่าา โดยนางจะเป็นโรลออนที่มีส่วนผสมของ Whitening Skin Renewal กับ Skin Refiner ที่จะมาช่วยกันในเรื่องของการปรับสภาพสีผิวใต้วงแขน โดยจะค่อย ๆ ฟื้นฟู และค่อย ๆ ปรับสีผิว ให้จากสภาพของรักแร้ที่ดำคล้ำ คืนความขาวความกระจ่างใสใต้วงแขนอย่างเป็นธรรมชาติจ้าา

นอกจากนี้ ก็ไม่ต้องกลัวว่า ใช้นางแล้ว จะช่วยแค่เรื่องขาวกระจ่างใส แต่ผิวใต้วงแขนยังหยุ่น ๆ เป็นหนังไก่อยู่นะคะ เพราะนางก็ยังมีความพิเศษด้วยการที่มีส่วนผสมของคอลลาเจน ที่จะมาช่วยในเรื่องของการดูแลผิวโดยตรง ไม่ว่าจะช่วยกระชับรูขุมขนต่าง ๆ และทำให้ผิวเรียบเนียน จึงช่วยลดการเป็นหนังไก่ใต้วงแขนได้เป็นอย่างดีค่าา เท่านั้นยังไม่พอ เรื่องระงับกลิ่นกายก็เด็ดด้วยนวัตกรรม Nano Activ+ ที่จะช่วยระงับแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดกลิ่น อีกทั้งยังไม่เหนียวเหนอะหนะ แห้งไว สบายน้องจั๊กแน่นอน เพราะฉะนั้น จะเหงื่อออก กลิ่นเต่าแรงแค่ไหนก็เอาอยู่ และนางก็กลิ่นหอมมากก พร้อมทั้งยังช่วยควบคุมกลิ่นได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมงเลยทีเดียวค่า (มีสูตรสำหรับผู้ชายด้วยเน้อ)

จุดเด่น ช่วยให้ผิวใต้วงแขนขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ มีผสมของคอลลาเจนที่ช่วยในเรื่องดูแลผิวโดยตรง ลดการเป็นหนังไก่ เรียบเนียนโดยไม่ทิ้งคราบขาว ระงับกลิ่นกาย ควบคุมกลิ่นได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง
ส่วนผสมรักแร้ขาว Whitening Skin Renewal, Collagen และ Skin Refiner
ส่วนผสมลดกลิ่นกาย นวัตกรรม Nano Activ+
กลิ่น / สูตร 2 สูตร (สำหรับผู้หญิงและผู้ชาย)
สัญชาติ เกิดขึ้นในไทย แต่เจ้าของคือยูนิลีเวอร์ (บริษัทสัญชาติอังกฤษ เนเธอร์แลนด์)

2. โรลออน รักแร้ขาว ระงับกลิ่น ยี่ห้อ THE BODY SHOP ALOE CARING ROLL-ON DEODORANT 

ใครกำลังเจอปัญหาโดนสารเคมีทำร้ายจนน้องแร้ดำคล้ำ ทำเอาไม่มั่นใจ ไม่กล้าชูมือ โชว์ผิวใต้วงแขน ถ้ายังงั้นเราขอแนะนำสิ่งดี ๆ สไตล์ธรรมชาติอย่างคุณ THE BODY SHOP รุ่น ALOE CARING ROLL-ON DEODORANT ตัวนี้เลยค่ะ เพราะนางเป็นโรลออนที่มีส่วนผสมหลักเป็นอโลเวร่าหรือว่านหางจระเข้ ที่ต้องย้ำก่อนว่า นางคัดสรรเฉพาะอโลเวร่าเจลคุณภาพสูงเท่านั้น ปลูกแบบโนยาฆ่าแมลง ไม่มีสารปนเปื้อน โนเครื่องจักร เก็บเกี่ยว และทำความสะอาดด้วยมือ ด้วยแรงคนเท่านั้น ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่า ไม่เป็นอันตรายกับผิวใต้วงแขนของสาว ๆ อย่างแน่นอน 

