ถุงยาง ยี่ห้อไหนดี 49, 52, 54, 56 รีวิว 16 ยี่ห้อ

รูปภาพปกบทความ ถุงยาง" ยี่ห้อไหนดี 49, 52, 54, 56 รีวิว 16 ยี่ห้อ

เดี๋ยวนี้ Sex หรือการมีเพศสัมพันธ์ ถือว่าเป็นเรื่องปกติกันแล้วนะครับ โดยเฉพาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ๆ ที่เปิดกว้าง, ยอมรับ และเรียนรู้ถึงเรื่อง Sex กันมากขึ้น และการมี Sex เนี่ย ณ ปัจจุบันก็มีกันง่ายมาก ๆ เพียงแค่เปิดมือถือ แล้วปัด ๆ แอปพลิเคชั่นซ้ายขวาซ้ายขวาเข้าไป เจอคน Match ก็คุย ๆ ยิ่งถ้าตรงสเป็ค ถูกใจ และคุยถูกคอด้วยแล้วละก็ แป๊บ ๆ ก็พากันไปลงเตียงแล้ว เพราะฉะนั้นเพื่อการมี Sex อย่างปลอดภัยจากโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ต่าง ๆ (โดยเฉพาะเจ้า HIV!) และป้องกันการตั้งครรภ์ก่อนวัยอันควรหรือยังไม่พร้อม ก็หันมาใช้ “ถุงยาง” กันเถอะครับ

ถ้ายังไม่พร้อมมีน้อง ต้องใส่ถุงยางเวลามี sex เด้อ !
ถ้ายังไม่พร้อมมีน้อง ต้องใส่ถุงยางเวลามี sex เด้อ !

อีกทั้งไม่ต้องกลัวว่า สวมใส่ถุงยางแล้ว จะทำให้ค่ำคืนแห่งกิจกรรมมีความสนุกลดลงเน้อ เพราะถุงยางอนามัยสมัยนี้ เขามีลูกเล่นกันมากกว่าแต่ก่อนมาก ไม่ได้มาแบบเดิม ๆ แล้วนะคร้าบบ จะผิวบางเรียบ, ผิวขรุขระ, ผิวฝั่งมุก หรือมีกลิ่นรสชาติต่าง ๆ ก็มีให้เลือกซื้อกันด้วย บอกเลยว่า ไม่จำเจกันอย่างแน่นอน ว่าแต่จะซื้อถุงยางยี่ห้อไหนดีละ? งั้นตามมาดูรีวิวกันเลยครับผม

ปล. สำหรับใครที่รู้วิธีการเลือกซื้อถุงยาง หรือเคยซื้อถุงยางกันอยู่แล้ว แต่อยากจะดูว่า มีถุงยางยี่ห้ออะไรแปลก ๆ มีตัวใหม่ ๆ กันบ้างหรือเปล่า ก็ข้ามเนื้อหา “วิธีการเลือกซื้อถุงยาง” แล้วตรงไปดูที่รีวิวถุงยางอนามัย ยี่ห้อไหนดีที่ด้านล่างได้เลยครับ


สารบัญ

จะเลือกซื้อถุงยางให้ดูที่ “ขนาดของน้องชาย”

จะเลือกซื้อถุงยางให้ดูที่ "ขนาดของน้องชาย"

หลักสำคัญที่สุด สำหรับการเลือกซื้อถุงยางก็คือ “ซื้อถุงยางที่มีขนาดที่เหมาะสมกับขนาดของน้องชาย” ครับ เพราะถ้าซื้อไซส์ที่มีขนาดใหญ่เกินไป ก็อาจจะทำให้สวมใส่แล้วหลวม พอทำกิจกรรมแล้วอาจจะเกิดการหลุด เสี่ยงต่อการติดต่อโรคทางเพศสัมพันธ์ และยังเสี่ยงต่อการตั้งครรภ์อีกด้วย หรือถ้าซื้อไซส์ที่เล็กเกินไป ก็อาจจะทำให้รัดแน่นมากจนไม่ไหว อึดอัดไปหมด ไม่มีอารมณ์อยากจะลงเตียงกันพอดี หรือที่แย่ที่สุดอาจจะทำให้เกิดการฉีกขาดระหว่างกำลังทำกิจกรรมได้ครับ

ซึ่งการจะเลือกซื้อถุงยางที่มีขนาดที่เหมาะสมกับน้องชายนั้น ถ้าได้สังเกตที่หน้ากล่องถุงยางของแต่ละยี่ห้อแล้วละก็ จะสังเกตเห็นตัวเลขอย่าง 45, 49, 52, 54, 56 ติดเอาไว้บนหน้ากล่อง ซึ่งตัวเลขพวกนี้หมายถึง “ขนาดของถุงยาง” นั้นเอง แล้วทีงี้จะรู้ขนาดของน้องชายได้ยังไงละ? ก็ไม่ยากเลย เพียงแค่เอาเชือกมาพันรอบน้องชายที่กึ่งกลางลำตอนน้องเติบโตแบบสุด ๆ จากนั้นจึงเอาเส้นรอบวงที่ได้ไปทาบกับไม้บรรทัด พอได้ตัวเลขมาแล้วก็แปลงหน่วยเป็นมิลลิเมตร จากนั้นจึงนำไปหารด้วยตัวเลข 2.2, 2.3, 2.4 (ที่ตัวเลขมีหลายค่า เพราะถุงยางมีค่าความยืดหยุ่น) พอได้ตัวเลข 3 ชุดสุดท้าย ก็คือขนาดของถุงยางที่ควรเลือกซื้อนั้นเอง เดี๋ยวลองไปดูตัวอย่างกันครับ

ถุงยางจะมีขายกันหลายขนาดเด้อ ก็อย่าซื้อผิดไซส์กันนะครับ !
ถุงยางจะมีขายกันหลายขนาดเด้อ ก็อย่าซื้อผิดไซส์กันนะครับ !