นอกจากความธรรมชาติ บริสุทธิ์ ปลอดภัย ไร้สารเป็นอันตรายต่อผิว ไม่ทำให้รักแร้ดำจากการแพ้สารเคมีแล้ว เรื่องการงับกลิ่นกาย โรลออนตัวนี้ ก็ทำได้ดีอีกด้วยนะคะ โดยนางจะมาช่วยในเรื่องของการควบคุมเหงื่อที่อาจจะเกิดขึ้นในระหว่างวัน พร้อมทั้งระงับกลิ่นตัวได้แบบยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากอโลเวร่า ที่ให้ความสดชื่น และแห้งสบายได้ตลอดทั้งวันไปเลยจ้าาา ก็ใครที่กำลังมองหาโรลออนรักแร้ขาวกลิ่นเบา ๆ ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีสารพัดสารต้องห้าม ต้องลองคุณคนนี้เลยค่ะ

จุดเด่น ปลอดภัย ไร้สารเป็นอันตรายต่อผิว ไม่ทำให้รักแร้ดำจากการแพ้สารเคมี ควบคุมเหงื่อระหว่างวัน ยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง
ส่วนผสมรักแร้ขาวALOE คุณภาพสูง ไม่มีส่วนผสมของสารต้องห้าม
ส่วนผสมลดกลิ่นกายสารเฉพาะใน THE BODY SHOP ช่วยควบคุมเหงื่อที่อาจจะเกิดขึ้นระหว่างวัน
กลิ่น / สูตร1 สูตร
สัญชาติ อังกฤษ

3. โรลออน รักแร้ขาว ระงับกลิ่น ยี่ห้อ Oriental Princess Milky Whitening Radiance Intensive Booster Whitening Deodorant

สำหรับโรลออนแบรนด์ไทยที่อยากได้ของหอมเมื่อไหร่ต้องนึกถึงเขากันเลยทีเดียวอย่างคุณ Oriental Princess ที่นางไม่ได้มีดีแค่หอมอย่างเดียวเด้อออ นางยังมีดีด้านอื่น ๆ อีกโดยเฉพาะเรื่องการช่วยให้รักแร้มีความขาวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น ซึ่งนางก็ขอส่งโรลออนช่วยรักแร้ขาวตัวนี้ Oriental Princess Whitening Radiance Intensive Booster Whitening Deodorant (นางชื่อย๊าวยาวเนาะ) มาท้าชิงตำแหน่งยี่ห้ออื่น ๆ เลยจ้า โดยชีก็บอกมาว่า สาว ๆ คนไหนที่กำลังเจอปัญหารักแร้ดำคล้ำ ดำเป็นริ้ว ๆ แถมยังแห้งกร้าน ผิวใต้วงแขนด้านไม่มั่นใจ คุณคนนี้ช่วยได้แน่นอน

เพราะนางมีส่วนผสมของน้ำนมขาวที่จะมาช่วยปรับผิวใต้วงแขนให้ขาวสว่างกระจ่างใสเร็วขึ้นถึง 3 เท่า และยังช่วยทำให้ผิวอ่อนนุ่มลง แถมยังลดความกระด้างของเส้นขนได้ดีอีกด้วย ส่วนประสิทธิภาพในการระงับกลิ่นกายนั้น คุณเขาก็ไม่ธรรมดานะคะ เนื่องจากนางมีส่วนผสมของ Silver Nano นวัตกรรมสุดฮิต ที่เป็นตัวช่วยสำคัญในการกำจัดและยับยั้งการเกิดแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุหลัก ๆ ของการเกิดกลิ่นตัว อีกทั้งไม่ทิ้งสารตกค้าง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และยังช่วยลดการเกิดเหงื่อใต้วงแขนได้ดีอีกด้วย ก็ถ้าสาว ๆ กำลังมองหาโรลออนช่วยรักแร้ขาวและระงับกลิ่นกายดี ๆ สักยี่ห้อละก็ คุณ Oriental Princess ตัวนี้ ตอบโจทย์ค่าา

จุดเด่น ปรับผิวใต้วงแขนให้ขาวสว่างกระจ่างใสเร็วขึ้นถึง 3 เท่า ผิวนุ่ม ลดความกระด้างของเส้นขน กำจัด ยับยั้งการเกิดแบคทีเรียโดยไม่ทิ้งสารตกค้าง
ส่วนผสมรักแร้ขาวน้ำนมขาว
ส่วนผสมลดกลิ่นกายSilver Nano
กลิ่น / สูตร1 สูตร
สัญชาติไทย


4. โรลออน รักแร้ขาว ระงับกลิ่น ยี่ห้อ อภัยภูเบศร เซฟ แอนด์ ไวท์

สำหรับใครที่เบื่อใช้โรลออนที่มีส่วนผสมของสารเคมีในปริมาณมาก และอยากได้อะไรที่มีความเป็นสมุนไพรไทยมากยิ่งขึ้น เราขอแนะนำ โรลออน รักแร้ขาวจากอภัยภูเบศรกันเลยค่ะ โดยไลน์ผลิตภัณฑ์โรลออนของยี่ห้อนี้ เขาก็มีออกมาค่อนข้างหลายสูตรกับหลายคุณสมบัติ แต่สำหรับใครที่อยากเน้นในเรื่องรักแร้ขาวใส แนะนำเป็นฉลากสีชมพู สูตร เซฟ แอนด์ ไวท์ สำหรับผู้หญิงเลยเด้ออ ซึ่งนางก็จะปราศจากแอลกอฮอล์ ใช้งานง่าย ด้านกลิ่นก็จะเน้นไปทางสมุนไพร หอมทนหอมนาน และยังช่วยระงับกลิ่นกายได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังเป็นโรลออนที่มีการรวมเอาส่วนผสมดี ๆ หลายอย่าง มารวมกันโดยเฉพาะเลยล่ะ ไม่ว่าจะสารสกัดจากชะเอมเทศและวิตามินบี 3 ที่จะมาช่วยกันทำให้ผิวใต้วงแขนดูขาวกระจ่างใสกับเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยสารสกัดจากเปลือกมังคุดและใบฝรั่ง ที่จะช่วยเน้นป้องกันการอักเสบ และการระคายเคืองต่อผิวที่อาจจะเกิดขึ้นจากการถอนหรือโกน อีกทั้งยังช่วยลดการเกิดกลิ่นได้ดีอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอ ยังเสริมทัพด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้และใบบัวบก ที่แน่นอนว่าจะมาช่วยกันบำรุงผิวให้เรียบเนียนกับมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ถ้าสาว ๆ คนไหนที่แพ้สารเคมีเป็นทุนเดิม อยากจะเพิ่มความขาวให้ผิวใต้วงแขนโดยไม่แพ้ จัดคุณคนนี้เลยค่าา

จุดเด่นปราศจากแอลกอฮอล์ สารเคมี ใช้งานง่าย ระงับกลิ่นกายได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ผิวใต้วงแขนกระจ่างใสขึ้น เรียบเนียน ป้องกันการอักเสบ ระคายเคืองจากการถอน โกน
ส่วนผสมรักแร้ขาวสารสกัดจากชะเอมเทศ วิตามินบี 3
ส่วนผสมลดกลิ่นกายสารสกัดจากเปลือกมังคุด และใบฝรั่ง
กลิ่น / สูตร3 สูตร (ขวดสีชมพูคือสูตรสำหรับรักแร้ขาว)
สัญชาติไทย

5. โรลออน รักแร้ขาว ระงับกลิ่น ยี่ห้อ Taoyeablok new gen Natural Fresh & Firm Deo Roll On 