สมมุติว่า ผมใช้เชือกพันรอบน้องชายตอนที่เติบโตแบบสุด ๆ ได้ค่าตัวเลขออกมา 11.5 ซม. พอนำไปแปลงค่าเป็นมิลลิเมตรก็จะได้ 115 มม. จากนั้นนำ 2.2, 2.3, 2.4 มาหาร ก็จะได้ 52.27, 50, 47.91 ก็ถ้าผมอยากสวมใส่แล้วมีความคับ ๆ แน่น ๆ ก็จะเลือกซื้อถุงยางขนาด 49 แต่ถ้าอยากแบบพอดี ๆ หลวมนิด ๆ ก็จะเลือกซื้อขนาด 52 มาใช้ครับ แต่เอาจริง ๆ ตัวเลขพวกนี้ก็ยังชี้ชัดไม่ได้ทั้งหมด และเป็นเพียงแค่การประมาณการเท่านั้น การได้ทดลองสวมใส่จริง จะถือว่า เป็นวิธีการเลือกซื้อขนาดของถุงยางที่ดีที่สุด จะชอบแน่นชอบฟิตชอบหลวม เลือกเอาเลยครับ

แต่ก็ไม่ต้องเป็นกังวลว่า จะต้องหาขนาดถุงยางให้ได้เป๊ะ ๆ ตามขนาดของน้องชาย เพราะตัวถุงยางเอง จะสามารถยืดหยุ่นได้ที่ +- 2 มม. ครับ นั้นก็หมายความว่า ถ้าถุงยาง 49 เพื่อน ๆ ที่มีไซส์ 47-51 ก็ยังพอใส่ได้อยู่นั้นเองครับ

อย่าลืมถามคู่แฟนด้วยว่า มีอาการแพ้น้ำยางธรรมชาติหรือไหม

อย่าลืมถามคู่แฟนด้วยว่า มีอาการแพ้น้ำยางธรรมชาติหรือไหม

ถุงยางอนามัยโดยส่วนใหญ่ จะผลิตมาจากน้ำยางธรรมชาติหรือลาเท็กซ์ ซึ่งก็มีคุณผู้หญิงหลาย ๆ คน (รวมถึงคุณผู้ชายด้วย แต่ค่อนข้างน้อย) มีอาการแพ้ยางธรรมชาติ ทำให้เมื่อผิวหนังได้สัมผัสกับยางเหล่านี้แล้ว อาจจะทำให้เกิดอาการระคายเคือง เกิดผื่นคัน หรือเกิดการแพ้ขึ้นได้ นั้นก็หมายความว่า คู่แฟนคู่นี้ จะไม่สามารถใช้ถุงยางที่ทำมาจากน้ำยางธรรมชาติได้เลย ต้องหันไปใช้ถุงยางที่ผลิตจากยางสังเคราะห์อย่าง โพลียูรีเธน หรือพอลิไอโซพรีน แทน ก็จะไม่เกิดปัญหาแพ้ยาง รวมถึงได้กลิ่นเหม็นของยางธรรมชาติด้วยครับ

อย่างไรก็ตาม ขอเตือนไว้นิดหนึ่งว่า ถุงยางที่ทำมากจากวัสดุเหล่านี้ จะค่อนข้างมีราคาที่แพงกว่าน้ำยางธรรมชาติมากกกก ถ้าอยากทำกิจกรรมกับคู่รักที่แพ้ยางแล้วละก็ เตรียมใจเตรียมเงินไว้ซื้อกันได้เลยครับ

ถ้าเบื่อกับถุงยางอนามัยแบบเดิม ๆ ลองซื้อแบบแปลก ๆ ใช้

ถ้าเบื่อกับถุงยางอนามัยแบบเดิม ๆ ลองซื้อแบบแปลก ๆ ใช้

ถึงแม้ว่า Sex จะเป็นกิจกรรมที่ทำให้คนทั้งสองฝ่ายนั้นมีความสนุกและมีความสุข แต่เมื่อทำไปบ่อย ๆ หรือใช้แต่ถุงยางแบบเดิม ๆ ก็อาจจะทำให้เกิดความเบื่อหน่ายได้เช่นกัน ดังนั้นเพื่อการเปลี่ยนรสชาติและเปลี่ยนบรรยากาศ ก็ลองซื้อพวกถุงยางแปลก ๆ มาใช้ดูสิครับ เช่น ถุงยางที่มีความบางในระดับ 0.01 มม. ที่จะช่วยให้แนบเนื้อได้ติดชิดและแน่นมากขึ้น อีกทั้งมีสาว ๆ รีวิวไว้หลายคนเลยนะว่า พอใส่แบบบาง 0.01 เนี่ย นึกว่าไม่ได้ใส่ถุงกันเลยทีเดียว

หรือถุงยางที่มีผิวแบบขรุขระ มีหลาย ๆ ปุ่ม ผสมกับแบบขีด ๆ หรือแบบมีฝังมุก! ก็น่าจะช่วยให้ค่ำคืนนั้นเร้าใจได้มากขึ้น หรือจะลองซื้อพวกกลิ่นแปลก ๆ อย่าง ช็อกโกแลต, โคล่า, มะนาว, ส้ม เป็นต้น เพื่อมาใช้เปลี่ยนอารมณ์ก็ดี จากแทนที่จะทำกิจกรรมกันแบบเดิม ๆ พอได้ถุงยางพวกนี้แล้ว ก็อาจจะกลายเป็นคืนที่เร่าร้อนและกลายเป็นคืนแห่งความทรงจำก็ได้นะคร้าบบ 😉

ละเผื่อใครที่สนใจอยากจะซื้อ เจลหล่อลื่นเพื่อไปใช้กับถุงยางด้วยเลย ผมก็ขอฝากบทความรีวิวเจลหล่อลื่นที่ปุ่มด้านล่างด้วยนะครับ


ตารางเปรียบเทียบรีวิว “ถุงยาง” ยี่ห้อไหนดี

ตารางเปรียบเทียบรีวิว "ถุงยาง" ยี่ห้อไหนดี

เนื่องจากทางผมได้ทำการรีวิว ถุงยางอนามัยถึง 16 ยี่ห้อ ด้วยกัน เลยทำให้เนื้อหาจะยาวมากก ถ้าไม่มีเวลาอ่านเนื้อหาทั้งหมดละก็ ผมแนะนำว่า ให้กดเข้าไปดูตารางเปรียบเทียบที่ปุ่มด้านล่างได้นะครับ ทางผมได้ทำการสรุปแบบคร่าว ๆ ไว้ให้แล้ว หรือจะดูเนื้อหาแค่เฉพาะไซส์ถุงยางที่ต้องการก็ได้นะครับ