ไหนใครหนักใจเรื่องกลิ่นตัวแรงมาก แรงทะลุเสื้อ ทะลุจมูกคนข้าง ๆ กลิ่นแรงจนบางคนได้กลิ่นตัวเราเองจนขมคอต้องหันหน้าหนี ถ้ายังงั้นต้องมาเจอกับ “เต่าเหยียบโลก” หน่อยเป็นไง ซึ่งเราเชื่อแหละว่า หลาย ๆ คนน่าจะเคยได้ยินเกียรติศักดิ์ความปัง ระงับทุกกลิ่นเหม็นในร่างกายของแป้งชีมาบ้างแล้ว ซึ่งพอปล่อยของใหม่ในรูปแบบของโรลออนอย่าง Taoyeablok new gen Natural Fresh & Firm Deo Roll On ก็ยังไม่ทิ้งคุณภาพเรื่องระงับกลิ่นกายที่ดีเช่นเดิม

แต่ที่พิเศษกว่า ด้วยการเพิ่มเติมคุณสมบัติช่วยกระชับรูขุมขน และไม่ทำให้วงแขนคล้ำกับดำขึ้นแต่อย่างใด เพราะมีส่วนผสมที่เป็นสารสกัดจากผล “Heart Pea” ที่มีส่วนช่วยเรื่องการกระชับรูขุมขนโดยเฉพาะ และตัวโรลออนเอง ก็มีความเป็นธรรมชาติสูงมากกกก โนแอลกอฮอล์ จึงหมดปัญหาใครที่แพ้ง่ายแพ้เก่งอย่างแน่นอน พอผิวใต้วงแขนไม่เกิดอาการแพ้ ก็ไม่ทำให้ผิวคล้ำเสียด้วยนั้นเอง อีกทั้งไม่ทำให้เสื้อเป็นคราบขาว หรือคราบเหลืองจนหมดความมั่นใจ และที่สำคัญราคาถูกมากกกกก ซื้อติดไว้ทุกที่ก็ไม่เสียดายค่า

จุดเด่นระงับกลิ่นได้อย่างดีเยี่ยม มีความเป็นธรรมชาติสูง ช่วยกระชับรูขุมขน และไม่ทำให้วงแขนคล้ำ ดำขึ้น ราคาถูก
ส่วนผสมรักแร้ขาวHeart Pea กระชับรูขุมขน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ที่ทำให้รักแร้ดำ
ส่วนผสมลดกลิ่นกายส่วนผสมเฉพาะในแบรนด์เต่าเหยียบโลก
กลิ่น / สูตร 1 สูตร
สัญชาติไทย

6. โรลออน รักแร้ขาว ระงับกลิ่น ยี่ห้อ Vivite สเนล ไวท์เทนนิ่ง 

อยากได้โรลออนที่หอมกลิ่นสดชื่น แถมยังช่วยระงับกลิ่น ไม่พอยังต้องเป็นไวท์เทนนิ่งช่วยทำให้ผิวใต้วงแขนขาว สรรพคุณครบเน้นแน่นแบบนี้ จะเป็นใครไปไม่ได้เลย นอกจากคุณ Vivite สเนล ไวท์เทนนิ่ง ตัวนี้เลยค่าา โดยนาง Vivite เอง ก็มีกันหลายกลิ่น หลายสูตรให้เลือกใช้พอสมควร และแต่ละกลิ่น ก็มีความเป็นเอกลักษณ์สูงมาก หอมละมุนไม่เหมือนใคร แต่ถ้าจะให้แนะนำว่าใช้สูตรไหนดีแล้วละก็ ต้องยกให้คุณสเนล ไวท์เทนนิ่งไปเลยค่ะ เพราะสูตรนี้นอกจากจะเด่นเรื่องระงับกลิ่นกายแล้ว เขายังเน้นไปที่การดูแลผิวใต้วงแขนอย่างล้ำลึก และช่วยมอบความขาวสว่างกระจ่างใส เผลอไปยกแขนโชว์ใครก็ไม่ต้องอาย กลัวรักแร้ดำอีกต่อไปอีกด้วย

เท่านั้นยังไม่พอ คุณ Vivite เขาก็ยังมีส่วนผสมสำคัญอย่าง “นาโนเปปไทด์” และ “เฮอเบิล โปรตีน” ที่จะมาช่วยกันทำให้ผิวเรียบเนียน และยังช่วยลดปัญหาผิวหนังไก่ หรือผิวย่น ๆ ที่มักจะชอบเกิดหลังจากการกำจัดขนรักแร้ได้ดี อีกทั้งยังช่วยระงับกลิ่นกาย คุมกลิ่นเหงื่อ กับคุมกลิ่นเต่าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้น้องจั๊กแห้งสบายตลอดวัน ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ และที่สำคัญ มีกลิ่นหอมมากกกกกกก กลิ่นติดทนทานนานระดับสิบอยู่กันไปยาว ๆ ทำให้สาว ๆ มั่นใจ ไร้กังวลเรื่องกลิ่นทุกสถานการณ์แน่นอนค่าา 

จุดเด่นระงับกลิ่นกาย ดูแลผิวใต้วงแขนอย่างล้ำลึก มอบความขาวสว่างกระจ่างใส ลดปัญหาผิวหลังจากการกำจัดขนรักแร้ แห้งสบายทั้งวัน
ส่วนผสมรักแร้ขาวสเนล ไวท์เทนนิ่ง, เฮอเบิล โปรตีน
ส่วนผสมลดกลิ่นกายนาโนเปปไทด์
กลิ่น / สูตร1 สูตร (ผลิตภัณฑ์มีหลายไลน์)
สัญชาติไทย


7. โรลออน รักแร้ขาว ระงับกลิ่น ยี่ห้อ Bhaesaj Whitening Roll on

7. โรลออน รักแร้ขาว ระงับกลิ่น ยี่ห้อ Bhaesaj Whitening Roll on

ราคาโดยประมาณ 15 บาท ต่อ 35 ml

สาว ๆ ที่ Crazy ของถูกและดี น่าจะไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์โลชั่นตัวดัง ราคาน่ารักในระดับที่สามารถทาเช้า กลางวัน เย็น ยิ่งกว่ายาหลังอาหารได้แบบไม่เสียดายเงินอย่างยี่ห้อ “เภสัช” กันใช่มั้ยละคะ ซึ่งทางแบรนด์เองเนี่ย ชีก็ไม่ได้มีดีแค่โลชั่นเท่านั้นเด้อ แต่เรื่องระงับกลิ่นกายก็ไม่เป็นสองรองใครเช่นกัน ขอส่งคุณ Bhaesaj Whitening Roll on เข้ามาพร้อมสู้ พร้อมวัดกันไปเลยค่า

โดยนางก็จะมีส่วนผสมของ Glycerin กับ Mineral Oil ที่จะมาช่วยให้ผิวใต้วงแขนมีความชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน อีกทั้งยังช่วยให้ผิวนุ่ม เรียบเนียน และน่าสัมผัสกันด้วย เสริมเพิ่มส่วนผสมด้วย Kojic acid หรือกรดโคจิกที่มีคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งเป็นอีกสาเหตุของการเกิดกลิ่นเหม็น จึงช่วยระงับกลิ่นกายได้ดี และสุดท้ายด้วยส่วนผสมเฉพาะของเภสัชที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิวใต้วงแขนจากที่ดำคล้ำ กลับกลายเป็นดูขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