1. ถุงยาง 49 ยี่ห้อ LifeStyles Silke Condom

Screen Shot 2021 04 04 at 2.10.28 PM

ราคาโดยประมาณ กล่อง 3 ชิ้น 9 บาท | กล่อง 100 ชิ้น 235 บาท

ถ้ากำลังมองหาถุงยางขนาด 49 ที่มีราคาย่อมเยา มีราคาต่อชิ้นค่อนข้างถูกกว่ายี่ห้ออื่น ๆ ขอแนะนำยี่ห้อ LifeStyles Silke Condom กล่องสีแดงเลยครับ โดยที่กล่อง 3 ชิ้น จะมีราคาประมาณ 9 บาท หรือถุงยางตกชิ้นละประมาณ 3 บาทเท่านั้นเอง และยิ่งถ้าซื้อแบบกล่องขนาดใหญ่ก็ยิ่งถูกกกก ซื้อทีเก็บไว้ใช้งานได้ยาว ๆ หลายเดือน จึงเหมาะมากสำหรับเพื่อน ๆ ที่ชอบมีกิจกรรมบนเตียงบ่อยครั้ง แต่มีงบค่อนข้างจำกัดหรืออยากประหยัดเงินค่าถุง อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่ราคาถูกนี้เอง ถุงยางอนามัยก็เลยค่อนข้าง Basic ไม่มีอะไรแปลก ๆ ใหม่ ๆ ใช้งานได้ตามมาตรฐานทั่วไปเท่านั้น ก็ต้องอาศัยฝีมือในการทำให้อีกฝ่ายมีความสุขหน่อยนะคร้าบบบ

ผลิตจากน้ำยางธรรมชาติ
ขนาด49 มม.
ความหนา0.06 มม.
ผิวเรียบ ผนังขนาน
สีชมพู
กลิ่นไม่มีกลิ่นพิเศษ
สารหล่อลื่น

2. ถุงยาง 45, 49 ยี่ห้อ G Small

Screen Shot 2021 04 04 at 2.38.14 PM

ราคาโดยประมาณ กล่อง 10 ชิ้น 99 – 120 บาท

เอาใจคุณผู้ชายไซส์เล็กที่ไม่ชอบถุงยางอนามัยแบบเดิม ๆ ผิวเรียบ ๆ กันบ้างกับยี่ห้อ G Small ที่มีถุงยางขนาด 45 และ 49 ให้เลือกซื้อกันด้วย โดยความพิเศษก็จะอยู่ที่ความบาง ที่ค่อนข้างจะบางมากกเพียงแค่ 0.02-0.04 มม. เท่านั้น เวลาเข้าจังหวะแล้ว ก็จะช่วยให้รู้สึกสัมผัสที่แนบเนื้อกับอีกฝ่ายได้ดีขึ้น แนบแน่นมากขึ้นด้วย ความสัมพันธ์ก็ดีขึ้นด้วย และยังไม่พอ บางรุ่นยังมีแบบผิวไม่เรียบ หรือมีแบบปุ่มตะปุ่มตะป่ำให้เลือกซื้อกันด้วย แค่เห็นปุ่ม ๆ แบบนี้ ก็ช่วยให้รู้สึกคึกคัก พร้อมกับมีอารมณ์อย่างพุ่งพรวด ลงเตียงทำกิจกรรมอย่างมีความสุข และหลังจากเสร็จกิจกรรมแล้ว ก็จะกลายเป็นคืนที่ลืมไม่ลงกันเลยทีเดียวครับ

แต่ด้วยความที่ถุงยางมีความแปลกและพิเศษกว่าถุงยางแบบเดิม ๆ ก็ทำให้ค่อนข้างมีราคาอยู่ นาน ๆ ซื้อทีไว้ใช้แก้เบื่อ หรือในวันสำคัญอย่างวันเกิดวันครบรอบก็เป็นไอเดียที่ดี แต่ถ้าเงินไม่ใช่ปัญหาละก็ จัดไปเลยครับ!

ผลิตจากน้ำยางธรรมชาติ
ขนาด45 / 49 มม.
ความหนา0.02-0.04 มม.
ผิวเรียบ / ไม่เรียบ / มีปุ่ม / มีปุ่มขนาดใหญ่ ผนังขนาน
สีไม่เจือสี / สีธรรมชาติ
กลิ่นไม่มีกลิ่นพิเศษ
สารหล่อลื่น

3. ถุงยาง 49 ยี่ห้อ Hayashi 004

Screen Shot 2021 04 04 at 3.22.33 PM

ราคาโดยประมาณ กล่อง 2 ชิ้น 28 บาท | 3 กล่อง 6 ชิ้น 107 บาท

Hayashi 004 แค่เห็นตัวเลข 004 ก็พอเดากันได้แล้วนะครับว่า เป็นถุงยางอนามัยที่มีความบาง 0.04 มม. นั้นเอง ซึ่งอาจจะไม่ได้เป็นถุงยาง 49 ที่มีความบางมากที่สุด (บางน้อยกว่ายี่ห้อ G-Small บางรุ่น) แต่ก็มีความบางที่บางกว่ายี่ห้อทั่ว ๆ ไป ทำให้ใช้แล้วมีความฟินที่ดีกว่า และมีหลายเสียงรีวิวไว้ด้วยว่า ประทับใจกับความบางมากก ต่างฝ่ายต่างรู้แนบเนื้อ และรู้สึกถึงความเสียวได้ดีกว่าเวลาที่ทำกิจกรรมรวมรักกันด้วย แต่เนื่องจากเป็นถุงยาง 49 ที่มีคุณภาพดี ทำให้มีราคาที่ค่อนข้างสูง โดยจะตกชิ้นละประมาณ 14 บาท สูงกว่า LifeStyles Silke ตัวด้านบนเกือบ 4-5 เท่า! ก็ถ้าเน้นเรื่องความบางและคุณภาพละก็ ยี่ห้อนี้ ตอบโจทย์ครับ

ผลิตจากน้ำยางธรรมชาติ
ขนาด49 มม.
ความหนา0.04 มม.
ผิวเรียบ ผนังขนาน
สีไม่เจือสี / สีธรรมชาติ
กลิ่นไม่มีกลิ่นพิเศษ
สารหล่อลื่น