นอกจากนี้ เขาก็มีกลิ่นโรลออนให้เลือกซื้อถึง 3 กลิ่นด้วยกันคือ กลิ่นสวีทตี้พิงค์สไตล์ดอกไม้ หอมหวานถูกใจสาวสายหวาน, กลิ่นสกายเฟรช เน้นหอมนุ่ม หอมละมุน ไม่ฉุนจนเกินไป และกลิ่นเลิฟลี่กรีน กลิ่นสไตล์ดอกไม้ใบหญ้าที่เน้นความสดชื่นกับผ่อนคลาย ก็ถ้าสาว ๆ ชอบกลิ่นแนวไหน ก็จัดกลิ่นนั้นได้เลยค่าา ต่อไปจะโหนรถเมล์ หรือโบกมือทักเพื่อน ก็ไม่ต้องกลัวเต่าดำ กลิ่นเหม็นกันแล้วเด้ออ

จุดเด่นระงับกลิ่นกาย ปรับผิวใต้วงแขนให้ขาวขึ้น จุดด่างดำดูจางลง กระจ่างใสขึ้น สร้างผิวเรียบเนียนน่าสัมผัส
ส่วนผสมรักแร้ขาวGlycerin, Mineral Oil, Kojic acid และส่วนผสมเฉพาะของเภสัช
ส่วนผสมลดกลิ่นกายสูตรเฉพาะของเภสัช & Kojic acid
กลิ่น / สูตร3 กลิ่น
สัญชาติไทย

8. โรลออน รักแร้ขาว ระงับกลิ่น ยี่ห้อ Annika โรลออน สารส้มบริสุทธิ์

จะกลิ่นตัวแรง กลิ่นเปรี้ยว กลิ่นเหม็นเวลาเหงื่อออกแค่ไหน ถ้าได้ใช้สารส้มแล้วละก็ เอาอยู่ทุกรายจริง ๆ ค่ะ ซึ่งในปัจจุบันเอง ก็มีหลายแบรนด์ที่นำสารส้มมาแปรรูปให้อยู่ในรูปแบบของโรลออน จึงช่วยให้ใช้งานได้ง่ายขึ้นมาก และก็ต้องขอบอกเลยว่า ถ้าใครที่กำลังมองหาโรลออนสารส้มแท้อยู่ละก็ ขอแนะนำยี่ห้อ Annika กันเลยค่ะ เพราะคุณเขาเป็นสารส้มบริสุทธิ์ของแท้ 100% ที่พอเอาไปใช้กลิ้งใต้วงแขนแล้ว นางเก็บกลิ่นเรียบ กลบกลิ่นหาย ทำให้สาว ๆ และหนุ่ม ๆ มั่นใจได้ตลอดวัน แม้ว่าจะต้องเจอกับอากาศร้อน ๆ เสี่ยงเหงื่อออก เสี่ยงกลิ่นเหม็นก็ตาม

และนอกจากชีจะเป็นทีเด็ดกันตายในเรื่องระงับกลิ่นกายแล้ว ชีก็ยังช่วยในเรื่องของการปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส่อย่างเป็นธรรมชาติได้ด้วยเด้อ เพราะนางปราศจากส่วนผสมของสารเครมี จึงทำให้ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิวใต้วงแขน ซึ่งการระคายเคือง ถือเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้รักแร้คล้ำดำขึ้นนั้นเอง และถ้าใครที่เคยแพ้โรลออนยี่ห้ออื่น ๆ จนน้องจั๊กไหม้ เป็นรอยดำคล้ำไม่มั่นใจ ก็สามารถใช้ตัวนี้ได้นะคะ ไม่เป็นอันตรายต่อผิวอย่างแน่นอน และที่สำคัญพกพาง่ายมากกกก ราคาก็ไม่ได้แพงอีกด้วย ก็ถือเป็นโรลออนสารส้มอีกหนึ่งยี่ห้อที่อยู่ในใจใครต่อใครหลาย ๆ คนเลยค่ะ 

จุดเด่นเก็บกลิ่น ระงับกลิ่นชะงักได้ตลอดวัน ไม่มีส่วนผสมของสารเคมี ไม่แพ้ ช่วยให้รักแร้ขาวขึ้น
ส่วนผสมรักแร้ขาวสารส้มบริสุทธิ์แท้ 100%
ส่วนผสมลดกลิ่นกายสารส้มบริสุทธิ์แท้ 100%
กลิ่น / สูตร1 สูตร
สัญชาติไทย