4. ถุงยาง 49 ยี่ห้อ myONE HUG

Screen Shot 2021 04 05 at 6.46.39 PM

ราคาโดยประมาณ กล่อง 3 ชิ้น 47 บาท | กล่อง 12 ชิ้น 148 บาท

myONE HUG เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อถุงยาง 49 ที่มีความบางอยู่ที่ 0.04 มม. (เช่นเดียวกันกับยี่ห้อ Hayashi 004 ตัวด้านบน) จึงมีความบางที่บางกว่ายี่ห้อทั่ว ๆ ไป อีกทั้งทางแบรนด์ยังเคลมมาว่า ตัวถุงยางอนามัยผลิตขึ้นด้วยเทคโนโลยี SENSATEX® ที่ทำให้เนื้อยางมีความนุ่มและความยืดหยุ่นที่มากขึ้น ก็ทำให้เวลาทำกิจกรรมเข้าจังหวะ ทั้งสองฝ่ายต่างก็รู้สึกถึงความแนบแน่นกับแนบเนื้อที่ดีมากกว่าเดิม ถ่ายทอดอารมณ์กับความรู้สึกอบอุ่นที่มากกว่า และยังทำให้ฟินยิ่งกว่าพวกความหนา 0.06 มม. อีกด้วย ยังไงถ้าคุณผู้ชายขนาด 49 ไม่เคยลองใช้ยี่ห้อนี้มาก่อน แนะนำว่า ต้องลองครับ!

ผลิตจากน้ำยางธรรมชาติ
ขนาด49 มม.
ความหนา0.04 มม.
ผิวเรียบ ผนังขนาน
สีไม่เจือสี / สีธรรมชาติ
กลิ่นไม่มีกลิ่นพิเศษ
สารหล่อลื่น

5. ถุงยาง 52, 54 ยี่ห้อ OkAMOTO 001

Screen Shot 2021 04 05 at 10.51.27 PM

ราคาโดยประมาณ กล่อง 3 ชิ้น 275 – 290 บาท

สำหรับเพื่อน ๆ ที่มีน้องชายขนาด 52 และกำลังมองหาถุงยางอนามัยผิวเรียบที่มีความบางมาก ๆ สำหรับวันพิเศษ​ ๆ แล้วละก็ ต้องขอแนะนำ Okamoto 001 จากญี่ปุ่น ที่มีความบางเพียงแค่ 0.01 มม. เท่านั้น! บางมาก ถึงขนาดมีสาว ๆ หลาย ๆ คนตกใจว่า นี้ใส่ถุงยางแล้วหรอ?? ทำไมรู้สึกถึงการแนบเนื้อแบบสุด ๆ! นอกจากนี้ ตัวถุงยางยังทำมาจากโพลียูรีเธนที่มีคุณภาพเกรดระดับเดียวกับทางการแพทย์ เรื่องความเหนียวความทนทานไว้ใจได้เลย อีกทั้งยังไม่มีกลิ่นเหม็นของน้ำยางธรรมชาติอีกด้วย และที่สำคัญ สาว ๆ คนไหนที่รู้สึกระคายเคือง หรือมีอาการแพ้ถุงยางอนามัยทั่ว ๆ ไป ถ้าได้ใช้ Okamoto 001 ละก็ หายห่วง มีความสุขตลอดคืนแน่นอนครับ

นอกจากนี้ ทาง Okamoto เขาก็ยังทำรุ่น 001 ออกมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกซื้อกันด้วย ไม่ว่าจะเป็นแบบ 001 สแตนดาร์ด, 001 ที่เพิ่ม Jelly หรือเพิ่มสารหล่อลื่นอีก 200% เหมาะสำหรับคนที่กลัวจะติดขัด อยากให้ทุกท่วงท่าไหลลื่นตลอดจนจบ และ 001 แบบ Size L ก็จะเหมาะกับน้องชายขนาด 54 ครับ อย่างไรก็ตาม ด้วยคุณภาพที่จัดหนักจัดเต็ม และมีความบางแบบสุด ๆ แล้ว ก็ทำให้เป็นถุงยางที่แพงมาก โดยจะตกชิ้นละเกือบ 100 บาท! แนะนำว่า ซื้อใช้เฉพาะวันสำคัญ​ ๆ หรือโอกาสพิเศษดีกว่าคร้าบบ (แต่มีเงินก็แล้วแต่เน้อ)

ผลิตจากโพลียูรีเธน (ยางสังเคราะห์)
ขนาด52, 54 มม.
ความหนา0.01 มม.
ผิวเรียบ ผนังขนาน
สีไม่เจือสี / สีธรรมชาติ
กลิ่นไม่มีกลิ่นพิเศษ
สารหล่อลื่น

6. ถุงยาง 52 ยี่ห้อ olo

ถ้าคิดว่า Okamoto 001 นั้นมีราคาแพงมากเกินไป แต่ยังอยากได้ถุงยาง 52 ที่บางในระดับ 0.01 มม. อยู่ละก็ ลองมาดูยี่ห้อจีนอย่าง olo สิครับ โดยที่กล่อง 10 ชิ้นจะมีราคาประมาณ 43-55 บาท (ขึ้นอยู่กับรุ่น) ถุงยางอนามัยก็จะตกชิ้นละประมาณ 4-5 บาทเท่านั้น ซึ่งถูกกว่า Okamoto 001 เกือบ 20 เท่า! แต่ได้ความบางที่เท่ากัน ก็ถือว่าน่าสนใจเอามาก ๆ และนอกจากเรื่องความบางแล้ว olo ก็ยังมีถุงยาง 52 หลายรุ่นให้เลือกซื้อกันด้วย ไม่ว่าจะ

กล่องสีแดงที่ใช้แล้วให้ความรู้สึกร้อนนิด ๆ ก็จะให้ความสนุกแปลกใหม่ดี, กล่องสีดำมีรสช็อกโกแลตหอมแบบอ่อน ๆ อร่อยแบบเบา ๆ, กล่องสีชมพูใช้แล้วซาบซ่าเร้าใจแน่นอนเพราะมีผิวขรุขระ เหมาะกับคนที่เบื่อกับถุงยางผิวเรียบ ๆ แบบเดิม ๆ, กล่องสีน้ำเงินช่วยให้เพื่อน ๆ อึดขึ้น ทำกิจกรรมได้นานขึ้น, กล่องสีทองให้สัมผัสที่ทั้งร้อนและเย็นสลับกัน สนุกเร้าใจทั้งคืนแน่ ๆ, กล่องสีเงินเป็นแบบมีมุกฝังอยู่ที่ปลายถุงเพิ่มความฟินได้อีกกก และยังไม่จบเพียงแค่นี้นะครับ ทาง olo เขาก็พัฒนาถุงยางรุ่นใหม่ ๆ ออกมาอีกเพียบ เรียกได้ว่า เรื่องบนเตียงจะสนุกแบบไม่ซ้ำซากจำเจ เปลี่ยนไปได้เรื่อย ๆ ไม่รู้เบื่อเลยคร้าบบ

ผลิตจากน้ำยางธรรมชาติ
ขนาด52 มม.
ความหนา0.01 มม.
ผิวเรียบ / ขรุขระ / มีฝั่งมุก ผนังขนาน
สีไม่เจือสี / สีธรรมชาติ / แล้วแต่รุ่น
กลิ่นไม่มีกลิ่นพิเศษ / สีดำกลิ่นช็อกโกแลต
สารหล่อลื่น

7. ถุงยาง 53 ยี่ห้อ durex Chocolate Condom

Screen Shot 2021 04 06 at 12.18.37 AM

ราคาโดยประมาณ กล่อง 3 ชิ้น 52 บาท | กล่อง 12 ชิ้น 199 บาท

Durex Chocolate Condom ถุงยางรสช็อกโกแลต! ที่น่าจะเป็นถุงยางอนามัยสำหรับเพื่อน ๆ น้องชายขนาด 53 (52-54 ก็ยังใส่ได้นะ) ที่ห้ามพลาดกันเลยครับ ซึ่งก็ตามชื่อเลยที่มีการเจือสีถุงยางให้มีสีน้ำตาล และแต่งกลิ่นให้เหมือนกับช็อกโกแลต ทำให้เวลาใช้งานก็แอบได้กลิ่นหอม ๆ หวาน ๆ เคลิ้ม ๆ ชวนให้อีกฝ่ายอยากลงเตียงได้เป็นอย่างดี เท่านั้นยังไม่พอ ผิวผนังก็ไม่เรียบนะคร้าบบ เป็นแบบขรุขระ และมีปุ่มเล็ก ๆ ขึ้นถี่เต็มทั่วถุงไปหมด แค่เห็นก็ช่วยกระตุ้นอารมณ์ความอยากของทั้งสองฝ่าย พร้อมที่จะสนุกไปกับกิจกรรมฟิน ๆ กันเลยทีเดียว เอาเป็นว่า ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนยังไม่เคยลองละก็ จัดด่วน ๆ ครับ

ผลิตจากน้ำยางธรรมชาติ
ขนาด53 มม.
ความหนา0.06 มม.
ผิวขรุขระ มีปุ่ม ผนังขนาน
สีเจือสีน้ำตาล
กลิ่นช็อกโกแลต
สารหล่อลื่น

8. ถุงยาง 52 ยี่ห้อ Playboy Condom Sweet Love

Screen Shot 2021 04 06 at 12.38.45 AM

ราคาโดยประมาณ กล่อง 3 ชิ้น 80 บาท | กล่อง 12 ชิ้น 187 บาท

แค่รสช็อกโกแลตรสเดียว มันอาจจะยังดูน้อย ซ้ำซาก และจำเจอยู่ ถ้ายั้งงั้นมาลองใช้ถุงยางอนามัยยี่ห้อ Playboy Condom Sweet Love ที่มีรสชาติถึง 6 รสอย่าง สตอรว์เบอร์รี่, มิ๊กซ์ฟรุ๊ท, เลม่อน, น้ำผึ้ง, ช็อกโกแลต, และโคล่า (เอาซะคิดว่าเป็นขนมของกินกันเลยทีเดียว) กันดูไหมล่ะครับ? คุณผู้ชาย ๆ คุณสาว ๆ ได้สนุกตอนเลือกกลิ่นใช้กันอย่างแน่นอน วันนี้อยากจะลองกลิ่นผลไม้ก็ได้ หรืออยากจะลองกลิ่นโคล่าหวานซ่า ๆ ก็ดี อีกทั้งตัวแพ็กเกจก็ออกแบบมาได้โทนหวานแหววสีพาสเทิลเอาใจคุณสาว ๆ กันมาก ๆ จากที่กลัว ๆ น้องชายของคุณผู้ชายอยู่ แค่เห็นกล่องนี้แล้ว น้องชายก็จะดูน่ารัก พร้อมอยากสัมผัส และลิ้มลองกันเลยละคร้าบบบ 😉

ผลิตจากน้ำยางธรรมชาติ
ขนาด52 มม.
ความหนา0.06 มม.
ผิวเรียบ ผนังขนาน
สีเจือสีตามรสชาติ
กลิ่นสตอรว์เบอร์รี่, มิ๊กซ์ฟรุ๊ท, เลม่อน, น้ำผึ้ง, ช็อกโกแลต, โคล่า
สารหล่อลื่น

9. ถุงยาง 52.5 ยี่ห้อ durex performa

Screen Shot 2021 04 06 at 1.37.01 AM

ราคาโดยประมาณ กล่อง 3 ชิ้น 60 บาท | กล่อง 10 ชิ้น 189 บาท

สำหรับใครที่มีน้องชายขนาดประมาณ ​52-53 แล้วเวลาทำกิจกรรมบนเตียงแต่ละครั้ง ดันเสร็จง่าย เสร็จไว แป๊บ ๆ ก็น้ำแตกแล้ว คงต้องลองหันมาใช้ถุงยางอนามัยยี่ห้อ durex performa ที่มีสารช่วยชะลอการหลั่งอย่าง เบนโซเคนความเข้มข้น 5% w/w กันแล้วละครับ โดยเจ้าสารตัวนี้ ก็จะเก็บไว้ตรงที่ปลายถุง พอตอนที่จะใช้งาน ก็อย่าลืมบีบ ๆ ให้ละลายผสมกับสารหล่อลื่นก่อน จากนั้นจึงสวมใส่ตามปกติ เพียงแค่นี้ ความสุขจากเดิม ๆ ที่มีระยะเวลาสั้น ๆ ก็จะเพิ่มขึ้นหลายนาที คุณผู้ชายก็อึดขึ้น สนุกมากขึ้น และมีความสุขกับกิจกรรมได้ยาวนานกว่าเดิมด้วย ส่วนคุณผู้หญิงก็ฟิน ๆ ไม่อารมณ์เสียกันแล้วละครับ