9. โรลออน รักแร้ขาว ระงับกลิ่น ยี่ห้อ MISTINE DRY CONFIDENCE ROLL ON BE FRESH PLUS EXTRA WHITE

ใครที่กำลังมองหาโรลออนถูกและดี แน่นอนว่ามันต้องมีมิสทีนมาแล้วค่าาา ซื้อเถอะไม่ต้องคิดเยอะ สำหรับ MISTINE DRY CONFIDENCE ROLL ON BE FRESH PLUS EXTRA WHITE โรลออน รักแร้ขาวสูตรเย็นสดชื่น ที่มาพร้อมความแห้งสบายตลอดวัน เหมาะกับวันร้อน ๆ ของประเทศไทยแบบสุด ๆ (ซึ่งก็ร้อนและร้อนทุกวันจ้ะะะ) และที่ชอบสุด ๆ รองจากความเย็นที่ถูกใจแล้วก็คือ คุณโรลออนตัวนี้ไม่ทิ้งคราบขาวให้กวนใจเลยจ้าาา และยังไม่ทำให้เสื้อแข็งหรือเป็นดวงอีกด้วย แถมยังช่วยปรับสีผิวใต้วงแขนให้สว่างกระจ่างใสขึ้น และเรียบเนียนขึ้นได้แบบจุก ๆ ด้วยส่วนผสมอย่าง White Repair Active ที่เป็นสูตรเฉพาะของมิสทีนด้วยค่ะ

ยังไม่จบเพียงเท่านี้ ชียังมีสารบำรุงจากธรรมชาติอย่าง Demosoft Decalact Deo ซึ่งมีประสิทธิภาพในการระงับกลิ่นกายได้สูงมากกกกกก เหมาะกับสภาพอากาศร้อนที่แบคทีเรียเกิดได้ง่าย และยังช่วยลดเหงื่อ ทำให้รู้สึกแห้งสบาย มั่นใจได้ตลอดทั้งวันเลยล่ะ ก็เรียกได้ว่า สาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวใต้วงแขนดำคล้ำ และมีกลิ่นเต่าแบบเหม็น ๆ มาเลยจ้าา ใช้ชีมิสทีนตอบโจทย์แน่ จะกล้ายกแขนโชว์แบบมั่นใจได้ก็คราวนี้แหละ งานดีเหมือนของแพง แต่ราคาน่ารักสบายกระเป๋าขนาดนี้ ต้องจัดซักชิ้นแล้วละค่ะ

จุดเด่น โรลออนรักแร้ขาวสูตรเย็นสดชื่น แห้งสบายตลอดวัน ปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้น เรียบเนียนขึ้น ระงับกลิ่น ลดการเกิดแบคทีเรีย
ส่วนผสมรักแร้ขาวWhite Repair Active
ส่วนผสมลดกลิ่นกายDemosoft Decalact Deo
กลิ่น / สูตร1 สูตร
สัญชาติไทย

10. โรลออน รักแร้ขาว ระงับกลิ่น ยี่ห้อ KA Real White Deo Roll On

สำหรับโรลออนตัวสุดท้ายที่เราจะเอามาแนะนำในวันนี้ ขึ้นชื่อเรื่องรักแร้ขาวเนียน ปลอดภัยไม่แพ้ไปเลยจ้าา สำหรับคุณ KA Real White Deo Roll On แบรนด์ถูกและดีที่ทุกคนน่าจะรู้จัก โดยนางก็มีความพิเศษตรงที่ มีส่วนผสมที่ช่วยในเรื่องรักแร้ขาวเยอะมากกกก (มาเต็มเกินราคาเว่อร์) ไม่ว่าจะส่วนผสมอย่างไวท์เทนนิ่งจากธรรมชาติถึง 3 ชนิด และยังมาพร้อมกับ Vitamin B3 ที่รวม ๆ กันแล้ว จะมีส่วนผสมที่ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวขึ้นถึง 4 ตัว! ไม่ขาวขึ้น ก็ไม่รู้จะยังไงแล้วละ เท่านั้นยังไม่พอ ยังมี Aloe Vera มาช่วยสมานผิวให้เรียบเนียน ไม่มีตุ่ม ไม่มีรอยพับรอยลึกอีกด้วยค่ะ

และนอกจากเรื่องรักแร้ขาวใสแล้ว ชียังมีส่วนผสมของ Magnesium Aluminum Silicate สารที่จะช่วยในการดูดซับเหงื่อและกลิ่นไม่พึงประสงค์ ทำให้สามารถระงับกลิ่นกายได้นานตลอดวันไปเลย และที่พิเศษกว่าใคร ตัวน้ำหอมก็มีความคล้ายคลึงกับกลิ่นน้ำหอมแพง ๆ ให้กลิ่นที่ละมุนมากกก ไม่ฉุน และเน้นให้ความรู้สึกสดชื่นยาวนาน และเสริมเพิ่มด้วยส่วนผสมอย่าง Witch Hazel ที่จะมาช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยลดกลิ่น และทำให้ผิวบริเวณใต้วงแขนเรียบเนียนยิ่งขึ้นอีกแรง ก็ช่วยลดปัญหาผิวหนังไก่ ลดการเกิดเหงื่อ ยับยั้งการเกิดแบคทีเรีย พร้อมช่วยผิวใต้วงแขนให้ขาวขึ้นได้ดีขนาดนี้ ไม่ลองก็คงพลาดดดมากค่ะ (มี 3 กลิ่นให้เลือกซื้อกันด้วยน้า)

จุดเด่นส่วนผสมที่ช่วยในเรื่องรักแร้ขาวเยอะ ปรับสภาพผิวให้ขาวขึ้น สมานผิวให้เรียบเนียน ไม่มีตุ่ม ไม่มีรอย ลดการเกิดเหงื่อ กลิ่นไม่พึงประสงค์ ยับยั้งการเกิดแบคทีเรีย
ส่วนผสมรักแร้ขาวVitamin B3, Aloe Vera และไวท์เทนนิ่งธรรมชาติ
ส่วนผสมลดกลิ่นกายMagnesium Aluminum Silicate, Witch Hazel
กลิ่น / สูตร 3 กลิ่น
สัญชาติไทย

เป็นยังไงกันบ้างจ๊ะ สาว ๆ ได้เห็น “โรลออน รักแร้ขาว ระงับกลิ่น” ยี่ห้อไหนดี กันไปแล้วถึง 10 ยี่ห้อด้วยกัน สนใจอยากจะซื้อยี่ห้อไหน โรลออนตัวไหน ไปใช้เพื่อช่วยให้ผิวใต้วงแขนดูขาวกระจ่างใส พร้อมทั้งลดกลิ่นเหม็นกลิ่นเต่ากันบ้างคะ??? บอกเลย แต่ละยี่ห้อที่นำมารีวิวให้ดูเนี่ย คัดมาแล้ว ดี ๆ เด็ด ๆ ทั้งนั้น ใช้แล้วช่วยให้สภาพผิวใต้วงแขน มีสภาพที่ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน แต่ ๆๆ ก็อย่างที่กล่าวไปข้างบนว่า ด้วยสภาพผิวที่ไม่เหมือนกันเนาะ ทำให้โรลออน รักแร้ขาวที่ใช้ อาจจะมีผลลัพธ์ที่ไม่เหมือนกัน ก็ต้องทดลองใช้ไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะเจอยี่ห้อที่เหมาะกับผิวของเรามากที่สุด ยังไงก็ขอให้หาให้เจอ เพื่อผิวใต้วงแขนที่ดูสุขภาพดี มั่นใจกล้ายกมืออวดรักแร้กันเลยค่าาา



Leave a Comment