ผลิตจากน้ำยางธรรมชาติ
ขนาด52.5 มม.
ความหนา0.06 มม.
ผิวเรียบ ผนังไม่ขนาน
สีไม่เจือสี / โปร่งแสง
กลิ่นไม่มีกลิ่นพิเศษ
สารหล่อลื่น / มีสารช่วยชะลอการหลั่ง

10. ถุงยาง 52 ยี่ห้อ Okamoto Dot De Cool

Screen Shot 2021 04 06 at 2.05.00 AM

ราคาโดยประมาณ กล่อง 2 ชิ้น 30 บาท | 3 กล่อง 6 ชิ้น 111 บาท

เอาใจคนหลั่งเร็วกันอีกสักยี่ห้อกับถุงยางอนามัย Okamoto Dot De Cool ที่ได้ทำการเคลือบสารให้ความเย็นไว้ที่ตัวถุง จึงช่วยชะลอการหลั่งได้ดี (เหมือนยาชานิด ๆ) และทำให้กิจกรรมแห่งความสุขมีระยะเวลาที่นานมากขึ้นด้วย อีกทั้งด้วยความเย็นนี้เอง ก็ทำให้รู้สึกขนลุกสู่ และซาบซ่านไปกันทั้ง 2 ฝ่าย เท่านั้นยังไม่พอ ตัวถุงยังมีผิวขรุขระแบบปุ่ม ๆ ที่มีมากถึง 1,350 ปุ่มอีกด้วย! สนุกกันได้เร้าใจมากกว่าเดิม รวม ๆ แล้วเป็นถุงยางอนามัยที่ช่วยให้ทั้งอึดทั้งทนทั้งเย็นทั้งแน่น พร้อมด้วยปุ่ม ๆ ให้สัมผัสที่แปลกใหม่ ถ้าใครที่กำลังเบื่อถึงถุงยางแบบเดิม ๆ ละก็ Okamoto Dot De Cool ตัวนี้ตอบโจทย์ครับ

ผลิตจากน้ำยางธรรมชาติ
ขนาด52 มม.
ความหนา0.06 มม.
ผิวผิวขรุขระ / มี 1,350 ปุ่ม / ผนังขนาน
สีเจือสีน้ำเงิน
กลิ่นเมนทอล
สารหล่อลื่น / มีสารช่วยชะลอการหลั่ง

11. ถุงยาง 52 ยี่ห้อ JUNCAI 001

ตอนแรกว่ายี่ห้อ olo ด้านบนนั้น เป็นถุงยางที่มีความบาง 0.01 มม. ที่มีราคาย่อมเยาแล้วนะ แต่พอเจอกับยี่ห้อ JUNCAI 001 กลับมีราคาที่ถูกยิ่งกว่าอีกครับ! (ตกชิ้นละประมาณ ​3.5 บาท) ก็เหมาะมาก ๆ สำหรับเพื่อน ๆ ที่มีงบจำกัด แต่อยากได้ถุงยางอนามัยที่มีความบางแบบสุด ๆ นอกจากนี้ ก็ยังมี 2 รุ่นให้เลือกซื้อกันด้วยคือ กล่องสีแดงที่เป็นแบบผิวเรียบ ส่วนกล่องสีดำจะมีผิวแบบขรุขระ ชอบแบบไหนก็เลือกซื้อแบบนั้นได้เลยคร้าบบ

อย่างไรก็ตาม ถ้าสังเกตแพ็กเกจดี ๆ เนี่ย จะแอบเห็นชื่อ OK AMTO ติดอยู่หน้ากล่อง ซึ่งก็ดันแอบคล้าย ๆ กับชื่อยี่ห้อ OKAMOTO ของญี่ปุ่น และดีไซน์แพ็กเกจเอง ก็แอบดูเหมือน ๆ ด้วย ก็คิดว่า เจ้าของแบรนด์คนจีนเขาน่าจะได้แรงบันดาลใจมาจากคนญี่ปุ่นในการผลิตถุงยางอนามัยยี่ห้อนี้ขึ้นมา แต่ด้วยราคาที่ถูกมากกก ก็ลองซื้อมาใช้ดูก่อน ถ้าไม่ดีหรือไม่ถูกใจ ก็ค่อยไปซื้อยี่ห้ออื่นเอาก็ได้ครับ

ผลิตจากน้ำยางธรรมชาติ
ขนาด52 มม.
ความหนา0.01 มม.
ผิวเรียบ / ผิวขรุขระ / ผนังขนาน
สีไม่เจือสี / โปร่งแสง
กลิ่นไม่มีกลิ่นพิเศษ
สารหล่อลื่น

12. ถุงยาง 54, 56 ยี่ห้อ Sagami Original Size L

Screen Shot 2021 04 06 at 3.19.42 PM

ราคาโดยประมาณ 1 ชิ้น 55 บาท | 12 ชิ้น 539 บาท

สำหรับคุณผู้ชายที่มีน้องชายขนาดใหญ่ 54-56 (ขนาด 58 ก็ยังใส่ได้นะ) แล้วคบกับแฟนสาวหรือคู่รักที่แพ้น้ำยางธรรมชาติ ถ้ายังงั้นขอแนะนำให้ใช้ถุงยางอนามัย Sagami Original Size L สีดำกันเลยครับ (ทาง Sagami Original เขาก็มีไซส์ปกติธรรมดา 52 สีแดงให้เลือกซื้อด้วยเน้อ) เพราะตัวถุงยางทำมาจากโพลียูรีเธน หรือยางสังเคราะห์ มั่นใจได้เลยว่า คุณแฟนสาวจะไม่เกิดอาการระคายเคืองเวลาทำกิจกรรมบนเตียง หรือต้องทนเหม็นกลิ่นของน้ำยางธรรมชาติแต่อย่างใด อีกทั้งยังเป็นถุงยางที่มีความบางในระดับ 0.02 มม.! ซึ่งโดยปกติถุงยางของน้องชายไซส์ใหญ่ ๆ จะไม่ค่อยเจอความบางที่บางขนาดนี้ ใช้แล้วได้แนบเนื้อกันแบบสุด ๆ เลยครับ

อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่เป็นถุงยางที่ใช้วัสดุเกรดดีกว่าถุงยางทั่ว ๆ ไป และมีความบางที่ค่อนข้างบ้างมาก จึงทำให้มีราคาที่ค่อนข้างสูงด้วย โดยจะตกชิ้นละประมาณ 55 บาท ซึ่งในราคานี้ถ้าเป็นแบบน้ำยางธรรมชาติจะได้ 3 ชิ้นเป็นอย่างน้อยแล้ว ก็ถ้าสนใจ แนะนำว่า ซื้อแบบโหลจะดีกว่า จะทำให้ราคาถูกลงครับ

ผลิตจากโพลียูรีเธน (ยางสังเคราะห์)
ขนาด54, 56 มม.
ความหนา0.02 มม.
ผิวเรียบ ผนังขนาน
สีไม่เจือสี / โปร่งแสง
กลิ่นไม่มีกลิ่นพิเศษ
สารหล่อลื่น

13. ถุงยาง 54 ยี่ห้อ Faire 54

Screen Shot 2021 04 06 at 3.51.06 PM

ราคาโดยประมาณ กล่อง 3 ชิ้น 20 บาท | 4 กล่อง 12 ชิ้น 100 บาท

กลับมาดูถุงยาง 54 ที่มีราคาย่อมเยากันดีกว่า ย่อมเยาแบบที่ว่า Sagami Original Size L ตัวด้านบนต้องกระเด็นชิดซ้ายไปเลยครับ กับยี่ห้อ Faire ที่ราคาถูกมากกก โดยกล่อง 3 ชิ้นจะตก 20 บาทเท่านั้น ถูกกว่า Sagami Original Size L แบบคนละเรื่อง ก็ทำให้เหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ไซส์ 54 ที่มีงบจำกัด และอยากประหยัดเงินค่าถุงยางกันครับ แต่เห็นจะราคาถูกแบบนี้ ก็ไม่ธรรมดาเน้อ เพราะมีกลิ่น “ส้ม” ที่ให้กลิ่นแบบอมเปรี้ยว หอม ๆ หวาน ๆ ช่วยให้ผ่อนคลายได้ดีก่อนที่จะลงมือทำกิจกรรมกันด้วย ก็ถือว่าเป็นถุงยางอนามัย 54 อีกยี่ห้อ ที่น่าสนใจครับ

ผลิตจากน้ำยางธรรมชาติ
ขนาด54 มม.
ความหนา0.06 มม.
ผิวเรียบ ผนังไม่ขนาน
สีไม่เจือสี / สีธรรมชาติ
กลิ่นส้ม
สารหล่อลื่น

14. ถุงยาง 56 ยี่ห้อ Body Guard 56

Screen Shot 2021 04 06 at 4.38.26 PM

ราคาโดยประมาณ กล่อง 3 ชิ้น 33 บาท

สำหรับคุณผู้ชายที่มีไซส์น้องชายขนาดใหญ่ถึง 56 ++ แล้วกำลังหาถุงยางอนามัยที่มีราคาย่อมเยาอยู่ละก็ ขอแนะนำยี่ห้อ Body Guard 56 กันเลยครับ เพราะที่กล่อง 3 ชิ้นจะมีราคาประมาณ 33 บาท ก็จะตกถุงยางชิ้นละ 11 บาท ก็แอบจะดูแพงกว่าพวกไซส์ 49-54 อยู่ แต่ถ้าเปรียบเทียบในกลุ่มถุงยาง 56 แล้ว ก็ถือว่ามีราคาค่อนข้างถูกมาก ยังไงก็ต้องทำใจกันนะครับ มีขนาดใหญ่กว่า ก็ต้องยอมจ่ายแพงกว่าพวกขนาดเล็ก ๆ คร้าบบ

ผลิตจากน้ำยางธรรมชาติ
ขนาด56 มม.
ความหนา0.06 มม.
ผิวเรียบ ผนังขนาน
สีไม่เจือสี / สีธรรมชาติ
กลิ่นไม่มีกลิ่นพิเศษ
สารหล่อลื่น

15. ถุงยาง 56 ยี่ห้อ Durex Dual Pleasure

Screen Shot 2021 04 06 at 5.19.48 PM

ราคาโดยประมาณ กล่อง 3 ชิ้น 65 บาท | 4 กล่อง 12 ชิ้น 260 บาท

เอาใจเพื่อน ๆ ที่มีน้องชายขนาดใหญ่ 56 กับถุงยางที่ไม่ธรรมดาอย่าง Durex Dual Pleasure ที่จะช่วยให้ค่ำคืนนั้น ๆ จะร้อนรุ่มและเร่าร้อนอย่างแน่นอน เพราะเป็นถุงยางที่ไม่ธรรมดา อย่างแรกเลยคือ ผิวขรุขระที่แตกต่างจากแบบอื่น ๆ เพราะมีทั้งปุ่ม ๆ และขีด ๆ ผสมกัน ทำให้เวลาแนบเนื้อกับสัมผัสแล้ว คุณสาว ๆ ต้องรู้สึกสยิวกิ้วซาบซ่านมากกว่าเดิมแน่ ๆ นอกจากนี้ ก็ยังมีสารชะลอการหลั่งเบนโซเคนความเข้มข้น 5% เคลือบอยู่ภายในด้วย คุณผู้ชายก็ไม่ต้องกลัวว่าจะเสร็จไว ช่วยให้กิจกรรมแห่งความสนุกและความสุขเพิ่มเติมได้อย่างยาวนาน พูดง่าย ๆ เป็นถุงยาง 56 ที่เพื่อน ๆ 56 ต้องห้ามพลาดครับ!

ผลิตจากน้ำยางธรรมชาติ
ขนาด56 มม.
ความหนา0.06 มม.
ผิวขรุขระ มีปุ่มและมีขีด ผนังไม่ขนาน
สีไม่เจือสี / สีธรรมชาติ
กลิ่นไม่มีกลิ่นพิเศษ
สารหล่อลื่น / มีสารช่วยชะลอการหลั่ง

16. ถุงยาง 56 ยี่ห้อ SKYN large

SKYN เป็นยี่ห้อถุงยาง 56 สำหรับคุณผู้ชายไซส์ใหญ่ที่มีคุณแฟนแพ้น้ำยางธรรมชาติต้องหาซื้อไปใช้กันเลยครับ เพราะตัวถุงยางอนามัยทำมาจากพอลิไอโซพรีนหรือยางสังเคราะห์ที่มีคุณสมบัติเหมือนกับยางธรรมชาติ จึงสามารถใช้ทดแทนกันได้ แต่ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้หรือระคายแต่อย่างใด คุณแฟนก็ไม่กลัวที่จะมีกิจกรรมลงเตียง และมีความสุขตลอดทั้งคืนอย่างแน่นอน แต่นอกจากเรื่องวัสดุที่ใช้ทำยางแล้ว ส่วนอื่น ๆ ก็ธรรมดา ๆ เหมือนกับถุงยางมาตรฐานทั่วไป ก็อาจจะต้องอาศัยฝีมือ ทำให้อีกฝ่ายมีความสุขมากกว่าเดิมหน่อยนะครับผม 😉

ผลิตจากพอลิไอโซพรีน (ยางสังเคราะห์)
ขนาด56 มม.
ความหนา0.06 มม.
ผิวเรียบ ผนังขนาน
สีไม่เจือสี / สีธรรมชาติ
กลิ่นไม่มีกลิ่นพิเศษ
สารหล่อลื่น

เป็นยังไงกันบ้างครับทุกคน ทั้งคุณผู้ชายและคุณสาว ๆ ที่หลงเข้ามาเพื่อซื้อไปให้คุณแฟนใช้ พอได้เห็น “ถุงยาง” ยี่ห้อไหนดีกันไปแล้วถึง 16 ยี่ห้อด้วยกัน สนใจอยากจะซื้อยี่ห้อไหน ตัวไหนไปใช้ทำกิจกรรมบนเตียงหรือสำหรับค่ำคืนพิเศษกันบ้างคร้าบบ?? แบบผิวเรียบก็ดี ผิวขรุขระก็น่าสนใจ โหยแล้วมีกลิ่นแปลก ๆ ใหม่ ๆ กันด้วย แต่ยังไงสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การเลือกซื้อถุงยางอนามัยให้เหมาะสมกับน้องชายที่ตนมี หากซื้อผิดไซส์ไป แทนที่จะได้มีความสุขรวมกัน กลับกลายเป็นว่า ใส่แล้วหลวม หรือคับเกินไป ก็กลายเป็นอารมณ์เสียกันซะเปล่า ๆ เนาะ ยังไงผมก็ขอให้ได้ถุงยางอนามัยยี่ห้อที่ถูกใจ เอาไปใช้กันแล้วจากกิจกรรมเดิม ๆ ที่แอบน่าเบื่อ ๆ กลายเป็นคืนแห่งความสุขที่น่าจดจำกันด้วยนะครับผม


เราใช้คุกกี้เพื่อนับผู้เข้าชมและพัฒนาเว็บไซต์ อ่านรายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวและคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    สำหรับวิเคราะห์สถิติของผู้ชมเว็บไซต์ เพื่อช่วยตัดสินใจ การปรับปรุงบทความ - ข้อมูลแหล่งที่มาของผู้ใช้งาน เช่น. ผู้ใช้เข้าสู่เว็บไซต์ Plus Around จาก Google Search หรือ Social Network - ข้อมูลพฤติกรรม เช่น. ระยะเวลา, เวลา, หน้า landing page และการติดตามกิจกรรมอื่น ๆ - ข้อมูลเนื้อหา เช่น. ผู้ใช้อ่านบทความเครื่องซักผ้าฝาหน้า ยี่ห้อไหนดี - ปฏิสัมพันธ์ทางสังคม เช่น. ผู้ใช้แบ่งปันบทความบนเครือข่ายโซเชียล - ข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้ Google Analtics สามารถดูในระดับภาพรวม แต่ไม่สามารถเจาะจงเป็นรายบุคคลได้ เช่น. เพศ , อายุ , สถานที่ตั้ง - การทดสอบ A/B test สำหรับการปรับปรุงเว็บไซต์

  • คุกกี้เพื่อการโฆษณา

    การโฆษณาตามความสนใจ - แสดงโฆษณาที่สามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายของผู้ใช้งาน โดยอ้างอิงตามกิจกรรมของผู้ใช้ บนเว็บไซต์ เพื่อรวบรวมข้อมูลที่ ผู้ใช้งานสนใจ ในเชิงพาณิชย์ - อนุญาตให้ผู้เผยแพร่โฆษณา นำเสนอโฆษณาต่างๆ แก่ผู้ใช้งาน และยังให้ผู้เผยแพร่โฆษณา สามารถประมูลค่าของโฆษณา เพื่อเสนอราคาที่เหมาะสม ก่อนที่จะนำโฆษณาเสนอแก่ผู้ใช้งาน - การกำหนดความถี่สูงสุดในการมองเห็นโฆษณา เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ใช้งานเห็นโฆษณาเดียวกันหลายครั้งเกินไป - รวบรวมข้อมูลบราวเซอร์และอุปกรณ์: ประเภทและรุ่นของอุปกรณ์, ผู้ผลิต, ประเภทระบบปฏิบัติการ และรุ่น (เช่น iOS หรือ Android) ประเภท และรุ่นของเว็บบราวเซอร์ (เช่น Chrome หรือ Safari), user-agent, ชื่อผู้ให้บริการ, เขตเวลา ประเภทการเชื่อมต่อเครือข่าย (เช่น Wi-Fi หรือ เซลลูลาร์), ที่อยู่ IP, ตำแหน่งทั่วไปที่อนุมานจากที่อยู่ IP หรือ บราวเซอร์ หรือ เว็บแคช)

บันทึกการตั้งค่า